Nâng mũi bao lâu thì ổn định lại bình thường ?

Phẫu thuật thẩm mỹ mũi là một phương pháp làm đẹp không còn xa lạ gì đối với giới trẻ hiện nay. Tuy nhiên, bất kì ai trước khi quyết định nâng mũi cũng mang một tâm trạng hồi hộp và lo lắng về thời gian phục hồi mũi sau phẫu thuật, câu hỏi nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên, mũi sẽ hết sưng và ổn định ? Nâng mũi bằng chỉ có tốt không ? là câu hỏi mà Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhận được rất nhiều khi các bạn đến tư vấn nâng mũi. Vì vậy Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ bật mí nâng mũi bao lâu thì đẹp ngay bài viết dưới đây.




nang-mui-bang-chi-webtretho-1.jpg





Nâng mũi bao lâu thì đẹp?

Sau phẫu thuật nâng mũi, sẽ xuất hiện dấu hiệu sưng nề, bầm tại vùng mổ. Các bạn hãy yên tâm vì đây là một hiện tượng tự nhiên, thường gặp ở bất kì ca phẫu thuật nào. Qúa trình này sẽ chia làm 3 giai đoạn :

Giai đoạn từ 2 -3 ngày đầu : Giai đoạn bắt đầu xuất hiện dấu hiệu sưng nề và bầm, tùy vào cơ địa của Khách hàng sẽ sưng nhiều hay sưng ít. Đây là phản ứng bình thường của cơ thể nên bạn không cần quá lo lắng.
Giai đoạn từ 5 – 7 ngày : Tình trạng sưng và bầm sẽ chuyển biến giảm nhẹ, bớt đau nhức và có khi hết hẳn. Bạn sẽ được cắt chỉ và tháo nép do vết mổ đã liền với da.
Giai đoạn từ 10 ngày về sau : Lúc này sụn gần như đã tương thích với cơ thể, dáng mũi đã ổn định và phục hồi hoàn toàn.


Nâng mũi bao lâu thì đẹp phụ thuộc vào quá trình phục hồi từng người




Để mũi nhanh lành và đẹp, chúng ta cần bình tĩnh theo dõi và tuân thủ đúng chỉ định của Bác sĩ thẩm mỹ về việc uống thuốc, vệ sinh mũi kết hợp với tái khám định kì cùng Bác sĩ để đưa ra chiều hướng chăm sóc tốt nhất cho bạn. Ngoài ra nâng mũi đẹp và phục hồi nhanh còn tùy vào tay nghề của Bác sĩ, nơi thẩm mỹ có uy tín, cơ sở vật chất hiện đại, vô trùng, quá trình chăm sóc hậu phẫu có tốt hay không. Nếu như thực hiện tốt đúng quy trình nâng mũi chuẩn y khoa bạn có thể rút ngắn được thời gian phục hồi, giúp nhanh chóng lấy được dáng mũi đẹp chuẩn.


>>>> Xem thêm : Tâm sự nâng mũi bằng chỉ webtretho ?Cách giảm sưng sau nâng mũi hiệu quả:


Nâng mũi thực chất là một ca tiểu phẫu, thời gian phục hồi sẽ rất nhanh nếu bạn tuân thủ theo đúng chỉ định của Bác sĩ thì nâng mũi bao lâu sẽ đẹp và ổn định không còn là nỗi lo lắng nữa.

Chườm đá tích cực 1 trong 2 ngày đầu để giảm sưng và đau nhanh chóng.
-Dùng thuốc và tái khám theo chỉ định của Bác sĩ.
-Vệ sinh bằng nước muối, bôi thuốc mỡ kháng sinh vào vết mổ để tránh nhiễm trùng.
-Tránh va chạm, sờ nặn, gãi mũi trong những ngày đầu sau phẫu thuật.
-Bầm tím có thể xuất hiện trong 2 ngày đầu, điều này là dấu hiệu bình thường, bạn không cần quá lo lắng
-Giữ vết thương khô ráo, chỉ nên dùng khăn lau mặt nhẹ nhàng, không dính nước, không tự ý gỡ nẹp mũi.
-Đối với Khách hàng đeo mắt kiếng, nên kiêng đeo một tháng đầu và hạn chế nằm nghiêng để giúp mũi ổn định dáng nhanh hơn.
-Kiêng ăn thịt gà, thịt bò, rau muống, trứng, đồ nếp, hải sản và đồ uống có cồn tránh để lại sẹo.
-Tích cực bổ sung vitamin C, vitamin A và uống nhiều nước, ăn thịt heo nạc … tránh mỡ để vết thương nhanh lành.

Tại Ngô Mộng Hùng nâng mũi bao lâu mới đẹp:

Tại Ngô Mộng Hùng nâng mũi bao lâu còn phụ thuộc vào cơ địa và sự tuân thủ theo chỉ định Bác sĩ của bạn, bởi Viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là một địa chỉ thẩm mỹ mũi đáng tin cậy, được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, với các tiêu chí giúp bạn nắm chắc 90% kết quả thành công.


Hình ảnh Khách hàng Lý Ngô ngay sau khi nâng mũi tại Ngô Mộng Hùng, mũi lên form đẹp hài hòa, không bị sưng đỏ, không lộ vết tích phẫu thuật

Ưu điểm khi thực hiện nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ Ngô Mộng Hùng :

Quy trình nâng mũi diễn ra tại phòng phẫu thuật vô trùng, dụng cụ trang thiết bị đạt chuẩn Y khoa được Sở Y Tế cấp phép hoạt động.
Đội ngũ Bác sĩ phẫu thuật trên 15 năm kinh nghiệm – 100% thành viên hội Phẫu Thuật Thẩm Mỹ CHÂU Á và HOA KÌ trực tiếp khám và phẫu thuật.
Luôn có Bác sĩ chuyên môn gây mê – hồi sức túc trực xuyên suốt, đảm bảo sự an toàn cho ca phẫu thuật đạt tối đa.
Bước Chăm sóc hậu phẫu chu đáo và tận tình 24/7 hỗ trợ kết quả nâng mũi phục hồi nhanh chóng, duy trì lâu dài.
Kết quả nâng mũi đẹp và an toàn với quy trình Nâng mũi chuẩn Y khoa.
Nhiều Khách hàng sau khi nâng mũi hài lòng với kết quả như mong muốn.


>>> Nguồn : nâng mũi bao lâu thì ổn định
 
Back
Top