Nhà phố 3 tầng mặt tiền 5m đáng chọn xây

minhminh

Member
Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại tại Long Biên

Không giống với các công trình thiết kế biệt thự, thiết kế nhà phố gặp rất nhiều khó khăn. Trong đó khó khăn lớn nhất đó là diện tích. Có thể KTS có rất nhiều ý tưởng hay muốn đưa vào công trình thiết kế của mình nhưng lại không thể thực hiện được. Tuy nhiên với công trình nhà phố 3 tầng hiện đại của anh Hải tại Long Biên lại hoàn toàn khác biệt. Từ thiết kế mặt tiền cho đến bố trí công năng đều hoàn hảo và khác biệt. Đó là nhờ KTV đã đưa ra phương án xử lý kiến trúc mặt tiền bằng các hình khối đường nét hiện đại. Với điểm nhấn mặt tiền là các mảng màu kết hợp kính và lan can sắt. Cách bố trí hệ thống cửa sổ thông minh với tone màu xanh rêu đậm để làm nổi bật thêm phần vật liệu gạch ốp.

12-Nha-pho-5x11m-3-tang-Long-Bien-1.jpg


Mẫu nhà phố 3 tầng hiện đại có kiến trúc đa tầng, không gian thoáng mát linh hoạt. Tất cả các chi tiết mặt tiền dù là nhỏ nhất cũng đều được đầu tư kỹ lưỡng. Với công trình nhà phố này chúng tôi sẽ sử dụng gam màu trắng cho mặt tiền. Và phần thiết kế nội thất công năng bên trong cũng lấy tông màu này làm chủ đạo. Màu trắng hiện đại có tác dụng làm sáng và mở rộng diện tích. Đồng thời màu trắng cũng giúp các chi tiết trang trí mặt tiền được nổi bật hơn.

Để tạo không gian thoáng mát, thẩm mỹ về cách bố trí Kiến Trúc Sư đã sử dụng hệ thống cây xanh phía trước mặt tiền tạo cho kiến trúc tự nhiên hóa về bố trí không gian, tạo điểm nhấn nổi bật cho toàn công trình. Thiết kế nhà ống hiện đại theo kiểu mái bằng thời thượng. Chúng tôi đã chừa ra khoảng sân phía trước và phía sau để trồng cây xanh giúp hòa nhập hơn với thiên nhiên.

12-Nha-pho-5x11m-3-tang-Long-Bien-3.jpg


Mẫu thiết kế nhà phố 3 tầng hiện đại với không gian sống thư giãn thoải mái chắc chắn là mơ ước của nhiều gia chủ. Để sở hữu mẫu thiết kế đẹp độc đáo và cá tính riêng biệt khách hàng vui lòng liên hệ với Kiến Tạo Việt để được tư vấn chi tiết. Hoặc bạn có thể tham khảo công trình thiết kế nhà phố khác tại Website: https://nhadepktv.vn/

Mọi thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần XD & TM Kiến Tạo Việt

Địa chỉ: Số 19 Lý Thường Kiệt, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0903.22.1369
Nguyễn Hương
 
Back
Top