Nơi cung cấp bao bì đóng gói cho mua sắm online

tranquynhmtb

Junior Member
Các bạn có biết khi khách hàng mua sắm Online trên web/facebook … cần phải được gây ấn tượng mạnh hai lần, lần đầu tiên khi họ đang xem sản phẩm trên các trang web,facebook,zalo … và một lần nữa khi các đơn hàng được giao tới tay người mua. Vậy nên bao bì đóng gói là dấu mốc thứ hai để cho sản phẩm của bạn đến tay với khách hàng ngày một nhiều hơn.
để người dùng có cái nhìn thiện cảm hơn về sản phẩm của bạn đầu tiên các bạn phải trang bị cho trang wed của mình thật sinh động, bắt mắt, thu hút người mua, và thu hút khách hàng đến với bạn, ở lại với trang của bạn lâu hơn. Để lầm được điều này bạn cần:
  • Cung cấp những thông tin đích thực, rõ ràng
  • Chất lượng nội dung nổi bật, hơn hẳn so với các trang web đối thủ.
  • Văn bản, hình ảnh, video chất và hấp dẫn.
  • Bạn nên bày biện mọi thứ có trật tự, phân loại hàng hóa theo đúng nhãn mác và tác dụng, kèm theo các tấm bảng phân loại. Khi cần tìm hàng hóa gì, khách hàng chỉ cần tìm theo các bảng phân loại.
Bao bì cho sản phẩm
le-rouleau-de-pq-un-cadeau-raffine-au-japon.jpg

bao bì sáng tạo
Việc đầu tư nghiêm túc trong thiết kế cho bao bì của bạn nhằm tạo ra sự khác biệt cho sản phẩm của bạn so với đối thủ cạnh tranh khi cùng nằm trên một kệ bán hàng mà vẫn luôn nổi bật và ấn tượng hơn. Khi bạn sáng tạo ra những sản phẩm ấn tượng với bao bì thu hút sẽ giúp cho các thương hiệu nhỏ xây dựng được hình ảnh thương hiệu tốt hơn, và có thể cạnh tranh được với những sản phẩm đến từ những thương hiệu lớn hơn cũng như có được một chỗ đứng trên thị trường.
Có lẽ bạn biết vô số lí do tạo nên một bao bì thành công, nhưng vấn đề cốt lõi thường hay được đề đề cập đến chính là hình thức và chức năng tạo nên phong cách và chất lượng cho sản phẩm đó.
6b5bf161e9db1b8efa636ffdf37534e9--kids-packaging-design-packaging.jpg

Trong hình thức cơ bản nhất bao bì luôn phải giữ và bảo vệ cho sản phẩm một cách an toàn và nguyên vẹn nhất. Sản phẩm được đặt một cách gọn gàng và chắn chắn cùng với thiết kế bên ngoài sử dụng yếu tố tạo ra sự độc đáo và sáng tạo nhằm truyền tải rõ hơn nội dung của sản phẩm.
Vấn đề nữa là bạn phải có óc sáng tạo, Nếu bạn bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức và sự cân nhắc tỉ mỉ cho sản phẩm bao bì của mình thì chắc chắn nó sẽ được phản ánh lên chính sản phẩm đó.Chất lượng sản phẩm tốt, bao bì sáng tạo cũng có thể là một tín hiệu mạnh mẽ và có ảnh hưởng trong quá trình đưa ra quyết định từ người tiêu dùng, ngay cả khi sản phẩm của bạn có giá cao hơn một chút so với đối thủ cạnh tranh.
Luôn truyền đạt rõ ràng và ngắn gọn về sản phẩm của bạn, nếu như thiết kế bao bì quá nhiều chi tiết và thông tin rải rác về các lợi ích sản phẩm có thể sẽ gây nhầm lẫn và biến thương hiệu của bạn trở nên tầm thường và kém sang trọng, Vì vậy việc cân bằng và tạo điểm nhấn riêng trong thiết kế bao bì là rất quan trọng nhất là với những sản phẩm mới trên thị trường.
0_ShlpBjz-M9BKgP44.jpg

thông tin trên bao bí sản phẩm rõ ràng, ngắn gọn
Có nguồn thống kê cho rằng
  • 52% người tiêu dùng trực tuyến nói rằng họ có khả năng để mua hàng lặp lại từ một thương hiệu cung cấp các đơn đặt hàng trong bao bì cao cấp.
  • 83% người tiêu dùng trực tuyến nói rằng họ có khả năng chia sẻ hình ảnh của bao bì chất lượng cao trên phương tiện truyền thông xã hội.
  • 9 trong 10 khách hàng đã sử dụng lại hộp hoặc túi mang nhãn hiệu của nhà bán lẻ sau khi mua hàng.
  • 71% người tiêu dùng trực tuyến cho biết họ mong đợi bao bì chất lượng cao khi đặt hàng các sản phẩm đắt tiền trực tuyến.
(Nguồn dữ liệu: Thương mại điện tử của Mỹ dự báo: 2013 – 2018. Forrester Research, 12/05/2014)
Tăng doanh số bán hàng web đã gây ra bao bì cho người tiêu dùng trực tuyến để trở thành một ảnh hưởng nhất đến lớn trong chu kỳ mua.
Theo thống kê năm 2013, người tiêu dùng Hoa Kỳ đã chi 294 tỷ $ trực tuyến. Người tiêu dùng trực tuyến được dự kiến sẽ tăng chi tiêu của họ bằng khoảng 41% vào năm 2018 dẫn đến người mua sắm trực tuyến chịu trách nhiệm cho hơn 414 tỷ $ trong bán hàng. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ mua sắm trực tuyến là một cơ hội cho kết nối thương hiệu của bạn mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng – bằng cách sử dụng các hình thức đóng gói an toàn, chất lượng cho khách hàng.
Từ khi xu hướng mua sắm trực tuyến ngày càng tăng đối với cách trình bày tại cửa hàng đẹp, hình ảnh bày trí bắt mắt đó là một lợi thế, thêm một điểm cộng cho bao bì thì không gì là không thể đẩy doanh số của mình lên. đừng để khách hàng của mình đến với đối thủ chỉ vì những lý do đơn giản dễ thực hiện đấy bạn nhé.
Công ty chúng tôi chuyên thiết kế các sản phẩm bao bì carton cao cấp,chất lượng, an toàn, tạo ra thiết kế bao bì dành người bán hàng online. Chúng tôi rất han hoan khi được đồng hành cùng trên chặng đường phát triển của bạn. Đến với Datthung.com bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng, mẫu mã cũng như giá thành sản phẩm.
 
Back
Top