nhận vận chuyển hàng hóa từ quảng châu ,triết Giang, thẩm quyến,thượng hải, ningbo

mekho1563

Junior Member
11060.jpg




-Chúng tôi nhận vận chuyển hàng hóa từ quảng châu ,triết Giang, thẩm quyến,thượng hải, ningbo,....về Hà nội và Sài gòn với thời gian nhanh nhất, bảo đảm, uy tín, giá cả tốt nhất và sẽ bồi thường 100% giá trị hàng hóa nếu bị thất lạc. Hàng hóa được bảo đảm từ khâu đóng gói ở Quảng Châu cho đến khi nhận hàng tại Sài Gòn.

-Với đội ngũ phiên dịch, hướng dẫn viên thông thạo tiếng Việt Nam và Trung Quốc,thông thạo địa bàn tại Quảng Châu và các vùng lân cận (Thẩm Quyến, Phật Sơn..) sẽ đáp ứng mọi nhu cầu đi lại, mua sắm hàng hóa của bạn.



Bởi chúng tôi có lợi thế như sau:



- Kinh nghiệm lâu năm trong ngành dịch vụ vận chuyển hàng hóa, hổ trợ thương mại xuyên suốt từ Trung Quốc (Quảng Châu) - phía Bắc - Phía Nam (Sài Gòn)

- Chuyên giúp các chủ shop buôn hàng thời trang: td-4230 áo quần, giày dép, túi xách ở Quảng Châu. Người phiên dịch dẫn đi mua hàng là người Việt định cư ở Trung Quốc, sống đã 18 năm ở Trung Quốc nên rất thông thạo như người bản địa và đặc biệt là có nhà ở cách bến xe Việt Tú Nam 2 phút

-Dịch vụ nhận và chở hàng từ Trung Quốc về Biên giới và từ Biên giới đi các tỉnh của Việt Nam. Chúng tôi chuyên nhận hàng tại kho hàng quảng châu và chở hàng về tận cửa khách hàng tại Việt Nam trong td-4230 thời gian ngắn nhất (đã bao gồm thông quan hải quan). Với Dịch vụ vận chuyển của Tia chớp, chúng tôi tin tưởng mang đến cho khách hàng giá cả tốt nhất và thời gian đảm bảo nhất.

-Với những hàng hoá tại xưởng sản xuất các tỉnh trên lãnh thổ Trung Quốc, khách hàng cung cấp thông tin liên lạc của xưởng, Công ty chúng tôi sẽ chủ động liên lạc và nhận hàng tại xưởng của người bán hàng, easymate gcu và chịu trách nhiệm làm mọi thủ tục xuất nhập khẩu.



-Bạn muốn vận chuyển hàng hóa từ việt nam đi nước ngoài

-Hay người thân từ nước ngoài muốn chuyển hàng từ nước ngoài về việt nam

-Bạn cần nhập hàng hóa để phục vụ mục đích kinh doanh.

-bạn muốn mở shop, bạn muốn kinh doanh những mặt hàng thời trang trung quốc, nhưng bạn ngại về số lượng và giá trị thấp không có chỗ vận chuyển về? Hãy liên lạc với chúng tôi, chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề đó, không kể giá trị và số lượng chúng tôi sẽ vận chuyển hàng về tận nơi cho bạn, với thời gian chính xác và giá cả hợp lý.

-Bạn Muốn mua hàng trên các website bán hàng nước ngoài như Táo bạo, Ebay,Alibaba,Amazone,…

Chúng tôi chuyên nhận chuyển phát nhanh hàng hoá, chứng từ quan trọng đi tất cả các nước trên huong easymate gcu dan su dung may 3 chuc nang thế giới.

Giá đặt biệt đi Trung Quốc, Taiwan, hongkong, USA, Nhật Bản,...



- Công ty chúng tôi rất hân hạnh được cùng quý vị hợp tác thương mại cùng trao đổi mua bán hàng hóa thông thương giữa hai nước Việt Nam + Trung Quốc

- Hiện tại công ty đang liên kết với các đối tác và nhà sản xuất của Trung Quốc để triển khai mở rộng hợp tác thương mại giữa hai nước.

- Hỗ trợ các doanh nghiệp Việt nam tìm kiếm đối tác, mua bán thiết bị, dây chuyền sản xuất, chuyển giao công nghệ, tìm mua mặt hàng có xuất sứ từ Trung Quốc .

