Nâng mũi Hàn Quốc mấy ngày gỡ băng? Chuyên gia giải đáp

Chào bác sĩ. Chuyện là em mới nâng mũi ở bên VIP mình cũng được hai hôm rồi ạ. Mũi lên dáng và cao nhìn đẹp tự dưng lắm ạ. Nhưng trùng hợp Giờ đây em thấy mũi có hơi sưng nhẹ lên có sao hok bác sĩ em lo sáng giờ. Với bác sĩ cho em hỏi thêm nâng mũi Hàn Quốc mấy ngày tháo băng được vậy? Em cảm ơn, mong có phản hồi sớm từ bác sĩ.
(Thu Uyên, Bình Phước)
nang-mui-bao-lau-thi-duoc-thao-nep1.jpg

Trả lời!
Thu Uyên thân mến!
Cảm ơn những chị em chị em đã sử dụng dịch vụ và gửi câu hỏi về cho bệnh viện thẩm mỹ V.I.P. Với những băn khoăn trên của bạn về nâng mũi Hàn Quốc mấy ngày tháo băng sẽ được chuyên gia giải đáp lần lượt qua bài viết Bài viết này , những phái nữ có thể cùng tới ha .
Mũi sưng sau khi nâng có sao không?
Nâng mũi Hàn Quốc là cách tạo hình mũi được ứng dụng theo công tinh bột nghệ tối tân. Trong đó bác sĩ sẽ áp dụng thủ thuật tách rạch, hạn chế xâm lấn tối đa đưa sụn vào đúng vị trí chỉ định và định hình dáng mũi như ý.
Với đa số cuộc phẫu thuật nào cho dù đại phẫu hay tiểu phẫu thì hiện tượng sưng nề không thể tránh được. Trường hợp của Thu Uyên cũng ko ngoại lệ, đây là tình trạng bình thường gặp phải trong 2 đến 3 ngày đầu sau nâng mũi. Nó sẽ thuyên giảm ở những ngày tiếp tới nên các nữ giới yên tâm ha .
lưu ý tới thêm: có nên nâng mũi bọc sụn hàn quốc hay ko
Nâng mũi Hàn Quốc mấy ngày gỡ băng?
Thông thường giai đoạn hồi phục của mũi chia làm 3 công đoạn rõ rệt:
- Từ 2 đến 3 ngày đầu: mũi sưng nhẹ và bầm tím.
- Từ 7 đến 10 ngày: vết mổ bắt đầu liền lại và ổn định.
- Khoảng 30 ngày: mũi hoàn toàn hồi phục và gom form dần.
Nâng mũi Hàn Quốc mấy ngày tháo băng thông thường sau 1 tuần phẫu thuật các nữ giới phụ nữ đã có thể gặp bác sĩ để cắt chỉ và tháo băng nẹp.
Tuy nhiên, nâng mũi Hàn Quốc mấy ngày tháo băng hok phải khách hàng nào cũng giống nhau. Nó còn phụ thuộc vào: cơ địa cơ thể của các chị em phụ nữ , bác sĩ mát tay hay hok , kỹ thuật, độ tương thích của sụn và cách chăm sóc. Nhiều người có cơ địa lành tính thì mũi ít sưng hơn và thời gian tháo băng nhanh hơn.
Cách chăm sóc mũi sau nâng hợp lí
Để nâng mũi Hàn Quốc mấy ngày gỡ băng diễn ra chủ yếu xác tiến độ phát triển, ngoài Nguyên liệu kỹ thuật tốt thì một số phụ nữ cũng phải trang bị thêm cho mình kiến thức chăm sóc mũi sau phẫu thuật.
m%C5%A9i.jpg

Vậy cách chăm sóc thế nào là chính xác và cần quan tâm những gì?
- Chườm đá bằng túi lạnh liên tục trong 2 đến 3 ngày đầu. Chú ý , mỗi lần chườm khoảng 10 phút và chườm nhẹ hok được tác động mạnh. Sang ngày thứ 4 thì chườm ấm bình thường.
- Cẩn thận trong hoạt động thường ngày, tránh chạy nhảy, chơi thể thao, bơi lội, massage, xông hơi. Đặc biệt tuyệt đối không được sờ nắn lên mũi, ép mũi, gãi ngứa khi mũi vừa nâng chưa ổn định.
- Luôn giữ mũi ở môi trường sạch sẽ và trạng thái khô ráo. Khi rửa mặt một số nữ giới nữ có khăn sạch thấm nước lau nhẹ, tốt nhất nên áp dụng nước muối sinh lý để vệ sinh mũi nhằm phòng trách mũi bị viêm nhiễm.
- Khi nằm ngủ luôn giữ tư thế nằm đầu ngửa, hk được nằm up mặt xuống. Nếu một số chị em phụ nữ thấy mỏi đầu có thể quay nghiêng Vài phút rồi trở lại, lây gối kê hai bên đầu để tránh ảnh hưởng mũi khi các nàng ngủ quên.
- không được để cơ thể mất nước, bổ sung nước và chất dinh dưỡng đầy đủ. Ẳn vật dụng mát, thức ăn lỏng mềm. Hạn chế các thực phẩm có khả năng gây lồi sẹo và nhiễm trùng như: rau muống, thịt bò, hải sản, vật dụng nếp,…
Hình ảnh khác hàng nâng mũi tại V.I.P
Lưu ý: Hiệu quả lên đến 95% tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.
nhak vọng với những giải đáp trên đây đang trả lời câu hỏi nâng mũi mấy ngày gỡ băng của các phụ nữ chị em Thu Uyên. Nếu một số chị em phụ nữ cần hỗ trợ gì thêm, có thể để lại bài viết ở khung chat trực tuyến Sau đây , chuyên gia thẩm mỹ V.I.P sẽ giải đáp giúp các chị .
 
Back
Top