Ngại chạm mặt Terry, Bridge từ chối đội tuyển Anh

Jolie

Member
Cựu hậu vệ của Chelsea không muốn thi đấu cho đội tuyển, nguyên nhân sâu xa có lẽ là từ việc John Terry lén lút quan hệ với bạn gái của anh.


Wayne Bridge đưa ra thông cáo qua luật sư, hôm qua. Anh cho rằng bản thân
không có chỗ đứng và không muốn gây ra bất hòa nên từ chối cơ hội được triệu tập vào đội tuyển lúc này. Điều đó đồng nghĩa với việc Bridge tự loại mình ra khỏi sân chơi lớn - World Cup mùa hè năm nay ở Nam Phi.
jkaal1267150262.jpg
Bridge (trái) và Terry từng thân thiết như anh em."Tôi đã suy nghĩ rất lâu và kỹ lưỡng. Được chơi cho đội tuyển Anh luôn là vinh dự. Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng vai trò của mình trong đội tuyển là không ổn định và rất dễ gây nên bất hòa", bản công cáo nêu rõ. "Chính vì vậy, dù rất buồn nhưng tôi buộc phải đưa ra quyết định rằng tôi không muốn mình nằm trong lựa chọn của đội tuyển. Điều này sẽ có lợi cho đội tuyển và tránh được những phiền phức. Chúc đội tuyển những điều tốt đẹp nhất ở Nam Phi".
Quyết định của Bridge đi ngược lại hoàn toàn mong muốn của HLV trưởng Fabio Capello. Trong một cuộc phỏng vấn hôm giữa tuần, ông còn tự tin khẳng định rằng: "Bridge sẽ lên tuyển".
Trong khẳng định mới đây nhất, nhà cầm quân người Italy nói ông tôn trọng quyết định nhưng vẫn mong Bridge nghĩ lại.
Tại đội tuyển xứ sương mù, vị trí hậu vệ trái bây giờ hết sức căng thẳng. Sự lựa chọn số một, Ashley Cole, đã chấn thương nặng (vỡ mắt cá) và nhiều khả năng phải nghỉ đến hết mùa giải hiện tại. Việc Bridge - luôn được xem là lựa chọn số hai - từ chối lên tuyển buộc Capello phải tính đến các phương án khác như Stephen Warnock và Nicky Shorey (Aston Villa), Leighton Baines (Everton) hoặc Joleon Lescott (Man City).
Bridge không nêu rõ nguyên nhân, nhưng qua thông cáo và những gì xảy ra gần đây có thể nhận thấy rằng vụ scandal tình ái đã có ảnh hưởng lớn đến quyết định của anh.
Bridge từng rất thân thiết với Terry - đồng đội ở đội tuyển Anh và Chelsea trước đây, nhưng chính người này lại lén lút quan hệ với bạn gái của anh, Vanessa Perroncel. Vụ việc mới bị phanh phui gần đây khiến hậu vệ đang chơi cho Man City không tránh khỏi cú sốc, trong khi Terry cũng phải trả giá bằng việc mất chức đội trưởng đội tuyển.
Bridge đã có 36 lần khoác áo đội tuyển quốc gia.
Doãn Mạnh
 
Back
Top