Ngắm nội thất sáng, hiện đại tại mẫu biệt thư 2 tầng 120m2

minhminh

Member
Sau đây Kiến Tạo Việt xin gửi đến bạn đọc mẫu thiết kế nội thất biệt thự 2 tầng 120m2 theo phong cách hiện đại đơn giản, màu sắc tươi sáng. Hy vọng mẫu thiết kế nội thất này sẽ giúp các bạn tự thiết kế hoặc có thêm những ý tưởng hay cho ngôi nhà của mình.
Nội thất gam màu tươi sáng bên trong biệt thự 2 tầng tại Hòa Bình

Điểm nhấn ấn tượng tại mẫu thiết kế nhà đẹp tại Hòa Bình không chỉ đến từ ngoại thất mà còn ở cả nội thất bên trong. Nếu như ngoại thất tạo nên vẻ đẹp hiện đại, vững chắc và sang trọng thì nội thất tại mẫu biệt thự này lại được ví như một bức tranh đầy tính nghệ thuật. Và hệ thống đèn chiếu sáng, màu sắc, vật liệu kết hợp cùng cảnh quan xanh là tất cả những yếu tố góp phần tạo nên nét đẹp cho bức tranh đó.
noi-that-biet-thu-2-tang-tai-hoa-binh-1.jpg

Nội thất mẫu thiết kế biệt thự 2 tầng này lựa chọn những màu sáng, dịu nhẹ, nhằm tạo ra bầu không khí thoải mái cho qua đình. Phòng khách thiết kế một cánh cửa trượt lớn kết nối với ban công ngoài trời tạo thành không gian mở đồng nhất bên trong và bên ngoài. Nội thất tại đây được bố trí một các khoa học với bộ ghế Sofa chữ L kế sát tường, thảm rải sàn, hệ thống rèm cửa chắn nắng cùng tông màu.
noi-that-biet-thu-2-tang-tai-hoa-binh-2.jpg

Không gian bếp cũng được thiết kế với màu trắng chủ đạo. Một tủ bếp trắng được kết hợp với đá và mặt bàn bằng gỗ cho vẻ ngoài hiện đại. Việc sử dụng màu trắng chủ đạo đã giúp cho không gian sinh hoạt rộng hơn so với thực tế.
noi-that-biet-thu-2-tang-tai-hoa-binh-3.jpg


Cầu thang với các bậc thang bê tông xen kẽ một bài bậc thang gỗ và tay vịn bằng kính, kết nối các tầng khác nhau trong nhà. Kính được sử dụng ở đây vừa mang tính thẩm mỹ vừa an toàn lại vừa hiện đại. Đồng thời kính cũng khiến cho rông gian thoáng rộng hơn rất nhiều.
noi-that-biet-thu-2-tang-tai-hoa-binh-4.jpg

Phòng ngủ biệt thự hiện đại với phần góc tường được thay hoàn toàn bằng kính cỡ lớn giúp bạn có thể quan sát được toàn cảnh khu vực ở mọi góc độ.
noi-that-biet-thu-2-tang-tai-hoa-binh-5.jpg

Phòng vệ sinh cũng rất được chú trọng với đầy đủ nội thất cao cấp, hiện đại. Kts lựa chọn một chiếc bồn tắm đen để làm nổi bật lên tất cả nội thất cho không gian thư giãn này.
Nguyễn Hương
Nguồn: nhadepktv.vn
 
Back
Top