Nguyên tắc "vàng" cho việc tỏ tình trước.

tuyet_loan08

Junior Member
(Xinh Xinh) - Muốn được "cùng nhau đến bến tình yêu" nhưng mãi vẫn còn ôm mối "tình đơn phương" vì chưa dám nói lời yêu? Nhưng đừng vượt quá giới hạn: bạn không muốn anh ta suy nghĩ anh ta không xứng với bạn hay làm anh ta cảm thấy không phù hợp.
1. Chắc chắn là bạn đang nắm cơ hội tốt: nếu bạn có lý do nào đó để nghi ngờ, rất có nhiều khả năng việc này không mang lại kết quả.

2. Đừng cho thấy bạn đang tự tin: bạn không thích người đàn ông đến gần bạn là kẻ tự phụ, đúng không? Điều này điều đúng từ hai phía.

3. Chuẩn bị vững vàng: nhìn anh ấy và chắc chắn anh ấy nhìn lại bạn. Trước khi bạn chuẩn bị giáng đòn quyết định, liệu trước và lên kế hoạch tiếp cận.

4. Trở lại tự nhiên: như đã lên kế hoạch, mọi thứ phải trông thật tự nhiên, cứ như đây là lần đầu tiên bạn tiếp cận một anh chàng.


totinh1.jpg

5. Nghĩ đến những kỹ thuật mà đàn ông sử dụng: đó là cách đánh giá thật tuyệt những gì họ thích và mong đợi từ bạn.

6. Hãy là chính bạn: đừng cố trở thành một cái gì khác mà không phải là bạn để lôi kéo anh ta. Quyến rũ nhưng phải là bạn.

7. Quan sát diện mạo của bạn: anh ấy phải nghĩ bạn rực rỡ và xuất sắc ngay từ lúc đầu. Ấn tượng ban đầu bao giờ cũng ở lại!

8. Nhưng đừng vượt quá giới hạn: bạn không muốn anh ta suy nghĩ anh ta không xứng với bạn hay làm anh ta cảm thấy không phù hợp. Nếu bạn cố gắng quá mức, sẽ gây ảnh hưởng ngược lại và làm anh ta chạy trốn.

9. Một khi bạn còn thực hiện kế họach, cứ tiếp tục tiến lên: người đàn ông có thể bị khớp khi phụ nữ đến với họ và có thể không biết phản ứng lại thế nào. Cũng đừng e ngại tiếp tục bước hai hay bước ba!

10. Nhưng cố gắng kín đáo ở một chừng mực hợp lý: đây là điều khó nhất. Bạn phải để anh ta nghĩ anh ta khởi đầu mọi thứ, nếu không, niềm tự hào đàn ông của anh ta có thể bị phá vỡ.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top