Nội thất châu âu cổ điển SPI

nhatminh0810

Junior Member
NỘI THẤT CHÂU ÂU SPRING PALACE

Spring Palace Interior (SPI) là một thương hiệu về sản phẩm đồ nội thất cao cấp thuộc công ty cổ phần hoàng gia DTH Việt Nam. Siêu thị nội thất cao cấp Spring Palace tọa lạc ngay trên tầng 3, tòa nhà 29T2, Nơ 5, Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Hà Nội. Quý khách sẽ thật sự ấn tượng và bị thuyết phục bởi không gian trưng bày hoành tráng của SPI cũng như sự đa dạng về chủng loại hàng hoá tạo nên cảm giác như lạc vào những lâu đài cổ của Pháp.
Với các nhóm sản phẩm chính: phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ và nhiều loại sản phẩm khác…toàn bộ đều được chế tác và sản xuất thủ công bở những nghệ nhân, những kỹ sư, họa sĩ, nhà thiết kế tạo dáng sản phẩm dày dặn kinh nghiệm. 100% vật liệu cấu thành lên sản phẩm của SPI cũng hoàn toàn là các vật liệu được nhập khẩu từ những nhà sản xuất uy tín trên thế giới, và được kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu. Điểm nhấn mang lại chất lượng cao và đẳng cấp trong sản phẩm tại Spring Palace là công nghệ sản xuất gỗ và sơn. Gỗ được xử lý với phương pháp hiện đại: với 26 ngày đưa vật liệu gỗ vào hầm sấy cho đến khi đạt độ khô tiêu chuẩn. Gỗ được xử lý hết nhựa và sấy khô hết nước, với dây chuyền xử lý hiện đại và công nghiệp hoá hoàn toàn đảm bảo chất lượng cao và thời gian xử lý nhanh. Sau khi đã được xử lý bề mặt gỗ, kết hợp với sơn theo công nghệ của Đức, Italia... để tạo vẻ đẹp, sự đa dạng về màu sắc, đồng thời còn giữ độ bền cho sản phẩm không bị cong vênh. Với phong cách thiết kế bắt kịp xu hướng chung của thời đại, sản phẩm tại SPI vẫn chú trọng các yếu tố về truyền thống và phong thủy trong màu sắc, kiểu dáng và cách bố trí nội thất.









Chúng tôi quan niệm rằng cái đẹp trong mỗi mẫu thiết kế không chỉ thể hiện ở đường nét thiết kế bên ngoài mà nó còn ẩn chứa ở chiều sâu cảm nhận của người tiếp cận. Mỗi mẫu thiết kế sẽ là một bản hoà âm giữa gam màu, chất liệu sử dụng và những đường nét tinh tế được các nhà thiết kế nội thất thể hiện trong từng không gian, chính ở không gian đó con người sẽ cảm nhận giá trị của cuộc sống, mỗi tác phẩm sẽ có một sức sống riêng, một đặc trưng riêng. Với sự đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã sản phẩm, chúng tôi tin sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất…

Spring Palace không chỉ cung cấp cho người tiêu dùng trực tiếp mà còn là nguồn cung mạnh mẽ cho các dự án bất động sản trong cả nước, đặc biệt là những quán café, bar, khách sạn, resort cao cấp... Đến với SPI, khách hàng không chỉ đơn thuần là mua một món hàng nội thất mà là mua một sự tiện nghi, sang trọng, quý phái với đẳng cấp cao góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và giá trị của cá nhân, tổ chức sở hữu.
 
Back
Top