Những điều cần biết về răng khểnh bạn nên biết

Xã hội phát triển kèm theo quan niệm về cái đẹp cũng có nhiều sự xáo trộn. Giới trẻ nổi lên với các trào lưu để được giống như những SAO mà điển hình là răng khểnh. không chỉ vậy một số ý kiến lại không cho rằng đó là chuẩn mực của cái đẹp. Vậy hãy cùng tư vấn viên đánh giá xem răng khểnh có đẹp không?
Răng khểnh, má lúm đồng tiền, cằm v line, môi trái tim, trán baby… được coi là trào lưu hot của giới trẻ trong những năm gần đây. Cũng vì thế mà hàng loạt những trung tâm nha khoa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo các bạn trẻ hiện nay. Trong đó, một vài ý kiến trái chiều không cho rằng đó là đẹp, thế nên mới nảy sinh ra câu hỏi “răng khểnh có đẹp không?” Để có thể đánh giá được chính xác, bạn cần phải dựa trên nhiều góc độ, chứ chỉ nhìn bằng mắt thường thì không thể giúp bạn được. Trong bài viết Những điều cần biết về răng khểnh hy vọng sẽ giúp bạn hiểu được phần nào?
Xem thêm: trồng răng implant ở đâu tốt tại bình thạnh
Về mặt thẩm mỹ răng khểnh có đẹp không
Xét về tính thẩm mỹ, có thể cho rằng răng khểnh là đẹp. Bởi chiếc răng khểnh được coi là “răng duyên” giúp cho nụ cười của bạn thêm xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, không phải chiếc răng khểnh tự nhiên nào cũng mọc lên đều đẹp. Có những chiếc răng quá dài, quá to hay mọc vênh lệch xấu xí lại càng khiến bạn kém tự tin hơn. vì, không phải tất cả răng khểnh nhìn đều đẹp, nói chung cũng tùy từng con mắt đánh giá.
nieng-rag-khenh.jpg

Về chức năng răng khểnh có đẹp không
Nếu xét về chức năng ăn nhai thì chắc chắn bạn sẽ chẳng thấy răng khểnh “đẹp” chút nào. Răng khểnh chính là chiếc răng số 3 mọc chồi lên khỏi cung hàm. Vì thế mà nó không có vai trò gì trong việc ăn nhai.
Một số trường hợp, răng khểnh tự nhiên mọc lên thành thế 3 răng thì việc ăn nhai của bạn lại càng gặp khó khăn hơn nữa. Thức ăn dễ mắc vào khe gây cho bạn cảm giác khó chịu, thêm vào đó là việc vệ sinh răng miệng cũng khó khăn sẽ khiến bạn dễ mắc phải các bệnh về răng miệng như: sâu răng, viêm nướu, hôi miệng…
Xem thêm: nha khoa niềng răng uy tín tại bình thạnh
Răng khểnh có đẹp không
Thế nhưng về thẩm mỹ thì có thể những chiếc răng khểnh đối với bạn là rất đẹp, rất duyên. Nhưng đứng dưới góc độ nha khoa và tính thực tế khi ăn nhai hoặc vệ sinh răng miệng thì răng khểnh có đẹp không cần phải suy nghĩ lại.
 
Back
Top