Nâng mũi sửa lại ở Thẩm mỹ vip

Nếu ai đã các thất bại tại lần đầu tiên sửa mũi thì chắc chắn ở từng lần Tiếp theo sẽ không khỏi lo lắng: Liệu nâng mũi lần 2 có hiệu quả? Nâng mũi sửa lại sở hữu an toàn? Không chỉ riêng bạn mà Rất nhiều quý khách tìm tới VIP đều có được chung nỗi lo này.
nang-mui-sua-lai.jpg

sửa lại mũi đã nâng là gì?
nâng mũi sửa lại là kỹ thuật nhằm sửa lại mọi điểm xấu mũi hỏng bằng các nâng trước đó hay là bằng tai nạn. Phương thức thực hiện thực hiện còn tiến hành tháo sụn mũi, rút filler, tạo kiểu dáng mũi mới cân đối và đẹp hoàn hảo tự nhiên.
nang-mui-sua-lai-o-dau-an-toan.jpg

từng trường hợp nên chỉnh sửa mũi hỏng như:


  • các nâng mũi nhưng sóng mũi bị lệch, phần đầu mũi cong vẹo.


  • da phần đầu mũi mỏng, ửng đỏ, lộ sụn ở sống mũi.


  • Mũi bị co rút, nhiễm trùng, hoại tử toàn bộ mũi biến dạng sưng vù.


  • dáng mũi mất cân xứng với tất cả khuôn mặt, phần đầu mũi ngắn hếch, phần cánh mũi rộng bè.

Trải nghiệm quý khách nâng mũi sửa lại ở VIP
Phương Hằng là một trong số những khách hàng sở hữu thời gian khủng hoảng sau lúc phẫu thuật thẩm mỹ mũi Hàn Quốc thất bại.
Hằng tâm sự “cách đây 4 năm em có đi nâng mũi Hàn Quốc tại một thẩm mỹ viện nhỏ. Thời đó thì sụn Hàn Quốc phổ biến nên sau khi được giải bày em cũng làm dịch vụ này. Năm đầu tiên mới nâng em có được cảm nhận khá ổn với chiếc mũi của mình. Tuy thế, sang tới năm thứ 2 mũi của em càng ngày càng lạ, ở phần sống mũi đa số lúc cúi xuống em cảm thấy sụn giống sắp rơi ra, sụn tại sóng mũi lỏng lẻo, rồi chúng ngày càng lộ rõ ràng hơn. Em có liên hệ cho trung tâm đó thì chỉ nhận được các câu tư vấn hời hợt nên em rất thất vọng. Tới lúc em không chịu nổi nữa thì phần đầu mũi của em cũng bị lệch hẳn đi, mũi đau nhức, việc thở khó khăn”.
review-khach-hang-nang-mui-sua-lai.jpg

Bs Hiếu nhận định “Tình trạng mũi của Phương Hằng khá nghiệm trọng, sống mũi lệch, phần đầu mũi cong vẹo, lộ sụn nâng. Bởi , bác sĩ sẽ chỉnh sửa mũi bị hư do vậy công nghệ nâng mũi cấu trúc S line sửa mũi lệch, giảm thiểu hoàn toàn thiếu sót phần đầu mũi cong vẹo”.
Sau gần 2 năm nâng mũi sửa lại ở VIP Phương Hằng cho hay là “Thật may mắn là em đã chọn lựa Viện Thẩm Mỹ VIP, cũng nhờ sự tham vấn nhiệt tình của chuyên gia và các chị y tá mà em Có được dáng mũi vô cùng ưng ý. Lúc em giải phẫu bác sĩ làm đẹp rất dịu dàng và chấn an tinh thần em nhiều , cảm ơn VIP đã giúp em tự tin cùng hình mũi của mình”.
quá trình xử lý sửa mũi bị hư tại Thẩm Mỹ VIP


  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin và kiểm đến hiện trạng thẩm mỹ hỏng của quý khách
Chuyên viên sẽ chia sẽ tiếp nhận thông tin của khách hàng Tiếp theo làm thủ tục chỉnh sửa mũi bị hư. Chia sẽ tiêu chí hơn đến quy trình tiến hành cũng giống hẹn lịch cắt chỉ, tái khám định kỳ.


  • Bước 2: giải bày và khám tổng thể 1-1 với bác sĩ thẩm mỹ
tu-van-nang-mui-s-line.jpg

chuyên gia sẽ áp dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra tình trạng mũi của quý khách . Dựa vào kết quả khám tổng thể bác sĩ sẽ chỉ định giải pháp nâng mũi cấu trúc bị hỏng hợp lý. Cùng với, thiết kế dáng mũi mới phù hợp với khuôn mặt những khách hàng.


