NÂNG MŨI BỌC SỤN HÀN QUỐC GIÁ BAO NHIÊU

Hỏi: Em thấy bây giờ có nhiều phương pháp nâng mũi khiến em chẳng thể phân biệt được giữa các cách với nhau. Không biết là bí quyết khác nhau thì chi phí có khác nhau không ạ? Và đối với kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc giá bao nhiêu vậy ạ? giải thích giúp em với nhé!
(Hồng Thanh – Bình Phước)
N%C3%A2ng%20m%C5%A9i%20b%E1%BB%8Dc%20s%E1%BB%A5n%20gi%C3%A1%20bao%20nhi%C3%AAu
5c6e5bae88c95458dcbeec70_nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu.jpg

Đáp: Cảm ơn Thanh đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục giải đáp của Bệnh viện thẩm mỹ VIP, với thắc mắc của bạn là nâng mũi bọc sụn bao nhiêu? Chúng tớ xin được giải đáp như sau:
Phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là biện pháp mang lại dáng mũi Hàn quốc đẹp ngẫu nhiên, an toàn, hiệu quả được áp dụng cực kỳ thành công tại đa dạng quốc gia trên toàn cầu và đem lại vẻ trẻ trung kết hợp tự dưng cho đàn bà Việt Nam.
tại sao lựa chọn NÂNG MŨI BỌC SỤN HÀN QUỐC?
5c6e5bc2bf98b20318f60390_nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu-1.jpg

Với phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc được bác sĩ nhẹ nhõm, nhanh chóng đưa chất liệu nâng mũi vào sống mũi giúp loại mũi vươn lên là cao hơn, thanh thoát, kết hợp với tuyến phố nét khuôn mặt và giải quyết triệt để nhược điểm của mũi thấp, mũi tẹt của người dùng.
Chất liệu sụn nhân tạo tại Bệnh viện thẩm mỹ VIP là chất liệu sụn nhân tạo định hình, được nhập cảng trực tiếp tại Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Canada..kết hợp cùng tay nghề cao của bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm có con mắt thẩm mỹ VIP tinh tế và bàn tay khéo léo đưa sụn vào khoang mũi tạo mũi dáng cao thanh thoát, trẻ trung tự nhiên.
Trước lúc tiến hành phẫu thuật nâng mũi, thầy thuốc sẽ gây tê vùng mũi nên trong suốt quá biểu diễn ra phẫu thuật người mua hoàn toàn không thấy đớn đau hay có bất kỳ khó chịu nào. các con phố khâu của vết mổ sẽ được đựng giấu kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi bạn sẽ ko phải băng,không để lại sẹo sau khi cắt chỉ.
5c6e5bc988c954b3f0beec8a_nang-mui-boc-sun-gia-bao-nhieu-2.jpg

nhẹ nhõm, nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng với thời kì thực hiện nâng mũi kéo dài chỉ trong 30 phút. Sau khi nâng mũi, quý khách có thể về nhà ngay, sinh hoạt thường ngày, không tốn thời kì nghỉ dưỡng tại bệnh viện, cắt chỉ sau 7-10 ngày kết quả sang trọng tự dưng nhất sau 3 tuần.
 
Back
Top