Nhóm xã hội đen Việt Nam ở Nhật thích chém người

Jolie

Member
Được chia sẻ trên fanpage Văn hóa Nhật Bản, câu chuyện về nhóm xã hội đen Việt Nam ở Nhật thích chém người khiến dân mạng bức xúc.


Hiện nay, tại vùng IESAKI và còn rất nhiều vùng khác xuất hiện một nhóm người xấu chuyên tụ tập nhậu nhẹt, quậy phá, đánh nhau, tổ chức ăn uống rồi không trả tiền. Nhóm này gồm khoảng 30 tên, gồm cả nam lẫn nữ, cư trú bất hợp pháp, đa phần tập trung tại vùng Isesaki, Ota và Ashikaga.

Cụ thể ngày 6.9.2014, nhóm xã hội đen Việt Nam này có đến quán ông Đồi ở Isesaki để nhậu nhẹt. Sau khi ăn uống say sưa, bọn chúng đã cố tình gây sự và đánh mấy người khách khác tại quán. Mặc dù chủ quán và nhân viên ra sức can ngăn nhưng 30 tên vẫn lao vào truy sát dã man mấy người khách.
Hành vi của bọn chúng mang tính côn đồ và mất hết tính người. Chúng dùng tất cả những gì vớ được trong quán làm vũ khí như chai, cốc, gạt tàn… Khi 2 người khách cố chạy thoát ra ngoài thì bọn chúng còn cố đuổi theo và dùng vũ khí giấu sẵn mang theo trên xe ô tô như dao, kiếm để truy sát.

warning.gif
attachment.php

Nhóm xã hội đen Việt Nam ở Nhật bị cảnh sát truy nã.

Sau một hồi đập phá và đánh chém, bọn chúng bảo nhau bỏ đi khi chưa thanh toán tiền ăn nhậu, để lại một bãi chiến trường vỡ nát và đầy máu.

Đây là xe ô tô, phương tiện đi lại của bọn chúng. Lúc nào trên xe của chúng cũng đầy kiếm và vũ khí để có thể đâm chém bất cứ lúc nào…

Hiện nay, cảnh sát Nhật đã có lệnh truy nã các đối tượng này. Nếu các bạn phát hiện chúng, hãy gọi cho cảnh sát nơi gần nhất.

attachment.php

Tên trùm nhóm xã hội đen Việt Nam ở Nhật và chị dâu.

Bài này nhằm cảnh báo nếu các bạn gặp những đối tượng này hãy tránh xa, đồng thời kêu gọi nhóm người thích chém giết này nhìn nhận tội lỗi của mình.
Nhiều dân mạng rất bức xúc với nhóm xã hội đen thích chém giết và ăn quỵt này, đặc biệt là khi người Việt đang bị kì thị ở một số nước, trong đó có Nhật.
Bạn Hoàng Anh cho biết: "Ở Nhật giờ có nhiều cảnh báo toàn tiếng Việt".

attachment.php

Cảnh báo không lấy ô và giày của người khác bằng tiếng Việt ở Nhật.

Khi nghe một số nhận xét cho rằng người Việt không bị kỳ thị ở Nhật, bạn Kane Jay lý giải: "Người Nhật có đầu óc và biết suy nghĩ nên không phải ai họ cũng kỳ thị, nhất là khi họ đã biết về mình là người tốt thì dù mình có xuất thân ở đâu cũng không quan trọng. Cái tôi nói ở đây là tại sao các biển cảnh báo, cảnh cáo đều kèm 2 thứ tiếng Nhật - Việt? Mà không phải Nhật - Trung, Nhật - Thái, Nhật - Phi? Người Việt du lịch sang nhìn thấy những biển cảnh báo đó có xấu hổ không? Một bộ phận người Việt Nam vô ý thức đã khiến toàn bộ người Việt Nam mất mặt trước bạn bè thế giới thì không bị gọi là "kỳ thị" à?".

MTG

Xin qúy bạn ủng hộ các nhà tài trợ của chúng tôi . Thành thật cám ơn







 
Back
Top