New Zealand hướng đến World Cup: Vắng đội trưởng Nelsen?

Jolie

Member
Chưa đầy 4 tháng trước khi World Cup 2010 chính thức khởi tranh, CĐV đội bóng châu Đại dương đã phải nhận một thông tin không thể tồi tệ hơn, trung vệ đội trưởng Ryan Nelsen dính chấn thương nặng và nhiều khả năng không thể tới Nam Phi vào tháng Sáu tới.
Trong chiến thắng 3 - 0 của Blackburn trước Bolton ngày hôm qua, Ryan Nelsen đã phải tập tễnh rời sân khi hiệp một sắp kết thúc. Hiện vẫn chưa xác định được chính xác tình trạng chấn thương của trung vệ này nhưng theo các nhân viên y tế của Ewood Park thì đó là một chấn thương khá nặng.
ubbdm1266829508.jpeg
Không chỉ BLĐ New Zealand mà HLV Sam Allardyce cũng tỏ ra rất lo lắng khi mất đi cầu thủ quan trọng nhất của mình: “Chúng ta có thể nhìn rõ chấn thương của cậu ấy trong đoạn băng phát lại. Mong rằng cậu ấy chỉ bị xoắn mắt cá chân chứ không phải là đầu gối, bởi nếu vậy thì chắc chắn Nelsen sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian rất dài”.
“Chúng ta sẽ có kết quả cụ thể sau 48h nữa nhưng tôi nghĩ đó là một chấn thương khá nặng bởi nó đúng vào chỗ chấn thương khiến cậu ấy phải phẫu thuật trước đó”.
Với chấn thương này, chắc chắn Ryan Nelsen sẽ không thể cùng các đồng đội tại New Zealand tới Los Angeles để tham dự trận giao hữu với Mexico vào ngày 3/3 tới. Thậm chí, đội bóng châu Đại dương còn có nguy cơ mất trung vệ đội trưởng của mình tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh mùa Hè tới.
Nam Phi 2010 chính là kỳ World Cup thứ hai trong lịch sử bóng đá New Zealand (lần thứ nhất, New Zealand tham dự World Cup năm 1982 tại Tây Ban Nha). Tại đây, đội bóng của Ricki Herbert nằm ở bảng F với sự góp mặt của Ý, Slovakia và Paraguay.
Bảo Bình
 
Back
Top