Nữ sinh người Việt bị đâm chết dưới mương nước

Jolie

Member
Chiều 27/6, cảnh sát bang Virginia, Mỹ, tìm thấy thi thể một cô gái gốc Việt chết trong xe ôtô dưới mương nước gần đường. Trên đầu nữ sinh này có rất nhiều vết đâm.


m.jpg


Theo lời kể của bà Julie Pham, Vanessa là cô gái thân thiện, cởi mở và hài hước. Ảnh: Pham Family.


Cảnh sát nhận định, cái chết của cô gái gốc Việt sống ở Bắc Virginia là do bị sát hại. Thi thể Pham được tìm thấy trong chiếc Toyota 2008 lúc 15h30 hôm 27/6. Theo Washington Post, khám nghiệm hiện trường, các điều tra viên cho biết chiếc xe của Vanessa đi vào đường một chiều rồi tấp sát lề đường và "hạ cánh" dưới một mương nước nông.

Mở rộng điều tra, cơ quan an ninh xác định thi thể nạn nhân trong xe là Vanessa Pham, 19 tuổi, vừa tốt nghiệp năm thứ nhất Cao đẳng nghệ thuật Savannah ở bang Georgia. Nữ sinh bị đâm nhiều nhát và tử vong trước khi tai nạn xảy ra.

Cảnh sát Bud Walker cho biết nguyên nhân cái chết của Vanessa là do chấn thương phần trên của cơ thể và vết thương này không thể do vụ tai nạn đó gây ra. "Chúng tôi cho rằng cô ấy không điều khiển chiếc xe mà có thể một người khác", ông nói.


u11.jpg


Vanessa Pham vừa hết năm thứ nhất Cao đẳng nghệ thuật Savannah. Ảnh: Pham Family.


Bà Julie Pham, mẹ nạn nhân, kể lại, lúc khoảng 14h30 hôm 27/6, Vanessa đi thăm bạn nhưng người bạn đó không có nhà. Hiện giới chức bang vẫn chưa chắc chắn chuyện gì đã xảy ra với cô gái này trong suốt khoảng thời gian tiếp theo.

Tờ CBS News đưa tin, bạn bè và gia đình Vanessa bị sốc khi nhận được tin đau lòng ấy. Theo lời kể của bà Julie, Vanessa là cô gái vui vẻ, thân thiện và rất hài hước. "Tôi không biết tại sao ai đó lại muốn giết nó. Chúng tôi muốn biết tại sao", người mẹ nói trong đau khổ.
ngoisao
 
Back
Top