Những chiến binh đặc công tinh nhuệ

T

T$

Guest
Truyền thống bí mật, bất ngờ, luồn sâu, đánh hiểm, lấy số ít đánh vào các vị trí phòng thủ mạnh của địch, chiến sĩ đặc công Việt Nam khiến các đối phương khiếp sợ, nể phục.

Là lực lương chuyên thực hiện các trận đánh ngay trong lòng địch, lợi dụng các yếu tố bất ngờ để chiến thắng nên trình độ của từng chiến sĩ đặc công phải cao.

Hiện đặc công đã có nhiều lực lượng khác nhau như: đặc công bộ, đặc công nước, đặc công biệt động, đặc công dù. Mỗi đặc công là một chiến sĩ thực thụ, tác chiến trên mọi địa hình.

Đặc công nước rất tinh nhuệ. Mỗi chiến sĩ bắt buộc phải bơi được 20 km, đứng nước liên tục 4 tiếng, lặn xa tối đa 1.000 m, lặn không ống thở ở độ sâu trên 30 m.

Bộ đội đặc công được huấn luyện thêm nhiều kỹ năng đặc biệt trong đó nhảy dù và đổ bộ đường không. Đặc công biệt động còn được giao nhiệm vụ là lực lượng chuyên trách chống khủng bố.

Song song với việc nâng cao trình độ tác chiến, và trang bị vũ khí hiện đại, đây sẽ là điều kiện để tạo nên các mũi tấn công mạnh, nhanh và gọn.



Video

[h=2]Những chiến binh tinh nhuệ 1[/h]
Với truyền thống bí mật, bất ngờ, luồn sâu, đánh hiểm. Lấy số ít đánh vào các vị trí phòng thủ mạnh của địch khiến các đối phương khiếp sợ, nể phục.





Video

[h=2]Những chiến binh tinh nhuệ 2[/h]
Mỗi chiến sĩ bắt buộc phải bơi được quãng đường 20 km, đứng nước liên tục trong vòng 4 tiếng, lặn xa tối đa 1.000 m, lặn không ống thở với độ sâu trên 30 m.





Video

[h=2]Những chiến binh tinh nhuệ 3[/h]
Hiện nay trong tình hình mới, lực lượng đặc công biệt động còn được giao nhiệm vụ là lực lượng chuyên trách chống khủng bố.





Nhật Lâm

Video: Truyền hình Quốc phòng


p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top