Nội thiết tối giản, hiện đại, tiết kiệm chi phí

minhminh

Member
Phong cách thiết kế nội thất tối giản đã phát triển mạnh mẽ tại Mỹ vào những năm ở thập niên 70. Đây là xu hướng hiện đại, hướng đến sự đơn giản, thoáng đãng và hạn chế tối đa những chi tiết thừa trong không gian sống. Và hiện nay phong cách này cũng đang được nhiều gia đình lựa chọn. Dưới đây là một ví dụ để bạn đọc tham khảo.

Nội thất biệt thự 2 tầng thiết kế đơn giản và tinh tế
Không gian phòng khách


Phòng khách biệt thự 2 tầng này được chúng tôi bố trí đơn giản với những nội thất quen thuộc không thể thiếu như sofa, bàn trà, kệ trang trí… Ngoài ra, để tạo điểm nhấn thì phòng khách sẽ trang trí thêm thảm trải sàn màu xanh tươi, Một vài bức trang kỷ niệm của cả gia đình. Không gian phòng khách này mặc dù đơn giản nhưng mọi thứ được bố trí ở đây đều mang nét đẹp cuốn hút. Ánh sáng tự nhiên kết hợp cùng ánh sáng đèn vàng nhạt sẽ giúp cho phòng khách nổi bật tại mọi thời điểm trong ngày.
noi-that-biet-thu-2-tang-hien-dai-1.jpg


Phòng bếp và khu vực ăn uống

Không gian này được thiết kế liền mạch với phòng khách vừa tạo sự kết nối hài hoà vừa mang lại sự rộng thoáng cùng vẻ đẹp hiện đại cho không gian. Bộ bàn ăn được bố trí ở trung tâm của khu vực còn lại của căn hộ. Và chiếc bàn ăn này đồng thời có thể sử dụng làm đảo bếp tiện ích dùng để sơ chế đồ ăn.
noi-that-biet-thu-2-tang-hien-dai-2.jpg

Góc nấu nướng được kê sát tường với hệ thống tủ đựng đồ màu trắng cùng tông màu với sơn tường. Thêm vào đó, tủ còn được gắn thêm một phần kệ để đặt những đồ vật trang trí giúp góc bếp trở nên xinh xắn và mềm mại. Khu vực này cũng được làm đẹp bởi những chiếc đèn treo lửng có thiết kế độc đáo góp phần tăng thêm thẩm mỹ.
noi-that-biet-thu-2-tang-hien-dai-3.jpg


Phòng ngủ hiện đại tận dụng ánh sáng tự nhiên

Phòng ngủ mẫu biệt thự hiện đại 2 tầng này được bố trí ở khoảng không gian có nhiều ánh sáng tự nhiên nhất căn hộ. Một phần bức tường phía trước đã thiết kế cửa sổ kính rộng. Nhờ vậy mà không gian riêng tư này sẽ giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn khi được hòa mình vào không gian bên ngoài.
noi-that-biet-thu-2-tang-hien-dai-4.jpg

Phòng tắm tiện ích
Phòng tắm được bố trí ở khoảng diện tích khá rộng rãi, không chỉ đủ để gia chủ bố trí hai chậu rửa mặt, máy giặt và máy sấy quần áo, bồn tắm…
noi-that-biet-thu-2-tang-hien-dai-5.jpg


Nguyễn Hương
Nguồn: Kiến Tạo Việt
 
Back
Top