Người chết trở về trong đám tang

G

Guest

Guest
Một người thợ nề Brazil bị khẳng định đã chết trong tai nạn xe hơi, khiến cả gia đình bàng hoàng khi bỗng xuất hiện trong ngày đưa tang ông.
Người thân của Ademir Jorge Goncalves, 59 tuổi, xác nhận ông là nạn
nhân trong vụ đâm xe vào ngày 1/11 tại bang Parana. Thi thể của Goncalves được đưa về trong tình trạng biến dạng. Theo phong tục Brazil, đám tang được tổ chức vào ngày hôm sau, khi bạn bè và người thân đến nghĩa trang vĩnh biệt người xấu số.
Điều mà các thành viên trong gia đình này không thể tưởng tượng nổi là trong khi họ đang khóc thương, Goncalves lại trải qua một đêm ở trạm xe lửa, tán chuyện với bạn bè, thưởng thức rượu cachaca nổi tiếng của xứ sở vũ điệu samba. Theo lời cháu gái ông, Rosa Sampaio tiết lộ trên tờ O Globo, ông không biết về đám tang của chính mình cho đến khi lễ truy điệu diễn ra vào sáng ngày 2/11.
t1.jpg
Ông Ademir Jorge Goncalves sửng sốt khi chạy đến nghĩa trang, thấy mọi người đang đưa tang mình. Ảnh: Guanabe.
Người phát ngôn của sở cảnh sát thành phố Santo Antonio da Platina, kể, Goncalves đã hớt hải chạy tới đám tang để báo cho gia đình biết rằng ông vẫn còn sống. Người phát ngôn nói: "Thi hài biến dạng tồi tệ, nhưng quần áo tương tự như của Goncalves. Mọi người đã sợ hãi nhìn rất lâu khi nhận diện xác chết và tôi nghĩ điều gì xảy ra trong trường hợp này".
Theo lời người cháu gái, một số thành viên trong gia đình không chắc chắn thi thể là của Goncalves: "Hai bác và tôi nghi ngờ về sự nhận dạng này. Nhưng bác gái và bốn người bạn của bác Goncalves đều xác nhận thi thể, bởi vậy chúng tôi biết phải làm gì? Chúng tôi cùng thống nhất tổ chức lễ tang này".
Mẹ của Goncalves cũng băn khoăn về cái chết của con trai. Người phát ngôn kể: "Mẹ ông ấy nhìn thi hài trong chiếc quan tài và có cảm giác rất lạ. Bà nhìn đi nhìn lại và không thể tin đó là con trai. Một lúc lâu sau đó, người chết bỗng xuất hiện tại lễ tang, khiến mọi người đều trút được nỗi đau buồn".
Thi thể người bị tai nạn cũng đã được xác nhận chính xác vào tối 2/11.
Hoài Vũ
(Theo Ngoisao)​
 
Back
Top