Những tính năng đặc biệt trên Kingzone K1

KuteJac

Newcaster
Kết nối NFC
NFC hay còn gọi là kết nối trường gần, là một chuẩn kết nối chỉ có trên những sản phẩm cao cấp. Điện thoại được trang bị NFC có thể dùng để thanh toán tiền, làm thẻ lên tàu, làm chìa khóa thông minh… Hiện tại ở Việt Nam, người dùng có thể sử dụng NFC để chia sẻ link web, phần mềm hay dữ liệu trong máy với tốc độ 4-6MB/s ở khoảng cách đến 20 m.
image002.jpg
Wi-Fi Display
Là tính năng kết nối với tivi để chia sẻ hiển thị từ màn hình điện thoại lên tivi. Với tính năng này người dùng có thể xem phim, chơi game hay làm bất kì điều gì hình ảnh vẫn được hiển thị một cách rõ nét, nhanh chóng và khoảng cách kết nối có thể đạt 15 m. Để sử dụng được tính năng này, người dùng phải mua thêm thiết bị thu cho tivi với giá bán dưới 1 triệu đồng.
Wireless Charger
Được hiểu là công nghệ sạc không dây, tức sạc điện thoại mà không cần phải dùng dây sạc, máy tự động cảm biến với bộ sạc. Tuy nhiên, do máy được thiết kế rất mỏng nên bộ cảm biến sạc được tích hợp trên bao da thay vì tích hợp trực tiếp vào lưng máy.
OTG
Viết tắt của từ On The Go, là một chuẩn kết nối với các thiết bị ngoại vi trực tiếp trên Smartphone, máy được trang bị OTG có thể kết nối với chuột, bàn phím, USB, tay chơi game… Khi đó người dùng sẽ biến chiếc điện thoại thành một máy vi tính chuyên nghiệp.
image005_3.jpg
GPS
Tính năng GPS dùng để định vị vệ tinh, kết hợp với bản đồ để dẫn đường, xác định tọa độ, vị trí. Điện thoại được tích hợp GPS bằng chip rời như trên Kingzone K1 là không nhiều, đôi khi chỉ là một hình thức quảng cáo, xem thêm về định vị GPS tại đây.
Air Gesture
Đó là vẫy tay cảm biến, một số dòng điện thoại của các hãng khác thường được trang bị tính năng vẫy tay để di chuyển màn hình nhưng chỉ theo 2 hướng là qua trái và qua phải, trong khi Kingzone K1 bạn có thể vẫy tay theo 4 hướng, bao gồm cả lên và xuống.
image007_2.jpg
Smart Pause
Là tính năng tạm dừng video khi người xem không nhìn vào màn hình, máy sẽ phân tích sự chuyển động của mắt người xem bằng camera trước. Khi nhìn thẳng vào lại, máy sẽ tiếp tục phát.
image008.jpg
Ngoài những tính năng độc đáo trên thì Kingzone K1 cũng là một chiếc điện thoại mạnh mẽ khi được trang bị chip MT6592 với 8 nhân thực đầu tiên trên thế giới và đây cũng là dòng chip mạnh nhất của hãng Mediatek Đài Loan. RAM 2G, bộ nhớ trong 16GB, thẻ nhớ mở rộng 64GB cùng chip đồ họa Mali-450MP 700Mhz, giúp chơi mượt mà tất cả tựa game nặng trên hệ điều hành Android, K1 xứng danh là một người bạn đồng hành với game thủ.
image009.jpg
Từ ngày 30/1 đến hết 15/2 khách mua hàng sẽ được trừ trực tiếp 1 triệu đồng so với giá gốc 6,45 triệu đồng, kèm quà tặng là một bao da cảm ứng trị giá 250.000 đồng, một bao da Silicon trị giá 100.000 đồng, một cáp OTG trị giá 30.000 đồng, một Sim Mobifone 3G dung lượng 22,2GB sử dụng trong 12 tháng trị giá 2,59 triệu đồng, nâng tổng giá trị quà tặng lên đến 4 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng cũng được đăng ký dùng thử 3 ngày miễn phí hoàn toàn.
Khách hàng ở các tỉnh thành có thể xem địa chỉ phân phối tại đây.
Hoặc gọi điện vào tổng đài: 1900.2040 để được tư vấn thêm.
Website: http://kingzone.vn

Dù tình hình quân sự châu Á đang có những bước phát triển nóng bỏng nhưng châu Âu vẫn là cái nôi của những lực lượng quân sự hùng hậu nhất thế giới.
Cú đúp của hậu vệ Chris Smalling và pha sút penalty thành công của Persie giúp M.U đánh bại Burnley với tỷ số 3-1 ở vòng 25 diễn ra trên sân nhà Old Trafford.
Cách lái xe số tự động không phức tạp như xe với hộp số sàn và việc tích lũy kinh nghiệm càng nhiều trong quá trình lái sẽ giúp bạn học cách an toàn hơn khi vận hành.
p-89EKCgBk8MZdE.gif
 
Back
Top