Messi giành được nhiều thiện cảm

Jolie

Member
Khi được hỏi: “Cầu thủ nào sẽ tỏa sáng ở World Cup lần này”, thì phần lớn các “sao nội” của chúng ta đều nhắc tên tiền đạo Lionel Messi của ĐT Argentina. Tất nhiên, những ngôi sao khác cũng nhận được sự mến mộ đáng kể.
Đội trưởng đội U23 Quốc gia Phạm Thành Lương cho rằng: “2010 là năm của Messi. Để ngăn chặn đường bóng của anh ấy chỉ còn cách là phạm lỗi. Tôi nghĩ, với phong độ của anh ấy, Argentina sẽ chạy thẳng đến trận chung kết và giành chức vô địch World Cup năm nay”.
Giống như người đồng đội, Hoàng Đình Tùng hào hứng nói: “Messi sẽ tỏa sáng. Anh ấy đang là mẫu tiền đạo mà cả thế giới phải mơ ước”. Việt Thắng, Danh Ngọc hay Trọng Hoàng cũng vậy, tất cả họ đều có chung nhận định, Messi sẽ là điểm sáng nhất mà Argentina mang đến World Cup lần này, “Sẽ lại có một Maradona nữa xuất hiện sau World Cup này. Người đó không ai khác, chính là Lionel Messi”.


Messi-gianh-duoc-nhieu-thien-cam_Tin180.com_001.jpg


Phần lớn các cầu thủ Việt Nam đều có chung dự đoán: “Messi sẽ tỏa sáng tại World Cup lần này”

Trái ngược với những nhận định trên, Huy Hoàng, Phước Tứ, Đình Luật lại có quan điểm: “Milito (Argentina), Rooney (Anh) sẽ là hai cái tên được chú ý. Có thể họ sẽ tỏa sáng và là Vua phá lưới. Tất nhiên, vẫn phải kể đến những, Lucio, Maicon, Kaka… của Brazil, Cannavaro, De Rossi của Italia; D.Villa, Xavi của Tây Ban Nha, hay C.Ronaldo của Bồ Đào Nha… Tất cả đều có thể tỏa sáng nếu họ chơi đúng phong độ”.
Các thủ môn như Tấn Trường, Quang Huy thì chỉ tập trung đến những người đồng nghiệp cùng vị trí. “Casillas của Tây Ban Nha và Julio Cesar của Brazil nhiều khả năng sẽ đoạt danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất giải. Cả hai đều đang có phong độ tốt, lại được khoác áo một đội bóng mạnh. Do vậy, nếu Casillas hay Cesar xuất sắc giữ sạch lưới sau vòng bảng cũng không làm ai bất ngờ. Nhiều khả năng, họ sẽ làm được điều đó”
World Cup 2010 chỉ còn 2 ngày nữa. Đây cũng là lúc các cầu thủ của chúng ta bước vào quãng nghỉ. Họ sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi sao, những thần tượng của mình trên sân cỏ Nam Phi. Xem ai sẽ dự đoán đúng sau kỳ World Cup sôi động này?


(theo baobongda)​
 
Back
Top