Nam diễn viên của "High School Musical" Zac Efron tìm mua nhà

N

nikki

Guest
Nổi danh như cồn sau vai diễn Troy Bolton trong phim ca nhạc High School Musical, nay Zac Efron đã đủ lớn và đủ tiền để có thể tự tậu cho mình một căn nhà mới
Cũng như cô bạn gái Vanessa Hudgens, Zac Efron (tên khai sinh Zachary David Alexander Efron) kiếm được khá nhiều tiền nhờ bộ phim đang hot trong giới trẻ Mỹ 'High School Musical', và bây giờ khi đã khá trưởng thành (22 tuổi), anh quyết định tìm cho mình một căn nhà mới. Và lọt vào mắt xanh của anh là căn biệt thự hiện đại ở Woodrow Wilson Drive, Los Angeles, California với giá đề nghị là 2,35 triệu đô.

View attachment 7412

Toàn cảnh ngôi nhà

Trái với phong cách của cô bạn gái luôn yêu thích sự lãng mạn trong các tác phẩm cổ điển, phong cách của Zac lại hoàn toàn nghiêng theo chiều hướng hiện đại. Anh còn đùa với phóng viên của tờ Chicago Tribune là khi nào họ cưới nhau xong sẽ vẫn ở hai nhà khác nhau vì không chịu được phong cách của nhau.



View attachment 7413

Mặt tiền kính rộng và thoáng
Vào năm 1947 một số kiến trúc sư đã khơi nguồn cho một phong cách kiến trúc hiện đại nửa cuối thế kỷ. Ngôi biệt thự này được xây cho chương trình Case Study House và hoàn toàn theo phong cách này. Nhà có một tầng rưỡi và được xây với mái bằng với một mặt tiền toàn kính làm cho có cảm giác không gian trong nhà được nới rộng ra.



Với diện tích 220 mét vuông, biệt thự chỉ có vỏn vẹn 2 phòng ngủ và 3 phòng tắm. Tất cả diện tích còn lại được dành cho không gian sinh hoạt chung. Các phòng này đều có không gian mở rất rộng và thoáng đãng.



View attachment 7411
Ngay cả nhà bếp cũng mang dáng vẻ công nghiệp
Một điều đặc biệt của ngôi nhà là sàn nhà được làm bằng bê tông nhưng được bố trí một hệ thống sưởi ấm ngầm rất hiện đại. Và càng đặc biệt hơn khi trần nhà và một số bức vách được làm bằng những tấm kim loại lượn sóng mang dáng vẻ rất công nghiệp đến mức thoạt nhìn ta có thể lầm tưởng đây là một văn phòng của một nhà máy sản xuất nào đó.

View attachment 7414
Nội thất phòng tắm cũng bằng kim loại
Những trang thiết bị trong nhà cũng đều mang phong cách phù hợp với thiết kế, ngay cả các dụng cụ phòng tắm cũng được làm bằng kim loại là chủ yếu.

Phòng làm việc hiện đại
Một khu khuôn viên với patio được thiết kế đi kèm để phục vụ cho nhu cầu ăn uống ngoài trời ngay bên cạnh bể bơi sang trọng. Vườn cây cũng được thiết kế rất đẹp và hiện đại với những lối đi cho xe ô tô xen lẫn với những hàng cây rợp bóng mát.

Một không gian được sử dụng làm nơi nghỉ ngơi thư giãn

Ngôi nhà hiện đại này quả là rất phù hợp với một chàng trai trẻ và năng động như Zac. Vấn đề là liệu anh có đủ sức thuyết phục được bạn gái chạy theo phong cách của mình hay không.

Zac và Vanessa ở Hawaii
 

Attachments

  • z3..jpg
    z3..jpg
    25.1 KB · Views: 0
  • z1..jpg
    z1..jpg
    77.7 KB · Views: 0
  • z2..jpg
    z2..jpg
    25.1 KB · Views: 0
  • z5..jpg
    z5..jpg
    19.9 KB · Views: 0
  • z6..jpg
    z6..jpg
    25.6 KB · Views: 0
  • z7..jpg
    z7..jpg
    22.2 KB · Views: 0
  • z8..jpg
    z8..jpg
    59.3 KB · Views: 0
Back
Top