nâng mũi bị cao quá tháo bỏ sụn được không ?

muidepvip

Member
Chào chuyên gia,em đã các đi nâng mũi thối thiểu tháng trước tại một thẩm mỹ viện, sau giải thưởng phẫu nhiều người nói em nâng mũi bị cao quá, nhìn không được giống với tự nhiêu và hài hòa cùng cùng gương mặt cho lắm, phần sống mũi còn bị lộ sóng nữa. Em rất lo sợ và muốn được đi nâng mũi lại chứ nếu để thì thật là em rất ngại khi đối diện với ai đó, vậy bác sĩ cho em hỏi nâng mũi bị cao quá giống em có được tháo bỏ sụn nâng mũi được không, có chỉnh sửa lại được không ạ ?

nang-mui-bi-cao-qua.jpg


Mong được chuyên gia thẩm mỹ mũi hỗ trợ. Em xin cảm ơn. (Ngọc Hòa, Phú Yên)

bác sĩ làm đẹp sẽ chia

Bạn Ngọc Hòa thân mến!

Cảm ơn bạn đã cẩn trọng gửi vấn đề cho đến chuyên điểm tham vấn của viện thẩm mỹ quốc tế VIP. với vấn đề nâng mũi bị cao quá tháo bỏ chất liệu nâng mũi được không của bạn, chúng tôi xin Trả lời giúp bạn giống sau:

nâng mũi bị cao quá tháo bỏ sụn được không ?

doi-tuong-nang-mui-sua-lai.jpg


VIP đã những gặp rất nhiều trường hợp quý khách hàng nâng mũi không được hài lòng giống như bạn, Vì sao là do đó kinh nghiệm cũng giống mắt thẩm mỹ của chuyên gia thực hiện có thể nhược điểm nên không tạo được kết quả như ý. bằng chuyên gia hàng đầu là người quyết định kết quả thẩm mỹ nên phải là người có trình độ và tay nghề chuyên môn cao, có được kinh nghiệm phía trong phẫu thuật thẩm mỹ để còn thực hiện cụ thể những thao tác giải phẫu. đồng thời chuyên gia hàng đầu cũng phải sở hữu con mắt thẩm mỹ chỉnh dáng để điều chỉnh, định hình và tính toán dáng mũi thật chuẩn xác cho quý khách hàng trước lúc thực hiện.

nang-mui-vip-co-an-toan-khong.jpg


với trường hợp giống bạn nâng mũi bị cao quá, bs sẽ xem xét thảo luận với bạn đến chiếc mũi bạn ước muốn. Sau đó sẽ tiến hành đúng khía cạnh hơn làm tê, rạch một đường mổ tại trong mũi, lấy cấu tạo sụn nâng mũi cũ ra và đổi sụn mới đã được đo vẽ cho hài hòa cùng với gương mặt của bạn. Sụn mới này lấy khỏi từ sụn tự than bắt đầu từ tai để giúp bao bọc đầu mũi, khắc phục tình trạng lộ sóng, hoặc sưng đỏ phần đầu mũi. Cuối với ,bác sĩ sẽ khâu lại điểm phẫu thuật do chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

nang-mui-vip-thang.jpg
khach-hang-nang-mui-vip-thang-9-7.jpg
khach-hang-nang-mui-vip-thang-9-2.jpg
khach-hang-nang-mui-vip-thang-9-3.jpg


cùng kinh nghiệm và mắt thẩm mỹ cùng rất nhiều năm thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật của các bác sĩ làm đẹp chuyên khoa mũi tại muidepvip.com sẽ giúp bạn có được mũi cao tự nhiên thu nhỏ, hài hòa.

Nâng mũi ở đâu đẹp hoàn hảo

Chúng tôi là đơn vị số 1 đến nâng mũi S line hiện giờ, sử dụng công nghệ Hàn Quốc đích thực, không các tạo dựng vào chất lượng tồn tại lâu dài mà còn an toàn đảm bảo.

thủ thuật nâng mũi Hàn Quốc S line tại thẩm mỹ viện VIP là thủ pháp chuyên sửa lại mũi đã các nâng nhưng chưa vừa ý theo công nghệ chuyển giao từ Hàn quốc cam kết mang lại sự hài lòng tối đa cho bạn.

Để kiếm tìm rõ ràng hơn cho đến dịch vụ nâng mũi bạn nên trực tiếp đến viện thẩm mỹ quốc tế VIP để được chuyên gia nâng mũi hỗ trợ yếu tố cho bạn nhé.

Chúc bạn sớm có được dáng mũi chuẩn tuyệt đẹp !!!
 
Back
Top