Mourinho: 'Tôi chưa bao giờ thua ở Stamford Bridge'

Jolie

Member
Sân nhà của Chelsea luôn đem lại may mắn cho Jose Mourinho, và ông hy vọng điều đó tái hiện ở lượt về vòng 1/8 Champions League.
Lượt đi diễn ra trên sân Giuseppe Meazza tối qua là trận đấu chính thức đầu tiên Mourinho gặp lại Chelsea sau khi chia tay năm 2007. Với chiến thắng 2-1, Inter giành chút lợi thế nhưng từng đó chưa nói lên điều gì. Hai đội còn trận lượt về trên sân Stamford Bridge ngày 16/3.
"Với những gì đang có, chúng tôi có thể đến đó với tham vọng đi tiếp. Kết quả vừa qua không có tính quyết định, nó không phải là 3-0 hay 4-0 nhưng điều quan trọng nhất là chúng tôi đã thắng và đang dẫn trước", Mourinho nhận xét.
lqopf1267084027.jpg
Sẽ có nhiều xúc cảm dành cho Mourinho (trái) trong chuyến trở lại Stamford Bridge tới đây. Sau hơn 3 năm gắn bó cùng Chelsea (2004-2007), Mourinho có tổng cộng 6 danh hiệu và được xem là HLV thành công nhất trong lịch sử CLB. Rất nhiều CĐV Chelsea vì vậy còn dành nhiều tình cảm cho ông. Ngược lại Mourinho cũng từng khẳng định trong trái tim ông luôn có chỗ cho những người cũ.
"Tôi phải kiểm soát tình cảm của mình và phải chuyên nghiệp như tại Giuseppe Meazza vừa qua", nhà cầm quân người Bồ Đào Nha chia sẻ.
"Trong đường hầm, chúng tôi đã gặp lại nhau và đó như không phải là một trận đấu bình thường, với cả tôi và họ. Nhưng khi trận đấu bắt đầu, mọi thứ trở lại bình thường. Họ muốn giành chiến thắng và tôi cũng muốn điều đó".
Dưới triều đại của Mourinho, Chelsea không thua một trận đấu nào trên sân nhà ở giải Ngoại hạng Anh. Và "Người Đặc Biệt" - cái biệt danh ông tự nhận khi mới đến với đội bóng thành London - luôn tự hào vì thành tích đó và tin rằng, trận lượt về tới đây thành công lại đến với ông. "Chelsea luôn thi đấu tốt trên sân nhà", Mourinho nói. "Nhưng tôi biết rằng Mourinho tôi đây luôn may mắn ở Stamford Bridge. Tại đó tôi chưa bao giờ thất bại".
Hà Uyên
 
Back
Top