Nhận thiết kế - thiết kế thi công máy lạnh áp trần Daikin giá rẻ cho Nhà ở

Có nên lắp máy lạnh trần Daikin cho không gian của mình hay không?

Hiện tại trần áp máy lạnh đã được người dùng biết nhưng lại ít được sử dụng. Hiện trên thị trường có nhiều thương hiệu phân phối dòng máy lạnh nhưng các mảng lớn nhất vẫn là "Daikin". Daikin trần áp máy lạnh là máy xuất dòng theo công nghệ Nhật Bản, độ cao và tốc độ nhanh. Để tìm hiểu chi tiết hơn, mời các bạn theo dõi bài viết của Hải Long Vân nhé!

*** Tham khảo thêm: Thi công, lắp máy lạnh áp trần tốt nhất cho không gian

b%C3%A1n%20m%C3%A1y%20l%E1%BA%A1nh%20%C3%A1p%20tr%E1%BA%A7n%20Daikin%20hlv1.jpg


Daikin máy lạnh gồm 2 phần chính là 1 dàn nóng và 1 dàn trần lạnh. The panath trần áp được lắp đặt áp sát vào bề mặt trần.

Thường trần áp máy lạnh không được sử dụng cho không gian cần thẩm mỹ vì khả năng làm đẹp của máy dòng không cao.
Công nghệ sản xuất, nơi sản xuất
Máy lạnh áp suất Daikin được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, được lắp ráp và sản xuất theo tiêu chuẩn của Thái Lan. Chính vì thế, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như công nghệ sử dụng từ sự kết hợp hoàn chỉnh của 2 quốc gia này theo giới chuyên môn, hàng có nguồn gốc từ Thái Lan được sản xuất output theo chuẩn cao hơn hẳn so với trong nước, cho nên có độ lệch, máy vận hành khá đặc biệt. Bên cạnh đó, Thái Lan còn có nguồn nhân lực và máy phát triển vượt bậc với các nước trong khu vực.

Sản phẩm bảo hành timeout
Máy lạnh áp lực Dakin có thời hạn bảo hành là 1 năm cho dàn lạnh và 4 năm cho khối. Trong khi đó, trần máy lạnh Reetech lại được đưa ra bảo hành chế độ là 2 năm cho toàn máy.

Starcation
Máy lạnh áp trần Daikin có
chức năng đảo gió tự động (từ trên xuống và từ dưới lên) mang lại cảm giác thoải mái cho bạn. Giúp phân tán luồng gió rộng với góc mở 100 °. Ngoài ra, cánh gió có thể tạo hướng gió xuống với góc 50 °. Máy có thể làm mát nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động máy

Tiết kiệm năng lượng
Xem xét về chức năng này, Daikin có lợi thế hơn so với Reetech vì máy lạnh áp trần Daikin có 2 dòng tiêu chuẩn và Biến tần trong khi máy lạnh áp trần Reetech chỉ có 1 dòng tiêu chuẩn. Với công nghệ biến tần được trang bị, sản phẩm của Daikin có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên đến 30%, giúp giảm giá thành tiền điện phải trả hàng tháng.

Adsective active
Trong quá trình hoạt động, máy lạnh trần Daikin hoạt động hoàn toàn, không hề phát ra tiếng.

Môi chất sử dụng
Daikin luôn cải tiến không ngừng về môi trường lạnh cho các sản phẩm dòng. Trước đây Daikin thường sử dụng gas R410A làm môi chất lạnh, nhưng hiện nay hầu hết các dòng sản phẩm Biến tần đều chuyển qua sử dụng môi trường làm lạnh gas R32. Đây là loại khí làm lạnh rất tốt giúp hơi lạnh và thoáng mát chứ không bị lạnh và sâu. Loại gas này có hiệu suất làm lạnh tốt hơn cũng như tiết kiệm điện hơn so với gas R410A, đồng thời cũng thân thiện với môi trường hơn. Gas R410A tự nhiên có giá rẻ hơn, và được sử dụng phổ biến tại Việt Nam hơn hẳn với gas R32.

Price to
Daikin trần áp máy lạnh có 2 dòng là tiêu chuẩn và biến tần. Trong đó tiêu chuẩn dòng có công suất từ 1.5 - 5.5 HP với mức giá tương đương 15.000.000 - 35.800.000 VNĐ. Line Inverter có công suất từ 2.0 - 6.0 HP với mức giá tương đương 25.100.000 - 45.450.000 VNĐ

Như vậy, xét về giá thành thì Daikin có mức giá cao hơn so với các dòng máy lạnh áp trần.

may%20lanh%20ap%20tran%20hlv%202(1).jpg


Link

Nếu bạn hoàn toàn quan tâm đến chất lượng sản phẩm, không quan trọng về giá cả, thì máy lạnh trần Daikin chính là sự lựa chọn hoàn toàn bởi độ cao, khả năng vận hành đặc biệt.
If you do not beined, to Hai Long Vân support and the same same with you. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe mọi thắc mắc và tư vấn, hỗ trợ bạn 24/7 qua hotline 0909787022 . Hãy nhanh tay liên hệ để Hải Long Vân có thể phục vụ bạn. Xin cảm ơn!

Link bài viết: https://maylanhhailongvan.vn/tin-tuc/ban-chon-may-lanh-ap-tran-daikin-hay-reetech-cho-khong-gian-cua-minh.html
 

Attachments

  • áp trần daikin.jpg
    77.4 KB · Views: 0
Back
Top