Mourinho tự tin vượt qua Chelsea trên đất Anh

Jolie

Member
dyitx1267081326.jpg

Sau khi Inter Milan đánh bại Chelsea với tỉ số 2-1 rạng sáng nay ở loạt đấu đầu tiên vòng knock out, “người đặc biệt” Mourinho đã tự tin tuyên bố sẽ vượt qua đội bóng cũ trên đất Anh.

Nhà ĐKVĐ Serie A đã có bàn thắng mở tỉ số từ rất sớm ngay ở phút thứ 3 của trận đấu nhờ công của Milito. Sau bàn thua, Chelsea đã nỗ lực dồn lên tấn công nhưng tất cả họ có thể làm chỉ là 1 bàn thắng. Trong khi đó, Inter Milan đã tận dụng tốt số cơ hội của mình để có bàn thắng ấn định tỉ số do Cambiasso thực hiện.

“Inter Milan sẽ hành quân tới London với cơ hội rất lớn để vượt qua Chelsea. Ở những trận cầu đỉnh cao tại Champions League thì việc ghi 3, 4 bàn là điều không thể. Do đó, chúng tôi tự tin sẽ giành quyền đi tiếp”, ông Mourinho nói.

Chiến lược gia lão luyện người Bồ Đào Nha này cũng bộc bạch cảm xúc của mình khi trở lại sân Stamford Bridge, nơi đã gây dựng nên tên tuổi của ông.

“Tôi sẽ phải kìm nén cảm xúc của mình khi trở lại đó. Thật sự tôi chưa mường tượng được cảnh sẽ ở trong phòng thay đồ của đội khách tại Stamford Bridge và trở thành mục tiêu cần đánh bại của Chelsea. Hy vọng các CĐV Chelsea sẽ vẫn dành những tình cảm tốt đẹp như thời tôi còn dẫn dắt đội bóng này”.


Minh Quang - (Soccer)
 
Back
Top