Nhà của Ngô Mỹ Uyên

N

nikki

Guest
Bạn sẽ ghen tị với ngôi biệt thự xa hoa như một nguyên thủ quốc gia, trần nhà dát vàng, nằm trên một trong những đường đắt giá nhất Sài Thành, của người đẹp chân dài này!
Ngôi nhà kiểu Pháp cũ trên đường Hàn Thuyên - con đường nằm giữa Nhà thờ Đức Bà và Dinh Thống Nhất - như được phù phép thành một toà nhà 3 tầng rực rỡ. Người phù phép đó không phải ai khác chính là ảo thuật gia, người mẫu Ngô Mỹ Uyên.




Toàn cảnh ngôi nhà

Đối với bất cứ ai đã từng bước chân vào đây, toà nhà này chẳng khác gì một cung điện nguy nga, tráng lệ. Nội thất ngôi nhà có đến 90% mang từ Mỹ về, phần còn lại là Uyên góp nhặt khắp nơi trên thế giới khi lưu diễn và du lịch.


Không cần phù phép, với tuổi 34, Uyên vẫn luôn quyến rũ và xinh đẹp

Mỗi không gian sống ở nơi này đều toát lên sự xa hoa đắt giá. Hãy bắt đầu từ tầng hầm, tầng của rượu, hoa và bồng bềnh khoái lạc.

Hồ bơi có giàn nghe nhạc dưới nước

Một hồ bơi rộng ngự trị nơi đây. Uyên thích nhất khu vực này vì cô được thư giãn thực sự với máy nghe nhạc hifi dưới nước, hệ thống phun nước massage cực kỳ hiện đại. Trên hồ bơi là mái vòm điểm dàn đèn sao li ti, hai bên tường là những pho tượng vũ nữ Chăm huyền bí. Khung cảnh chẳng khác gì như đang "bơi" giữa cổ tích!

Phòng ăn với ly uống rượu 1.000$, WC tầng trệt

Cũng dưới tầng hầm là một phòng ăn đẳng cấp 5 sao với những chiếc ly nhỏ có trị giá cả ngàn đô. Căn phòng dùng để đãi tiệc khách VIP, bài trí theo phong cách Âu châu cổ điển lãng mạn. Bên hông là hầm rượu "sống" luôn được giữ ở nhiệt độ 18oC, làm cho rượu giữ được hương vị tươi mới, ở một nơi gặp gỡ đặc biệt!

Phòng vệ sinh tầng hầm là vẻ đẹp của sự lộng lẫy xa hoa, với vòi nước mạ vàng có biểu tượng cách điệu của rồng và cá quẫy đuôi, tượng trưng cho sức mạnh và sự thành đạt.


Trang thiết bị như ngoài rạp lớn

Và một phòng cine box với chất lượng màn hình âm thanh ánh sáng đẳng cấp quốc tế nhập từ Mỹ về, đủ để phục vụ gần 20 người. Uyên mê phim hành dộng nhưng cũng dành nhiều tình cảm cho phim xã hội.

Khép lại không gian tầng hầm là sự quý phái của phòng khách nơi tầng trệt. Nội thất nổi bật gam hồng tím. Toàn bộ trần nhà phòng khách được lát một lớp vàng mỏng 24K rực rỡ!


Ghế ngồi bọc da thú, trần dát vàng và chùm đèn pha lê lộng lẫy​

Lúc rảnh, Uyên dùng thời gian rỗi để phiêu diêu bên cây đàn piano hiệu Steinway & Song. Chiếc piano loại này theo lời chủ nhân, trên thế giới chỉ có hai ba cái.


Uyên rất nâng niu cây đàn, vì nó đã được một nghệ nhân Paris khắc nổi hình ảnh thiên nhiên, con người Việt Nam quanh thân. Ngoài ảo thuật, niềm đam mê và sự nghiệp của Uyên còn dành cho cả âm nhạc và thời trang (cô đã từng là Hoa hậu thời trang quốc tế tại Ai Cập).


Một góc của phòng khách lấy tượng thiên thần làm chủ đạo, bên dưới là những tấm hình chụp lại những khoảnh khắc kỷ niệm của gia đình Mỹ Uyên tại Mỹ, có cả hình đàn chó cưng tại Los Angeles của Uyên dự thi chó đẹp của bang. Nhà Uyên ai cũng thích nuôi những chú chó nhỏ đẹp. Nhà ở Việt Nam và Mỹ, mỗi nơi đều nuôi 5 con. Theo Uyên, ở Việt Nam, mua và nuôi chó rẻ hơn nhiều. Ở Mỹ mắc theo kiểu Mỹ, bị bệnh đi viện mất cả nghìn đô. Nhưng chúng lại chữa trị cô đơn cho cả 3 chị em.


