Nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không thammyvienvip

Câu hỏi:
“ Chào BS. , Mũi tớ phẫu thuật được 4 tháng thì bị bóng đỏ, lộ sống mũi do chọn lọc thẩm mỹ viện nhái . Tôi được giới thiệu tới nâng mũi bọc sụn, vậy nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không khi đem sụn trong khoảng tai? Tớ có thể hồi phục mũi hiện tại nhờ Tuyệt chiêu nâng mũi này không? Cám ơn chưng sĩ!” – Ngọc Mỹ – thị xã Tân Phú.
nang-mui-co-lai-seo-va-di-chung-khong.jpg

Thế nào là nâng mũi bọc sụn?
Mẹo vặt nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn tự thân trong khoảng chính cơ thể người nâng để bọc phần đầu mũi, loại bỏ trạng thái da đầu mũi mỏng, bóng đỏ, lộ sống. Ngoài ra, Bí kíp này còn dùng phối giữa sụn tự thân và sụn sinh học giúp tăng sống mũi, gửi tới loại mũi cao thuôn khi không cho những bạn gái .
điểm cộng nổi bật của bí quyết này là dùng sụn tự thân từ sụn khung , sụn vách ngăn, sụn vành tai để thực hành nâng mũi bọc sụn, nhờ đấy có sự cân xứng cùng thân thể và ko để lại bất kì di chứng gì.
Kết quả nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không do đầy đủ khởi thủy . Chúng tôi cùng mua kiếm vấn đề trong khoảng thứ tự nâng mũi bên đây.
Nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không?
Để tư vấn thắc mắc của những chị em Ngọc Mỹ “nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không lúc dùng sụn đem trong khoảng tai?” VIP sẽ giảng giải thứ tự nâng mũi như sau:
  • Bước 1 : BS tư vấn và khám tổng quát sức khỏe
Giống như các Mẹo hay nâng mũi khác, trước khi phẫu thuật, thầy thuốc sẽ tư vấn và đưa ra phương pháp theo trạng thái mũi của các chị em phái đẹp . Ngoài ra , để những bước thực hiện được phẫu thuật, bạn cần được khám tổng quát sức khỏe và lịch sử bệnh lý để thầy thuốc có thể bật mí biện pháp an toàn cho từng trường hợp nâng mũi.
  • Bước 2: cùng làm cho nhé đo đạc và gây tế vùng mũi
Trước khi phương pháp làm cho như sau phẫu thuật, thầy thuốc sẽ đo đạc tỷ lệ mũi sao cho vừa vặn cùng, cân đối để đảm bảo quá trình nâng mũi được với làm cho nhak chuẩn xác từng chút 1 .
Sau lúc xác định vùng mũi để bọc sụn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi và vùng lấy sụn ( tai hoặc khung …) làm các cô gái hk còn cảm giác đau hay khó chịu trên từng thao tác của BS. .
  • Bước 3: Bóc tách sụn tự thân
Sau lúc gây tê, BS tiến hành khử trùng , bóc tách phần sụn tự thân được lấy trong khoảng thân thể của những cô gái . Bạn có thể yên tầm bởi chỗ đem sụn sẽ được BS đem từ các góc từ trần, sau ấy khéo léo khâu thẩm mỹ mà không để lại bất kì vết sẹo nào.
  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật
các bước thực hiện đem sụn tự thân thành công, BS tiến thành bọc sụn vào phần đầu mũi sau khi rạch. Đây là công nghệ cần phải có kĩ năng khéo léo, tận tường khớp với từng chi tiết nhỏ nhất. Rút cuộc là khâu kín vết thương để có về kết quả loại mũi sang trọng lý tưởng hk để lại bất kì di chứng
uu-diem-nang-mui-bang-sun-tu-than.jpg

Tuyệt chiêu nghỉ dưỡng sau lúc nâng mũi bọc sụn
Sau khi phẫu thuật nâng mũi, kết quả có được dáng mũi như ý muốn vẫn còn thuộc vào chế độ nghỉ dưỡng sau nâng mũi. Có thể những chị chưa biết, chế độ ăn uống và sinh hoạt của những chị em nữ giới quyết định nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không. Vì vậy hãy để VIP Tham khảo cho bạn dưới đây
  • Để giữ vết thương được ổn định, những chị hk nên chơi thể thao và đi lại quá mạnh, cần giảm thiểu va chạm trực tiếp vào vết thương,hạn chết quan hệ tình dục trong tháng đầu tiên . Ngoại fake , bạn hạn chế để vết thương tiếp xúc trực tiếp cùng nắng và khói bụi…
  • tới chế độ ăn uống, bạn hk nên ăn những thức ăn dễ gây sẹo lồi, khiến mất thẩm mỹ như giết mổ bò, hải sản, giết thịt gà, rau muống, trứng… Thêm vào đấy , rượu, bia và những chất kích thích khác sẽ khiến cho cho vết mổ những cô gái lâu lành hơn.
  • những cô gái phải đảm bảo bí quyết thực hiện xác thực nên của BS và tái khám định kỳ thường xuyên, vệ sinh mũi bằng nước muối sinh lý và tăm bông đúng phương pháp .
17.jpg

nguồn tin này chính là câu phản hồi của VIP tới nghi vấn nâng mũi bọc sụn có để lại sẹo không lúc mang sụn trong khoảng tai của những chị Ngọc Mỹ. Nếu còn câu hỏi đến các nhà phân phối nâng mũi tại Viện Thẩm Mỹ VIP, những chị để lại số điện thoại tại phần bình luận bên dưới hoặc gọi hotline 028.6676.2888 để được chuyên viên tư vấn kĩ hơn
 
Back
Top