Mua hàng IT trả góp - Laptop trả góp

1001hacgiay

Junior Member
Đa dạng hình thức mua hàng IT trả góp - Laptop tra gop

Không những thế, đến với dịch vụ mua Laptop tra gop của Dmart Computer, khách hàng còn có cơ hội mua trả góp nhiều dòng sản phẩm laptop với thủ tục cực kỳ đơn giản kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

Ngoài ra, dịch vụ trả góp, Laptop tra gop của Dmart phục vụ các đối tượng sinh viên, người đi làm và chủ hộ kinh doanh với mong muốn sử dụng một cách thức mua sắm mới với thủ tục hỗ trợ vay vốn đơn giản và số tiền vay lên đến 30 triệu đồng.

Với đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ trung, năng động, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Dmart Computer sẽ hỗ trợ tư vấn miễn phí đến các doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ trả góp - Laptop tra gop.

Laptop tra gop tại Dmart Computer sẽ là địa chỉ lý tưởng, tin cậy để khách hàng lựa chọn trong mùa mua sắm cuối năm này.

Mua hàng IT trả góp ở đâu?

Không cần phải đầu tư ngay một số tiền quá lớn, bạn vẫn có thể sở hữu được những sản phẩm IT phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng, hoặc nếu bạn đã có sẵn một khoản tiền nho nhỏ nhưng chưa đủ để mua một bộ máy như ý thì đây cũng chính là cơ hội để bạn có thể nâng cấp cho sản phẩm của mình.

Tuy nhiên trước khi tham gia vào chương trình này, bạn phải tìm hiểu thật kỹ những thông tin về nội dung của các chương trình bởi không phải tất cả các nhà cung cấp, các công ty đều áp dụng chung một hình thức bán hàng trả góp. Một số trung tâm chỉ thực hiện bán Laptop tra gop, một số lại chỉ thực hiện bán trả góp cho đối tượng giáo viên và học sinh, sinh viên, một số nơi lại chỉ áp dụng bán trả góp với những bộ máy tính đã được lên cấu hình sẵn....

Tại siêu thị máy tính Dmart các sản phẩm Laptop tra gop áp dụng cho chương trình bán trả góp lại vô cùng phong phú và đa dạng. Khách hàng có thể lựa chọn tất cả các sản phẩm IT hiện có tại Siêu thị để mua với hình thức này miễn sao tổng giá trị đơn hàng các sản phẩm bạn mua tương ứng với số tiền mà bạn hiện có và được vay từ ngân hàng bởi ngân hàng chỉ có thể cho bạn vay 70% giá trị đơn hàng với mức tối đa là 20.000.000 đồng.

Bạn có thể gọi đến số 0904.912.687 để tìm hiểu thêm thông tin về nội dung và các quy định của chương trình tại Siêu thị máy tính Dmart computer

CÔNG TY TNHH 1 THÀNH VIÊN THIẾT BỊ SỐ
Địa chỉ chính: Số 22 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
Tel: 04.36.28.28.99 Fax: 04.3552.7698
Địa chỉ: Số 7 Lô 14A - Phố Trung Hòa - Khu đô thị Trung Yên
Tel: 04.3783.4530 Fax: 04.3783.4554



===================

May in, Muc in, May in Samsung, [url=http://istorepremium.vn/]iPod[/url], [url=http://www.chamsocdidong.com/dich-vu/mo-mang-giai-ma.html]Unlock iphone[/url], Sua dien thoai, Sua chua Iphone, Sua chua dien thoai, Phu kien iPhone, Laptop tra gop, May nen khi
 
TƯ VẤN THU MUA LAPTOP | THU MUA DIEN THOAI

Ngoài ra, quý khách có thể gọi điện thoại trực tiếp đến các số điện thoại sau để được tư vấn trực tiếp:

Tư vấn 1: 08.35367404
Tư vấn 2: 08.62646153
Tư vấn 3: 098.5286068


Địa chỉ: 382/6 Nguyễn Thị Minh Khai F5 Q3 TPHCM

Email: [email protected]

Website:thumuadocu.com | laptopsos.net
thu mua laptop|thu mua laptop | thu mua dien thoai|laptop cũ giá rẻ
13904.jpg
 
Back
Top