Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền?

Chào chuyên gia, tôi có xem qua thông tin đến nâng mũi bọc sụn của Thẩm mỹ VIP, tôi nghĩ đây là kỹ thuật phù hợp với mình. Tôi ý thích hỏi chuyên gia làm đẹp là nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?
(Trà Hương, HCM)

Trả lời:
Bạn Hương thân mến!

Cảm ơn bạn đã tập trung đến dịch vụ nâng mũi bọc sụn và gửi câu hỏi nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu?” đến chuyên mực chia sẽ của Thẩm mỹ VIP. cùng những thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền?
nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu5.jpg


Nâng mũi bọc sụn là thủ thuật nâng mũi sử dụng sụn nhân tạo để nâng phần sống mũi, còn phần đầu chóp mũi sẽ được bọc lại bằng chất liệu sụn tự thân. phần sụn tự thân này có thể được lấy bắt đầu từ sụn sườn, sụn vành tai hay là sụn vách ngăn của mũi có được độ thích ứng nâng cao, đảm bảo an toàn và cho kết quả ổn định lâu dài.

Nhờ ứng dụng chất liệu sụn tự thân, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc ko chỉ đem lại hiệu quả dáng mũi cao thẳng, có độ dốc tự nhiên mà có thể hạn chế tất cả những biến chứng giống phần đầu mũi bóng đỏ, chóp mũi nhọn mất cân đối, giúp chiếc mũi trờ thành thích hợp, đúng nét.

miếng sụn tự thân được dùng trong thủ thuật này được lấy bắt đầu từ sụn vành tai hay là sụn vách ngăn mũi. Sau đó, chuyên gia sẽ kết hợp miếng sụn tự thân cùng một phần nhỏ sụn nhân tạo, tạo form dáng mũi mới trước lúc đưa vào nâng mũi.

cách thực hiện tiến hành nâng mũi bọc sụn được tiến hành toàn diện bên trong khoang mũi, bóc tách dịu dàng thông qua những thiết bị chuyên biệt, hạn chế được xâm lấn và tổn thương bên trong và sau phương thức thực hiện nâng mũi.

Nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ VIP?


nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu(1).jpg


Mức chi phí cho tất cả quy trình phẫu thuật nâng mũi bọc sụn là 30 .000.000 VNĐ. cùng mức chi phí này, bạn hoàn toàn có thể có vẻ đẹp mơ ước mà ko cần phải về đất nước Hàn Quốc xa xôi và phải chi ra nguồn phí đắt đỏ. chỉ sau 45 – 60 phút, bạn sẽ được có được hình mũi đẹp hoàn hảo giống ý và toàn diện không làm ra bất kỳ hiện tượng kích ứng ngoài mong muốn nào.

http://thammyvip.com cam kết sử dụng chất liệu sụn đẳng cấp, nhập khẩu bắt đầu từ Mỹ, được FDA Hoa Kỳ kiểm duyệt và chứng nhận độ an toàn cùng cơ thể người. ở Việt Nam, Thẩm mỹ VIP tự hào là đơn vị thẩm mỹ 20 năm tay nghề phía trong ngành tiến hành hoàn thành hoàn hảo nhiều ca nâng mũi cùng tay nghề được tin tưởng dẫu đầu phía trong ngành thẩm mỹ, và là chọn lựa an toàn hàng đầu cho nét đẹp của chị em phụ nữ.
 
Back
Top