Nơi gặp gỡ của những nụ hôn

tuyet_loan08

Junior Member
Từ những đại lộ cổ kính như trong phim đến những địa điểm lãng mạn nổi tiếng trên thế giới và cả những nơi quen thuộc hàng ngày đều có thể trở thành vườn tình nơi bạn trao tặng người mình yêu những nụ hôn nồng cháy.
Noi-gap-go-nu-hon-2.jpg


Trên taxi

Những người thích phô trương hay muốn thể hiện tình yêu khi được người tài xế “tháp tùng” đi đây đó. Trao nụ hôn trên xe taxi, trước mặt người tài xế lạ là một trò khá nghịch, nhưng đừng “diễn” quá đà.

Ghế sau ôtô

Lái xe đến những địa điểm yêu thích, cả hai sẽ ngồi dựa vào ghế sau ngắm phong cảnh và trao nhau nụ hôn nồng thắm.

Trong thang máy

Cảm giác lén âu yếm sau khi cánh cửa đóng lại và hồi hộp lo bị ai đó tình cờ bắt gặp sẽ khiến thang máy là một nơi đầy thú vị để bày tỏ yêu thương.

Bất kỳ nơi nào tại Paris

Paris là một địa điểm hoàn hảo cho tình yêu lãng mạn với kiến trúc cổ, đồ ăn thức uống nổi tiếng cùng những khung cảnh tuyệt vời. Mỗi ngóc ngách của thành phố này đều là không gian đặc biệt dành cho những cặp tình nhân.

Tại ga tàu

Nếu được xem những bức ảnh đen trắng ngày xưa, bạn có thể thấy sự chia ly không thể ý nghĩa hơn một nụ hôn dài hơi trong không gian nóng bỏng và hối hả của sân ga. Tuy nhiên, đây không hẳn là địa điểm thích hợp khi trời mưa.

Trước cửa nhà


Còn gì thú vị hơn khi cuối buổi đi chơi, hai bạn trao nhau nụ hôn nhẹ ngay trước bậc thềm nhà.

Bên đống lửa

Bên đống lửa đang cháy tại bờ biển hoặc nơi cắm trại nào đó, một cặp đôi với chiếc chăn che ấm khi đêm xuống đang trao nhau nụ hôn, khung cảnh mới tuyệt vời làm sao.

Trên đỉnh của một tòa cao ốc

Hãy thử đưa người ấy lên tầng cao nhất của một cao ốc nào đó, cảm giác giao thoa giữa trời và đất sẽ đưa hai bạn tan chảy trong những nụ hôn bỏng cháy.

Đi dạo trong công viên

Sự trong lành của cỏ cây hẳn sẽ tác động đến những hành động lãng mạn của bất kỳ đôi tình nhân nào. Một nụ hôn ngọt ngào là điều tất yếu khi cả hai ngập tràn trong không gian màu xanh ấy.



(Theo XinhXinh)
 
Back
Top