- Hỗ trợ doanh nghiệp trong nước tìm kiếm đối tác để xuất khẩu hàng hóa trong nước sang Trung Quốc và ngược lại

- Kiểm tra nguồn hàng, nhận nhập xuất ủy thác, chuyển tiền đặt cọc, giám sát thực hiện hợp đồng, nhằm máy đo đường huyết đảm bảo an toàn tài chính cho bên mua. Thực hiện trọn gói các hợp đồng nhập khẩu hàng từ Trung Quốc về Việt Nam và ngược lại.

- Nhận đặt hàng theo yêu cầu, nhận thanh toán vận chuyển hàng hóa từ Trung Quốc về Việt Nam.

- Chúng tôi tư vấn giúp quý vị tìm kiếm mua hàng hóa .Tìm mua những dây chuyền sản xuất, máy móc thiết bị, hàng hóa đa dụng mà quý vị cần.

- Công ty chúng tôi sẽ cùng quý khách giao dịch, đàm phán huong dan su dung may 3 chuc nang trao đổi trực tiếp với nhà sản xuất để đặt mua hàng được thuận tiện nhất

-CHUYỂN TIỀN THANH TOÁN VẬN CHUYỂN HÀNG TỪ TRUNG QUỐC VỀ VIỆT NAM

-Bạn muốn vận chuyển hàng cho khách hàng khắp toàn việt Nam và các nước trên thế giới. mà chưa biết làm thế nào để tốt nhất.



- Giờ đây Bạn hoàn toàn yên tâm khi cần Làm Những việc Này. vì đã máy đo đường huyết TD-4230 có chúng tôi .Công Ty Giao Nhận Vận Tải Tia Chớp nhà cung cấp dịch vụ Mua Bán ,vận chuyển,Giao Nhận hàng hóa giữa các nước với chất lượng và giá cả cạnh tranh.



Xin Quý khách vui lòng liên hệ



Đặng Kim Ngoc

Sale Executive

Cell phone: 0902.655.818

Ym: kimngoc1_dang

Skype: ngoc.dang.asiacargo

Email:Ngoc@ flashlogistics.vn

------------------------------





Flash Logistics Co.,ltd



305/13 Trần Phú St.,, 8 Ward, Dist.5, HCM City, Viet Nam

Tel : 084.8. 38363189 Fax : 084.8. 38363190

website:http://www.flashlogistics.vn



Ngoài ra chúng tôi còn các dịch vụ sau:

1.Khai báo hải quan ( Customs Broker)



2.Vận TD4230 chuyển Hàng Hóa quốc tế ( Air Sea Freight)



2.1 Dịch vụ vận tải biển (Sea Freight)



- Dịch vụ vận tải hàng hoá nguyên container (FCL).

- Dịch vụ vận tải hàng rời (LCL).

- Dịch vụ vận chuyển hàng trọn gói (Door to Door)



2.2 Dịch vụ vận tải Hàng không (Air Freight)

Dịch vụ đa dạng từ kho chủ hàng cho đến sân bay hoặc kho của người nhận (airport-airport, door-airport, airport-door, door-door):

- Gom hàng lẻ xuất khẩu và chia lẻ hàng nhập khẩu.

- Dịch vụ hàng xuất nhập trọn gói từ đóng gói hàng hóa, bốc xếp, vận chuyển nội địa, khai quan, vận chuyển quốc tế và giao hàng tận nhà.

- Dịch vụ hỗ trợ: đại lý hải quan, bảo hiểm hàng hóa, cung cấp giấy chứng nhận xuất xứ, giấy kiểm dịch động thực vật.



3. CleverCheck TD-4230 Chuyển phát nhanh ( Express)



3.1 Chuyển phát nhanh nội địa

Chuyển phát nhanh thông thường các tỉnh thành trên cả nước, Flash Logistics Co.,ltd còn đảm nhận dịch vụ hoả tốc hẹn giờ “nhận đúng Nơi, phát Đúng Lúc” luôn đảm bảo giao - nhận hàng đúng giờ hẹn theo cam kết.



3.2 Chuyển phát nhanh quốc tế



Chuyển phát chứng từ, hàng mẫu, hàng hóa, trên toàn cầu. Flash Logistics Co.,ltd còn có dịch vụ nhận chứng từ, hàng hoá từ các nước khác trên thế giới về Việt Nam với giá cạnh tranh và dịch vụ uy tín.



Đến với Flash Logistics Co.,ltd, Quý khách sẽ cảm thấy an tâm khi vấn đề của bạn là của chúng tôi .Chúng tôi sẽ giải quyết tốt nhất Theo cách của Bạn .

Xin tham khảo thêm website của chúng tôi để biết thêm chi tiết.



"Vận chuyển với tốc độ Của Doanh Nghiệp Bạn"
 
Back
Top