Nguyên nhân gây gắn răng sứ bị hôi miệng

Gắn răng sứ bị hôi miệng? Đây là câu hỏi mà nha khoa chúng tôi nhận được từ khách hàng nhiều trong thời gian gần đây. Vậy thực hư là như thế nào, nguyên nhân do đâu và cách điều trị như thế nào khi mắc phải tình trạng hôi miệng? Cùng Nha khoa Sunshine tìm câu trả lời nhé!

boc-rang-su-bao-lau-thi-hong-3.jpg


Nguyên nhân gây gắn răng sứ bị hôi miệng

Như bạn đã biết, phương pháp gắn răng sứ là giải pháp thẩm mỹ răng hàm khá phổ biến hiện nay. Đây như là một bước cải tiến mới trong ngành nha khoa giúp bảo vệ răng khỏi các tác nhân bên ngoài như hóa chất, nhiệt độ, vi khuẩn,…Tuy nhiên, nếu sau khi gắn răng sứ bạn bị hôi miệng có thể do các nguyên nhân sau:

Răng sứ có vết nứt hay những rãnh sần sùi làm thức ăn, vi khuẩn dễ bám vào dẫn đến hôi miệng

Xem bảng giá chi tiết hơn tại>>>>> Bọc răng sứ giá bao nhiêu

Cầu răng ở ngay phần nhịp (tại vị trí mất răng) làm không đúng kỹ thuật, hở nhịp, khó vệ sinh, thức ăn dễ bị bám vào cùi răng gây ra mùi hôi.

+ Bệnh nhân bị mắc bệnh hôi miệng từ trước khi làm răng sứ

+ Bệnh nhân bị dị ứng với thành phần kim loại trong răng sứ

boc-rang-su-co-gay-hoi-mieng-khong-3.png


+ Người bệnh bị lở loét do trong quá trình ăn nhai cắn phải môi má

+ Người bị mắc các chứng bệnh về đường tiêu hóa

+ Người bệnh có tiền sử bị hôi miệng

+ Vệ sinh răng miệng kém,…

XEM THÊM>>>>> Gắn răng sứ bị đau phải làm sao

Do đó, gắn răng sứ không phải là nguyên nhân gây hôi miệng. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này là kỹ thuật gắn sứ không bảo đảm tiêu chuẩn và chế độ vệ sinh răng miệng chưa đúng cách. Vì vậy, để tránh gặp phải tình trạng này, bạn cần đến Nha khoa uy tín để được tiến hành gắn sứ đúng quy trình và tiêu chuẩn Y tế.

boc-rang-su-gia-bao-nhieu-tphcm-5.jpg


Thông qua những phân tích ở trên của Bác sỹ nha khoa, chúng ta đã biết được rằng: gắn răng sứ có thể gây ra hiện tượng hôi miệng, Tuy nhiên, vấn đề về hơi thở này chỉ xảy ra khi quá trình gắn sứ diễn ra không đúng kỹ thuật và chất lượng răng sứ không đảm bảo.

Vì vây, nếu muốn làm răng sứ không bị hôi miệng, các bạn hãy lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để được tiến hành làm răng sứ đúng quy trình kỹ thuật và sử dụng mẫu răng sứ chất lượng. Nếu trong quá trình sử dụng, răng sứ xuất hiện dấu hiệu bất thường, bạn hãy liên hệ ngay lập tức tới nha khoa phục hình để được khắc phục kịp thời, tránh gặp phải những biến chứng xấu cho răng hàm.

TÌM HIỂU THÊM: Cách khắc phục gắn răng sứ bị hôi miệng
 
Back
Top