Tường nhà, bar, bàn cờ... đều mạ vàng lấp lánh
Đối với căn nhà Ngô Mỹ Uyên hiện tại thì màu vàng đúng là số 1. Trần nhà được mạ vàng đến chói cả mắt, rồi cầu thang, tường, phòng tắm, sân thượng, quầy bar... tất cả đều mạ vàng. Vàng vương giả. Căn nhà biệt thự tất nhiên cũng khiến dư luận quan tâm xôn xao về độ giàu của cô.

Tường WC và gương đều dát vàng​



Phương tiện di chuyển trong căn nhà là thang máy với cửa thang cũng được dát vàng thửa riêng.


Cửa thang máy lấp lánh

Mời các bạn tiếp tục chiêm ngưỡng toàn cảnh nội thất của ngôi biệt thự xa hoa lộng lẫy này.

Nội thất các phòng ngủ trong nhà

Nhìn các phòng ngủ trong biết thự nhà Uyên lúc này, ít ai biết rằng cô hoa hậu thành đạt từng nhiều lần ngã trong khi ngủ vì giường quá thấp và bé


Phòng sinh hoạt chung và giải trí



Ở bất cứ nơi đâu trong nhà, trong phòng tắm hay phòng ngủ, phòng rượu, tầng hầm, hồ bơi... đều có cây xanh. Cây xanh khắp nơi, hoa nở bốn mùa. Có cây ở Việt Nam, có cây được mang từ nước ngoài về.


Dư luận cứ đồn đại rằng không hiểu sao Uyên lại giàu thế. Trả lời phỏng vấn báo chí, cô chỉ cười và nói rằng: "Như vậy đâu có gì mà giàu đâu. Bởi vì tôi là nghệ sĩ nên mọi người quan tâm nhiều hơn thôi. Đất là của ba mẹ tôi để lại. Bao nhiêu năm bôn ba, tôi dành dụm xây căn nhà thế này. Nếu đi nhiều nơi trên thế giới, bạn sẽ thấy căn nhà này là bình thường. Bạn bè nổi tiếng, tôi quen nhiều, phải có căn nhà tử tế để đón tiếp chứ? Tôi còn định khi nào tu bổ xong nhà sẽ rao trên mạng. Và Angelina Jolie là nhân vật đang trong tầm ngắm để cho thuê căn nhà này. Chắc chắn cô ấy còn quay lại Việt Nam".


Uyên cũng đi Đà Lạt xem lại miếng đất 1.000 mét vuông. Rồi còn dự án ngoài Đà Nẵng. Biển Nam Hải đẹp nhưng đắt quá, cô đang cân nhắc xem có nên đầu tư vào hay không. Cô muốn có một căn nhà ở trung tâm, một ở núi, một ở biển. Nhà trung tâm thì gần xong. Dự định của cô hiện nay là mua đá xây nhà trên Đà Lạt. Cô tâm sự thích như Brad Pitt, mua đất rồi xây nhà, rồi bán. Bạn trai hiện tại của cô cũng cùng làm việc trong kĩnh vực kinh doanh địa ốc.
 

Attachments

  • 10..JPG
    10..JPG
    41.5 KB · Views: 0
  • 13..JPG
    13..JPG
    32.1 KB · Views: 0
  • 12..JPG
    12..JPG
    25.9 KB · Views: 0
  • 11..JPG
    11..JPG
    38.6 KB · Views: 0
  • 14..JPG
    14..JPG
    25.9 KB · Views: 0
  • 1213..jpg
    1213..jpg
    51.7 KB · Views: 0
  • 18..JPG
    18..JPG
    25.4 KB · Views: 0
  • 19..JPG
    19..JPG
    18.3 KB · Views: 0
  • 20..JPG
    20..JPG
    18.5 KB · Views: 0
  • 21..JPG
    21..JPG
    26 KB · Views: 0
  • 1..JPG
    1..JPG
    25.2 KB · Views: 0
  • 2..JPG
    2..JPG
    17.4 KB · Views: 0
  • 3..JPG
    3..JPG
    39.5 KB · Views: 0
  • 4..JPG
    4..JPG
    19.5 KB · Views: 0
  • 5..JPG
    5..JPG
    20.4 KB · Views: 0
  • 6..JPG
    6..JPG
    13.1 KB · Views: 0
  • 7..JPG
    7..JPG
    61.9 KB · Views: 0
  • 8..JPG
    8..JPG
    32.8 KB · Views: 0
  • 9..JPG
    9..JPG
    31.1 KB · Views: 0
Back
Top