Nâng mũi giống tây có đẹp không ?

Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người chưa lựa chọn được cho mình dáng mũi ưng ý nhất, vẫn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn dáng mũi cao Tây hay dáng mũi tự nhiên cùng chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng chia sẻ nhé ?


Nên chọn dáng mũi cao Tây hay dáng mũi tự nhiên?



Người Phương Đông và phương Tây có cấu trúc mũi không giống nhau nên lựa chọn dáng mũi như thế nào còn tùy vào gương mặt của từng người. Hãy cùng khám phá những điều thú vị về hai dáng mũi đặc trưng này, dáng mũi cao Tây sang chảnh hay dáng mũi mềm mại tự nhiên, đâu mới là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn:

1. Dáng mũi tự nhiên S Line


Theo nhận định của các chuyên gia thẩm mỹ, S line là dáng mũi phù hợp nhất với cấu trúc gương mặt của người châu Á. Vốn dĩ, các bộ phận trên khuôn mặt của người châu Á đều rất nhỏ nhắn từ môi, gò má, mắt. Tuy nhiên, có một bộ phận trên gương mặt lại quá to làm cho các đường nét trở nên thiếu sự hài hòa đó chính là chiếc mũi. Vì vậy, nâng mũi dáng S line là giải pháp tối ưu nhất giúp gương mặt người phụ nữ Á Đông trở nên cân đối, hài hòa. Tuy nhiên còn tùy vào nhu cầu, sở thích của bạn có thể đưa ra lựa chọn thích hợp.



2. Dáng mũi cao Tây L Line


Xét về quy trình thẩm mỹ và chất liệu nâng mũi, thì nâng mũi L Line cũng giống như phẫu thuật nâng mũi S - Line. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia thẩm mỹ, sống mũi L - Line cao thẳng từ góc mũi đến đầu mũi, mà không có độ cong mềm mại như mũi S line. Chính vì vậy, phẫu thuật nâng mũi L line thường chỉ phù hợp với nam giới và một số bạn gái có gương mặt góc cạnh hoặc các đường nét “tây tây”. Nói như vậy không có nghĩa là các chị em không nên nâng mũi L Line, nếu bạn thích một phong cách trẻ trung, cá tính thì dáng mũi này sẽ thật sự làm bạn hài lòng.

>>> Xem thêm : Nâng lại mũi có đau không ? [Giải đáp]


Nên chọn dáng mũi cao Tây hay dáng mũi tự nhiên?


Dù chọn dáng mũi L-line hay S-line thì quy trình thực hiện cũng gần như tương tự nhau, chỉ khác ở cách định hình chất liệu, phần sống mũi sẽ tạo dáng thẳng hay có độ cong mềm mại, nhẹ nhàng phần góc trán mũi.

Để biết được nên chọn dáng mũi cao Tây hay dáng mũi tự nhiên, cách tốt nhất bạn nên tìm cho mình một địa chỉ uy tín và đến gặp bác sĩ để họ thăm khám tình trạng khuyết điểm của bạn, tư vấn dáng mũi và phương pháp phù hợp nhất dựa trên cơ địa và nhu cầu, sở thích của khách hàng.


Nên chọn dáng mũi cao Tây hay dáng mũi tự nhiên?



Đặc biệt lưu ý rằng, dù chọn dáng mũi S Line hay L Line thì những đòi hỏi khắt khe về quy trình đúng kỹ thuật, tay nghề bác sĩ, chất lượng sụn nâng mũi cũng rất được coi trọng và không được phép chủ quan, hãy là một khách hàng thông minh, có trách nhiệm với sức khỏe và bản thân của mình.




>>> Nguồn : nâng mũi giống tây
 
Back
Top