Mumathuat.net - Mu ổn định và Cam kết dài lâu

ngoctan285

Junior Member
825.jpg


Mumathuat.net - Mu ổn định và Cam kết dài lâu



• Website : http://Mumathuat.net



Vì lý do chúng tôi nhận thấy rằng Mu chỉ tồn tại một thời gian ngắn như hiện nay làm cho các giay dan tuong re nhat ha noi bạn tốn nhiều công sức nhưng sau đó lại mất tất cả. Nên chúng tôi xây dựng Mumathuat.net để các bạn có nơi vui chơi đích thực và dài lâu.



Đến với chúng tôi các bạn hoàn toàn giay dan tuong re nhat yên tâm về chuyện tồn tại của MU vì Mumathuat.net luôn luôn cam kết dài lâu.



Mumathuat.net là nơi các bạn có thể xây dựng nhân vật của mình, nơi có nhiều Event hấp dẫn, lôi cuốn và giay dep đặc biệt là CTC hàng tháng.



Hãy nhanh tay đăng ký và giới thiệu bạn bè cùng tham gia để Mumathuat.net ngày càng lớn mạnh.



BQT

Mumathuat.net – Open 10h00 thứ bảy ngày giấy dán tường 31/12/2011



Cấu hình hệ thống:



• Website : http://Mumathuat.net



• Version : 1.07V Season 6

• Máy Chủ : Season 6

• Exp : 300x

giay dan tuong re nhat ha noi trang tri tuong Drop : 60%

• Đường truyền : Đường truyền 1GBs chạy chế độ LoadBalance (chống lag, ddos)



Event Project

Season 6 Event : Swamp of Peace Event, Moss Merchan, Summer Event.

Imperial giay da Guard

Happy Hour

Boss Attack, Sky event, Moss Merchan

Hit And Up

Exc Ancient Item : Món đồ thần khảm dòng Exc.

TradeMix (Lucky Coin) : Đổi nguyên liệu lấy wing 3

Botpet trang tri phong : Hệ thống sư đồ

Skill Tree : Summoner Master Skill Tree

Bản đồ mở rộng và quái vật mới : Aida, Kanturu, Swamp of Peace, Raklion.

PVP Gens : Cuộc chiến giữa 2 gia tộc

Warehouse giay gian tuong : Mở rộng rương chứa đồ

Custom Quest : Hệ thống nhiệm vụ ngẫu nhiên

Custom Jewelry : Hệ thống nâng cấp món đồ bằng ngọc SS7 ( chỉ có tại Mumathuat.net)

Cùng với hàng loạt các event tranh dan tuong hấp dẫn hàng ngày cũng như Công Thành Đại Chiến hàng tháng.





Giới thiệu sơ lược



Mumathuat.net giay dan tuong re nhat được mở cửa ra chào đón các bạn cùng với mong muốn các bạn có một giay dan kinh nơi giải trí, thư giãn vui vẻ sau những giờ học tập và làm việc vất vả.







Mumathuat.net ra mắt Server ORDEAL với phiên bản Season 6 cũng là phiên bản mới nhất của MU thế day dan tuong giới. Phiên bản này chứa đựng hàng chục các tính năng, nhân vật, quái vật, bản đồ mới… và là phiên bản hoành tráng nhất từ trước đến nay của trò chơi MU. Khi tham gia vào phiên bản mới các bạn sẽ khám phá một lục phong ngu dep địa to lớn với vùng đất hoàng gia ORDEAL của dòng nhân vật mới Rage Fighter – First Master.



Vùng đất Kalturan, nơi sinh sống của các Võ Sĩ Hoàng Gia. Các bạn không chỉ trải nghiệm sự kì bí đầy decal dan tuong mê hoặc mà còn khám phá được những nét độc đáo khác như các phép thuật, những sinh vật lạ, loại ngọc quý hay cả thế giới của những Võ Sĩ Hoàng Gia.









Trong các giay dan tuong nhân vật của phiên bản Season 7 còn xuất hiện nhân vật Rage Fighter là thành viên mới của lục địa MU được sinh ra tại vùng đất Kalturan. Đây là nhân vật cận chiến chuyên về PvP là Berserker có khả năng đặc biệt giay dan tuong han quoc khác hẳn với những chủng tộc trước đây. Nhân vật này có khả năng tự buff với các kỹ năng tuyệt chiêu đẹp đồng thời cũng là một dòng nhân vật cận chiến ra đòn bằng những nắm đấm liên hoàn.











