Nhà siêu mẫu Molly Sims

N

nikki

Guest
Ngôi biệt thự kiểu Tây Ban Nha cổ có diện tích gần 300 mét vuông này nằm trên Hollywood Boulevard, một con phố danh giá bậc nhất ở Los Angeles.
View attachment 7208
Mặt tiền ngôi nhà nằm ngay sát đường
Chủ nhân của nó vào những năm 1930 đã cho sửa sang lại theo trào lưu của Hollywood thời bấy giờ. Những nét tinh túy của ngôi biệt thự vẫn được giữ nguyên như cũ mà và được thêm vào những chi tiết hiện đại cho hợp thời.

View attachment 7185
Hồ tắm ở khu vườn bên nhà

Phần được xây thêm gồm có một căn bếp hiện đại thoáng mát với nguyên bộ bàn bằng đá cẩm thạch sang trọng và một hàng hiên pergola trồng cây leo xanh mát với bộ bàn ăn tối cho hơn chục người. Một chiếc hồ tắm xinh xắn được bổ sung vào khu vườn phía bên của ngôi nhà.

View attachment 7186

Phòng sinh hoạt với những tác phẩm nghệ thuật do chính Molly lựa chọn

Molly Sims mua lại ngôi biệt thự này với giá 1,425 triệu USD vào năm 2003, khi mà siêu mẫu áo tắm của tạp chí danh giá Sports Illustrated đã trở nên nổi tiếng và quay sang thử sức trong lĩnh vực nghệ thuật mới: truyền hình. Vai diễn Delinda Deline trong show truyền hình Las Vegas được cô thể hiện khá tốt bên cạnh người bạn diễn Josh Duhamel.


Bể bơi với những hàng cây xanh mát quanh năm
View attachment 7189
Hàng hiên hóng mát theo phong cách minimalism
Sau khi mua nhà, Molly đã thuê nhà thiết kế Kishani Perera ở Beverly Hills, một người chuyên thiết kế cho các nhân vật Hollywood để cải tạo lại bộ mặt ngôi nhà cho hợp với cuộc sống và công việc của mình hơn. Theo yêu cầu của Molly, Kishani đã trang trí lại một số căn phòng "theo phong cách chủ nhân".




View attachment 7191

Căn bếp với chiếc đảo bếp bằng đá cẩm thạch sang trọng
Hiện ngôi nhà có 3 phòng ngủ lớn với 3 phòng tắm rưỡi. Một phòng sinh hoạt lớn với những tác phẩm nghệ thuật theo cách của Molly và một chiếc lò sưởi khổng lồ bằng đá cẩm thạch. Những tác phẩm nghệ thuật trong phòng do chính Molly lựa chọn, trong đó có những tác phẩm điêu khắc độc đáo như bức tượng khỏa thân mà theo những người chứng kiến thì nguyên mẫu là chính bà chủ nhà sexy.

View attachment 7192
Hàng hiên mới được bổ sung sau năm 1930
View attachment 7193

View attachment 7194

Phòng khách với những không gian liên thông rộng rãi
Mới đây, người ta thấy ngôi nhà này xuất hiện trên thị trường bất động sản với giá 2,999 triệu USD, gấp đôi so với giá mua vào. Như vậy dù bán được hay không thì Molly cũng đã có được một vụ đầu tư có lợi.

Tuy nhiên, toàn bộ ngôi nhà với các trang thiết bị trên cũng chưa là gì so với bộ bikini bằng kim cương Steinmetz của nhà thiết kế trang phục Susan Rosen mà Molly từng trình diễn trên tạp chí Sports Illustrated. Bộ quần áo nhỏ xíu bằng 150 carat kim cương này có giá trị lên đến 30 triệu USD.
 

Attachments

  • m2..jpg
    m2..jpg
    54.4 KB · Views: 0
  • m3..jpg
    m3..jpg
    41.6 KB · Views: 0
  • m4..jpg
    m4..jpg
    40.9 KB · Views: 0
  • m5..jpg
    m5..jpg
    24.6 KB · Views: 0
  • m6..jpg
    m6..jpg
    28 KB · Views: 0
  • m8..jpg
    m8..jpg
    15.4 KB · Views: 0
  • m7..jpg
    m7..jpg
    14.5 KB · Views: 0
  • m9..jpg
    m9..jpg
    24.4 KB · Views: 0
  • m10..jpg
    m10..jpg
    15.4 KB · Views: 0
  • m11..jpg
    m11..jpg
    16.6 KB · Views: 0
  • m1..jpg
    m1..jpg
    43.2 KB · Views: 0
Back
Top