Người mẹ số một

huyhoangpc

Junior Member
Người mẹ số một
Cuộc thi
“CÙNG FRISO ĐI TÌM
NGƯỜI MẸ SỐ MỘT THẾ GIỚI
Bé từng nói rằng: “Con thương mẹ nhất khi dẫn con đi chơi!”.
Với các bé, “mẹ là số một” khi mẹ luôn dành thời gian đưa bé ra ngoài để cùng bé khám phá thế giới!
Bạn có quen với một người mẹ tuyệt vời như thế? Hay chính bạn là người mẹ tuyệt vời nhất trong mắt bé? Hãy tham gia cuộc thi “CÙNG FRISO ĐI TÌM NGƯỜI MẸ TUYỆT VỜI NHẤT THẾ GIỚI” và cùng Friso chia sẻ với mọi người hình ảnh người mẹ tuyệt vời nhất nhé (đó có thể là chính bạn hoặc một người mẹ mà bạn biết trong cuộc sống). Điểm thú vị đặc biệt của cuộc thi này là bạn có thể dự thi ngay chính trang YOUTUBE CÁ NHÂN hoặc FACEBOOK CÁ NHÂN của mình.
Thời gian tham gia cuộc thi:
Từ ngày 24/11/2011 đến hết ngày 22/12/2011.

Cách thức tham gia cuộc thi ảnh trên facebook cá nhân:
Sau khi chụp ảnh/quay video clip, Thành viên tham gia cuộc thi tải (upload) lên trang facebook cá nhân của mình với tiêu đề (cách đặt tên): “Tham gia cuộc thi CÙNG FRISO ĐI TÌM NGƯỜI MẸ SỐ MỘT (có thể tải trực tiếp lên facebook hoặc thông qua các trang chia sẻ hình ảnh/video). Hình ảnh tham gia dự thi phải tag ít nhất 6 người (thêm @ vào trước nick name của người mà bạn muốn tag). Sau khi tag, Thành viên tham gia cuộc thi truy cập vào trang Facebook www.facebook.com/kynangsongchotrenho để chia sẻ link tham dự kèm theo thông tin cá nhân (họ tên, số điện thoại, số CMND, chú thích ảnh).
Cách thức gửi clip tham gia trên Youtube cá nhân:
Sau khi chụp ảnh làm slide show/quay video clip, Thành viên tham gia cuộc thi tải (upload) lên trang YOUTUBE cá nhân của mình với tiêu đề: “Tham gia cuộc thi CÙNG FRISO ĐI TÌM NGƯỜI MẸ SỐ MỘT”. Sau đó, gửi đường link của video dự thi tới hộp mail [email protected], kèm theo thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, số điện thoại, số CMND).
 
Back
Top