Ngoài giay dan tuong nhat ban việc khám phá sự hoành tráng của nhân vật Rage Fighter, hàng loạt các yếu tố mới như hệ thống quái vật, hệ thống nhiệm vụ, hệ thống vật phẩm, hệ thống các sự kiện… cũng sẽ là nhân tố tạo nên sự tò mò và giay dan tuong duc thu hút của các game thủ đang mong muốn hiện nay.







Để hoàn thiện Server, đội ngũ BQT đã tập hợp kinh nghiệm vận hành trò chơi của mình cùng với các game thủ. Bên cạnh giay gian tuong đó đội ngũ BQT còn tổng hợp ý kiến hàng trăm thành viên, từ đó đưa ra những hệ thống, tính năng mà game thủ yêu thích dung hợp v��o phiên bản Season 7 này. Ngoài ra, trong quá trình ra mắt Server , đội ngũ BQT giay dan tuong re nhat còn mời những game thủ kì cựu tham gia cùng phát triển, test và hoàn thiện Server, hứa hẹn sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho các game thủ trung thành của MU Online. Mọi chi tiết xin liên hệ: Mumathuat.net







Mumathuat.net ra mắt với mong muốn đem lại sự giải trí đích thực cho các bạn. Một sân chơi hữu ích và đầy bất ngờ cho các bạn.
 

Xin kính chào Quý khách. !Cửa hàng giấy dán tường Ngọc Mai chuyên cung cấp các loại giấy dán tường của Nhật Bản, Đức, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc với đầy đủ chủng loại, mẫu mã mới nhất, chất lượng cao, giá cả rẻ nhất trên thị trường hiện nay.Để phục vụ cho nhu cầu trang trí nhà cửa vào dịp tết, cửa hàng chúng tôi có dịch vụ tư vấn tại nhà.
Quý khách chỉ cần gọi đến số máyHotline : 0986.133.819 (Mis Ngọc)hoặc :0945 45 46 50 (Mis Mai)Ngay lập tức chúng tôi có sẽ mang mẫu đến tận nhà để cho Quý khách xem đồng thời tư vấn sản phẩm cho Quý khách. Thời gian từ 8h sáng đến 21h hàng ngày.
Hiện tại cửa hàng đang có chương trình khuyến mại giảm giá đặc biệt
Giấy dán tường Hàn Quốc (1.06 x 15.6 (m)= 16.5m2) chỉ 1,050,000 đồng/ 1 cuộn ~ với 63 000 đồng/m2
Giấy dán tường Trung quốc loại 1 ( 10x0.53 (m) =5,3 m2) giá 240,000 đồng/ 1 cuộn ~ 45 000 đồng/m2
Giấy dán tường Trung quốc loại 2 ( 10x0.53 (m) =5,3 m2) giá 320,000 đồng/ 1 cuộn ~ 60 000 đồng/m2
Giấy dán tường Đức loại 1 ( 10x0.53 (m) =5,3 m2) giá 370,000 đồng/ 1 cuộn ~ 70 000 đồng/m2Giấy dán tường Đức loại 2 ( 10x0.7 (m) =7 m2) giá 500,000 đồng/ 1 cuộn ~ 71 000 đồng/m2
Với đội ngũ thi công được đào tạo và đã có nhiều năm kinh nghiệm chúng tôi nhận thi công với giá 15.000 đồng/m2 tường, 20.000 đồng/m2 trần.Quý khách có thể tham khảo sản phẩm tại:website www.hqgiaydantuong.co.ccĐịa chỉ : Cơ sở 1- Tân Mỹ - Mỹ Đình- Hà NộiCơ sở 2 - NGõ 79 Cầu Giấy - Hà NộiĐến với Ngọc Mai quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và dịch vụRất hân hạnh được phục vụ Quý khách
giay dan tuong re nhat ha noi
Giay dan tuong re nhat ha noi, giay dan tuong re nhat, giay dan tuong ha noi
 
Back
Top