Nâng mũi có đeo kính được không? Có tác động đến hoạt động bình thường không?

Thưa BS., ta đang có nhu cầu đi nâng mũi nhưng tôi băn khoăn không biết nâng mũi có được đeo kính không vì mắt tôi cận tương đối nặng ( khoảng 4 độ) trường hợp bỏ kính thì ta không nhìn được gì nên tôi vô cùng sợ việc nâng mũi sẽ ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày và công tác của ta hiện tại. Mong được bác sĩ trả lời. tớ xin cảm ơn.( Thanh Hương – Quảng Ngãi)

nang-mui-sau-bao-lau-thi-duoc-deo-kinh.jpg


bác sĩ trả lời.

Bạn Thanh Hương thân mến !

Cảm ơn bạn đã chú ý gửi câu hỏi về chuyên mục trả lời của thẩm mỹ VIP. với nghi vấn nâng mũi có đeo kính được không của bạn, chúng ta xin giải đáp làm cho bạn như sau:

Nâng mũi có đeo kính được không?

Nâng mũi bản tính chỉ là tiểu phẫu thuật đơn thuần nhằm đặt sụn vào bên trong sống mũi giúp tăng sống mũi và có độ cong trùng hợp. Sau lúc nâng mũi, khu vực của mũi có thể bị bầm tím, để cho mũi được trẻ trung thì sau phẫu thuật khoảng thời kì ít ra một tháng bạn không nên đeo kính. ví như bạn cận quá nặng bạn có thể sử dụng kính áp tròng để lợi ích hơn trong sinh hoạt hằng ngày. Để đảm bảo cho dạng hình cánh mũi của bạn cần chuẩn bị kỹ về thời kì nghỉ dưỡng cũng như chế độ ăn kiêng được đảm bảo, bạn nên tìm hiểu thêm kiêng gì sau nâng mũi, song song bạn cũng không nên dùng kính áp tròng quá đa dạng.

ko kể việc không được đeo kính thì sau phẫu thuật bạn cũng cần để ý về các bí quyết chăm sóc sau nâng mũi để có được dòng mũi lý tưởng, cao tự nhiên nhé. Bạn nên kiêng ăn những thức ăn mềm mại , kiêng đồ như xôi, nếp, rau muống, mì, bắp , rau lang, thị bò , hải sản trong khoảng 1 – 2 tháng đầu. hạn chế gối đầu quá cao vì điều này khiến mũi của bạn đau nhức. trong khoảng 48 – 72 giờ đầu sau phẫu thuật , bạn nên nằm đầu cao 45 độ và chườm đá lạnh để giúp hạn chế sưng. các tác động lên mũi như ngoáy lỗ mũi, xì mũi , chà xát cần tránh trong 3 tuần đầu tiên.

Xem thêm: nangmuibocsunmegadermdep.wordpress.com

Thẩm mỹ VIP điểm nâng mũi đeo kính đẹp

nang-mui-co-duoc-lot-mun-khong-2.jpg


Trong 2 tuần đầu, giả dụ chị em thấy sưng huyết mũi, nghẹt mũi rửa bằng ghẹ nước muối hay oxymetazoline. hạn chế cách hoạt động mạnh như chạy bộ, bơi lội, cúi gập người hay khiến việc nặng trong 3 tuần đầu sau mổ. các hoạt động thể thao có nguy cơ chấn thương khiến mũi hư hỏng cần giảm thiểu sau hai tháng tiến hành phẫu thuật.

với những thông báo trên kỳ vọng phần nào làm cho bạn có câu trả lời chu đáo hơn về vấn đề nâng mũi có đeo kính được không ? giả dụ bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng mũi s line bạn có thể đến trực tiếp thẩm mỹ VIP để được bác sĩ tư vấn miễn phí cho bạn nhé.
 
Back
Top