Những lý do nên sở hữu một lọ CUSHION khi Makeup

Những lý do nên dùng Cushion trong Makeup
Cushion là một dạng của phấn nước được sử dụng phổ biến trong khoảng thời gian chục năm trở lại đây. Cushion được rất nhiều chị em ưu chuộng ở Việt Nam lẫn ở nước ngoài nhờ tính nhanh gọn nhẹ của Cushion. Thay vì thực hiện rất nhiều giai đoạn trong Makeup thì chỉ cần một Cushion là đủ.
Thiết kế: Cushion có thiết kế rất đa dạng với nhiều kiểu dáng khác nhau. Những mẫu mã với kiểu dáng mới luôn được các nhà sản xuất tung ra phù hợp với tính cách cũng như sở thích của mỗi người. Nếu bạn là người có tính cách dễ thương thì có thể chọn lựa cho mình một Cushion có màu trắng tinh khiết hoặc màu hồng nhẹ nhàng. Nếu bạn có tính cách hơi mạnh, cá tính thì có thể chọn lựa cho bản thân mình một màu Cushion như màu đen sang trọng, màu đỏ nổi bật. Thiết kế bên ngoài của Cushion là vỏ hộp sang trọng với kích thước như một chiếc gương nhỏ giúp bạn có thể thuận tiện đem theo bên mình



Bên trong hộp Cushion có đầy đủ các đồ dùng cần thiết cho việc Makeup. Miếng mút mềm mại, giúp apply lượng phấn vừa phải lên mặt từ đó có được một lớp Makeup tự nhiên nhất có thể, phần gương nhỏ nhắn đủ để soi toàn bộ phần cần Makeup trên gương mặt, miếng bông chứa phán nước giúp lấy lượng phấn ra dễ dàng. Ngoài ra phần đóng mở của hộp Cushion rất thuận tiện giúp cho phấn nước được giữ lâu hơn giảm tình trạng khô phấn.

phấn nước cushion có rất nhiều tiện lợi để bạn có được lý do sở hữu một hộp Cushion:

1. Giảm thời gian Makeup
Một chu trình Makeup truyền thống sẽ gồm rất nhiều giai đoạn. Đầu tiên, bạn cần thoa kem chống nắng và kem lót. Tiếp theo sử dụng kem nền, dùng chổi và cọ hoặc mút để thấm một lượng vừa phải kem lên apply lên mặt. Bươc cuối cùng là dùng kem che khuyết điểm và phủ phấn để kết thúc chu trình Makeup. Mỗi một giai đoạn tốn của bản ất nhiều thời gian khoảng từ 10 đến 15 phút. Như vậy, bạn sẽ mất khoảng 1 tiếng để giành thời gian Makeup. Chưa kể, nếu bạn chọn kem sai có thể làm hỏng cả lớp Makeup trên mặt. Cushion đơn giản hóa các bước Makeup giúp bạn tiếp kiệm được thời gian đáng kể. Chỉ cần một lọ Cushion là có thể bao gồm được kem lót, kem chống nắng, kem nền, phấn phủ và thêm một chút son, kẻ lông mày là có thể hoàn thành việc Makeup tự tin ra đường với khuôn mặt xinh xắn rồi.

2. Có nhiều thành phần dưỡng da
Cushion có rất nhiều loại chủ yếu xuất xứ từ Hàn Quốc. Hàn Quốc là một nước rất phát triển trong việc làm đẹp, họ rât coi trọng việc chăm sóc da từ sâu bên trong. VÌ vậy các sản phẩm Cushion luôn được tích hợp các thành phần dưỡng da và kem chống năng. Thật tuyệt vời khi vừa có thể đẹp bên ngoài lại có thể dưỡng làn da thật của mình bên trong. Có rất nhiều loại Cushion tốt vơi những chức năng khác nhau như dưỡng trắng da, dưỡng ẩm, chống lão hóa da, cấp nước,...

3. Tiện lợi khi đi du lịch
Thay vì mang một túi đồ lỉnh kỉnh bao gồm kem lót, kem chống nắng, kem nền, phấn phủ khi đi du lịch thì bạn chỉ cần đem theo một Cushion nhỏ nhắn với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Những khi đi chơi, bạn có thể bỏ Cushion vào trong túi cùng với một cây son là có thể dậm lại phấn trong quá trình đi chơi bất cứ lúc nào.

Trên đây là những tiện ích cơ bản khi dùng phấn nước cushion, ngoài ra Cushion còn có rât nhiều điểm nổi trội khác. Bạn nên sắm cho mình một hộp cushion tốt phù hợp với bản thân mình. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Cushion khác nhau. Hãy căn cứ vào tình trạng da hiện tại để chọn lựa được một hộp Cushion phù hợp nhất.
 
Back
Top