  • Bước 3: Vô trùng và làm tê
sat-khuan-gay-te-mui.jpg

Vô trùng nhằm nhằm bảo đảm uy tín an toàn vệ sinh bên trong suốt cách thực hiện thực hiện. Làm tê sẽ giúp quý khách có cảm nhận thoải mái, dễ dịu phía trong lúc giải phẫu.


  • Bước 4: thực hiện xử lý mũi hỏng
Dựa vào với tình trạng hỏng mà chuyên gia làm đẹp chỉ định kỹ thuật chỉnh sửa mũi bị hư thích hợp. Thông thường ở Thẩm Mỹ VIP để xử lý mũi hỏng bằng cách:
+ Tháo sụn mũi cũ (mũi lộ sụn nâng, lệch phần sống mũi, dị ứng sụn nhân tạo).
+ Tháo bỏ chất liệu độn , tiêm giải filler (mũi mũi sưng đỏ , dị ứng filler).
+ Bọc đầu mũi do vậy sụn vành tai (da phần đầu mũi bóng đỏ, thủng da đầu mũi).



  • Bước 5: thực hiện nâng mũi hỏng sửa lại
+ tình trạng mũi phần đầu mũi bóng đỏ, làn da đầu mũi mỏng do vậy sụn nâng thì có thể bác sĩ sẽ thực hiện tháo sụn cũ, thay bởi bằng sụn mới và dùng sụn vành tai bọc lại đầu mũi.
+ trong cùng tình trạng bị lệch sóng, đầu mũi cong vẹo bác sĩ làm đẹp sẽ phải tháo chất liệu nâng mũi cũ, đặt lại sụn cho hòa hợp. Cùng với sử dụng sụn vách ngăn chỉnh lại trụ mũi cho cân đối hơn.
+ với ca phẫu thuật mũi bấm đỏ mũi , khả năng thân thể bị dị ứng cấu tạo phần sụn nâng mũi (filler) bác sĩ sẽ thực hiện tiêm giải filler, thiết kế lại hình mũi do vậy sụn mềm nhân tạo.


  • Bước 6: Hẹn tái khám và cắt chỉ mũi sau 7 – 10 ngày giải phẫu
Giá nâng mũi sửa lại bao nhiêu?
  • giai đoạn phẫu thuật: 60 phút.
Giá nâng mũi chỉnh sửa lại tại VIP sẽ thuộc vào với hiện trạng hỏng của các quý khách . Chi phí trên sẽ bao gồm cả phí xử lý sụn cũ dao động khoảng 5 triệu. Tuy vậy, để nhận giá rõ ràng nhất bạn hãy liên hệ giải đáp của chúng tôi nhé!
VIP – địa chỉ chỉnh sửa mũi hỏng tuyệt đối an toàn ở Q1 HCM
các năm gần đây thực trạng nâng mũi sửa lại cho là phổ biến. Vì thế sao bởi lúc trước những nâng mũi hỏng tại các địa chỉ không an toàn, tiêm chất làm đầy gây hoại tử mũi… Chính vì đó , điều bạn cần cẩn thận là phải chọn ra địa chỉ chỉnh sửa mũi hỏng ở đâu xinh đẹp, an toàn và uy tín để tránh khỏi tối đa từng biến chứng cho đến sau.

Theo Bs Hiếu (Bác sĩ nâng mũi ở VIP) cho hay: “Nâng mũi chỉnh sửa lại sẽ khó hơn nâng mũi lần đầu bằng cấu trúc mũi đã bị tổn thương. Để tránh được đòi hỏi chuyên gia làm đẹp phải tìm được Nguyên nhân gây biến dạng mũi, bỏ đi sụn cũ và tái cấu trúc lại hình mũi mới”. Chính bởi vì sự phức tạp này mà việc tìm một địa điểm nâng mũi uy tín là trước hết hàng đầu của bạn.
VIP tự hào rằng chúng tôi là trung tâm chuyên chỉnh sửa mũi hỏng sau nâng hàng đầu tại TPHCM được Sở Y tế chứng nhận. Chỉnh sửa mũi hỏng, sửa mũi lệch tại VIP cam kết về tốt nhất chỉnh sửa cũng giống việc đảm bảo tuyệt đối an toàn cho khách hàng .
các bác sĩ nâng mũi sẽ trực tuyến qua website kiểm đến cùng hiện trạng của bạn và đưa ra phương án xử lý tích cực. Tùy độ hư tổn của các hình mũi mà giải pháp can thiệp sẽ khác nhau nhằm khắc phục chiếc mũi hỏng sau nâng triệt để.
đặc trưng VIP có dịch vụ cam kết bảo hành cùng quý khách nâng mũi tại đây. Bạn còn tới VIP để kiểm tra định kỳ nếu có được cảm giác nhất thiết.
 
Back
Top