Những màu sơn phong Thủy cho người mệnh Thủy

minhminh

Member
Đối với các gia đình Việt Nam, khi bắt đầu lên kế hoạch xây nhà người ta thường quan tâm rất nhiều đến phong thủy. Bởi họ tin rằng xây nhà đảm bảo phong thủy sẽ giúp mang đến tài lộc, sức khỏe và may mắn. Ngoài hướng nhà thì màu sơn cũng là yếu tố cần quan tâm đến phong thủy. Nếu bạn là người mệnh Thủy thì hãy tham khảo những thông tin bên dưới để lựa chọn cho mình màu sơn phù hợp nhé.
Chọn màu sơn nhà phong thủy cho gia chủ mệnh Thủy

Người mệnh Thủy có năm sinh vào các năm 1952, 1953, 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997,…. có thể sử dụng tất cả các màu sắc để sơn nhà trừ màu vàng đất và nâu. Những tông màu này thuộc hành Thổ đại kỵ nên cần tránh.
mau-son-nha-phong-thuy-cho-gia-chu-menh-thuy-1.jpg


Màu bản mệnh của người mệnh Thủy là màu đen và xanh dương đậm; Do đó gia chủ có thể sử dụng để sơn ngoại thất và nội thất bên trong mẫu thiết kế biệt thự của mình. Bạn cũng không nhất thiết chỉ sơn hai màu này mà có thể sử dụng thêm một số màu sắc khác như trắng, xanh lam, hồng, đỏ, tím, xanh lá....

Với màu bản mệnh là màu đen và xanh dương đậm, bạn có thể sử dụng 2 màu này để sơn trang trí, làm điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà của mình chứ không nhất thiết phải phủ toàn bộ nhà theo màu đen hay xanh.
mau-son-nha-phong-thuy-cho-gia-chu-menh-thuy-2.png


Đối với những mẫu biệt thự hiện đại các màu sắc hợp mệnh chỉ nên dùng để sơn một vài bức tường hoặc một vài điểm làm điểm nhấn. Không nên sử dụng quá nhiều màu sắc hoặc chỉ một màu cho không gian. Đặc biệt là màu sơn có màu đỏ, màu ánh hồng, màu cam . Các màu này tượng trưng cho Hỏa sẽ lấn át Thủy, không tốt cho gia chủ mệnh Thủy. Và nếu không biết kết hợp màu sắc hài hòa thì chẳng những ảnh hưởng đến phong thủy mà còn ảnh hưởng đến cả thẩm mỹ.
mau-son-nha-phong-thuy-cho-gia-chu-menh-thuy-3.jpg


Người mệnh Thủy cũng hợp nhất với các màu ứng với hành Kim như trắng, vàng sáng, ánh kim, bạc… Những màu có thể khiến bạn gặp may mắn, thuận lợi. Hoặc một số gam màu nhẹ như xanh dương hay xanh da trời cũng rất được ưa chuộng.

Hy vọng những thông tin chúng tôi chia sẻ trên đây có thể giúp ích cho bạn đọc để lựa chọn được màu sơn phù hợp nhất cho gia đình mình. Ngoài ra, việc lựa chọn màu sơn cũng nên quan tâm đến màu sắc nội thất và các đồ dùng trang trí.
Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt
 
Back
Top