Ngập tràn sự kiện vui chơi cuối tuần bỏ qua là tiếc để chào tháng 12

Khâu trang trí cho sự kiện
Dựa vào các sở thích và tính cách của bé mà phụ huynh có thể xây dựng thật nhiều suy nghĩ mới lạ sáng tạo về khung chương trình cùng các hoạt động trong sự kiện sinh nhật. Ví dụ, để không khí thêm sôi động, phụ huynh có thể đầu tư một tiết mục hát, nhảy hoặc ảo thuật dành riêng cho các bé. Tiếp sau đó là mục thực hiệncác trò chơi vui nhộn để cả người lớn và các bé đều tham gia được. Tiếp theo đó, bánh ngọt cho sự kiện sinh nhật cũng hết sức quan trọng, thể hiện sự chu đáo của phụ huynh. Đồ ăn uống có thể đặt ngay ở quán cafe - nơi tổ chức hoặc nhà tự đem tới với bánh kem sinh nhật, món ăn là lạ dành riêng cho bé.
to-chuc-trung-thu.jpg
Khởi đầu cho tháng 12 nhiều phần khích chính là hội chợ siêu chất được chờ đón từ hàng tuần nay của Vintage District. Dứt khoát bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tham gia một sự kiện trẻ trung tưng bừng trong không gian hoài cổ tinh tế. Không chỉ được mua đủ thứ đẹp độc trên đời, mà còn được ngắm bộ sưu tập “kỷ vật” của các thành viên trong cộng đồng FLYPRO, tham gia workshop làm đồ tái chế cực hay ho với nhóm CLB Mỹ Thuật và sinh viên mỹ thuật Việt Nam , giao lưu với các nghệ sĩ đương đại nổi tiếng... Đừng quên ghi vào sổ tay một nơi như thế này vào phần “ăn chơi cuối tuần” của bạn nhé. Sự kiện sẽ diễn ra trong 2 ngày cuối tuần 3-4/12.

Gặp gỡ anh Nguyễn Tuấn Linh - Chuyên gia Tổ chức Sự kiện và Truyền thông flypro.vn/dich-vu/to-chuc-su-kien, tôi thực sự bất ngờ với cả “bộ sưu tập” các ideal mới lạ của anh trong tổ chức sự kiện sinh nhật quan trọng ý nghĩa cho trẻ em. Xuất phát từ tình yêu đối với con trai nhỏ của mình cùng niềm đam mê, nguồn cảm hứng tổ chức sự kiện, anh Linh là một trong các người ở Việt Nam trong việc thiết kế, lên ideal và thực hiện các buổi sinh nhật mang màu sắc hoàn toàn mới đối với các trẻ.

Kết thúc buổi tiệc nhiều phần quà bốc thăm may mắn đã được diễn ra, các phần quà giá trị, hấp dẫn đã được trao ngẫu hứng đến toàn bộ đại lý quan lạh tham gia.
"Tai nạn kiểu như thế này là phổ biến ở Trung Quốc, mọi người đổ về một hướng mà không suy nghĩ", anh Chao, một lạh du lịch đến từ miền Trung tỉnh Hà Nam cho biết. "Chính phủ giờ đang rất chú ý đến vấn đề như thế này".
to-chuc-giang-sinh.jpg
Chính phủ Trung Quốc đã kêu gọi chính quyền địa phương trên toàn quốc kiểm soát việc tập trung đông người ở các điểm du lịch trong dịp Tết năm nay.
Trong quá trình tổ chức sự kiện sinh nhật cho con, phụ huynh có thể gặp phải một số khó khăn nhất định như thiếu nhân sự hỗ trợ về kỹ thuật, hậu cần..., quá trình lên suy nghĩ mới lạ và thực hiện không khớp nhau hoặc không đủ thời gian để chuẩn bị một cách chu toàn nhất. Để khắc phục một cách tối ưu nhất các rủi ro như thế như thế như thế này, phụ huynh có thể tìm đến các dịch vụ tổ chức sự kiện sinh nhật cho trẻ em, với yêu cầu về thiết kế và suy nghĩ mới lạ nội dung hoàn toàn theo sở thích của con cũng như khả năng đáp ứng của bố mẹ.
 
Back
Top