Mercedes C250 CGI, chiếc sedan “môi trường” sang trọng đầu tiên

monamour53

Junior Member
Mercedes C250 CGI, chiếc sedan “môi trường” sang trọng đầu tiên và duy nhất sản xuất tại Việt Nam
Với sự ra đời của C250 CGI BlueEFFICIENCY kinh tế và thân thiện với môi trường nhất từ trước đến nay, Mercedes-Benz đã xây dựng nên một chuẩn mực mới trong phân khúc tương ứng tại thị trường Việt Nam, đáp ứng được tiêu chuẩn khí thải quốc tế mới nhất hiện nay là Euro 5. Đồng thời với gói giải pháp “xanh và sạch” đó, chương trình “Lái xe Xanh với Mercedes” đã đi trước một bước vượt xa tất cả những công nghệ ô tô khác có mặt tại Việt Nam.
Trái tim mạnh mẽ - Dòng máu “xanh”
Động cơ CGI (Charged Gasoline infection) mới: trái tim của của Mercedes-Benz C250 CGI là loại động cơ xăng đầu tiên trên thế giới sở hữu công nghệ phun xăng trực tiếp vào buồng đốt. Nó sản sinh công suất 150kw/204 mã lực với sức kéo cực đại 310Nm. Điều đặc biệt ở chỗ loại động cơ CGI nằm bên dưới nắp ca pô của chiếc xe “xanh” này chỉ có 4 xylanh với tổng dung tích 1.8L, nhưng sức kéo lại lớn hơn 65Nm hay mạnh hơn 20% so với loại động cơ V6, 2.5L thông thường trên một mẫu xe tương ứng. Do đó, chiếc xe “xanh” vẫn có thể tăng tốc đến 100km/h từ vị trí đứng yên chỉ trong 7.4 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 240km/h.
Tiết kiệm nhiên liệu: chính nhờ cơ chế đốt cháy nhiên liệu tiên tiến với hệ thống kim phun xăng áp suất cao và chương trình chuyển số cực kỳ hiệu quả, Mercedes C250 CGI chỉ tiêu bình dưới 8 lít trên 100kmvà lượng khí thải chứa CO2 chỉ có 168g/100km. Mức tiêu thụ nhiên liệu trên thấp hơn 20% so với những mẫu xe tương đương khác và đáp ứng tốt tiêu chuẩn khí thải nghiêm ngặt nhất thế giới - Euro 5 (có hiệu lực từ tháng 9/2009 tại Châu Âu)
BlueEfficiency - Năng động hơn, tiết kiệm hơn
BlueEfficiency là gói công nghệ đồng bộ về sử dụng năng lượng hiệu quả, bao gồm rất nhiều giải pháp tối ưu tác động trực tiếp đến động cơ, hệ truyền động, hệ quản lý điện năng, hay các yếu tố khí động học của chiếc xe, trọng lượng, bánh xe với độ lắc tối thiểu, Từ việc hạ thấp chỉ số cản gió, sử dụng vật liệu nhẹ đến cải tiến hệ thống trợ lực lái và giới thiệu thế hệ động cơ mới giúp công suất tăng đến 23% và giảm đáng kể lượng khí thải CO2

-----------------------
Mọi thông tin vui lòng liên hệ:
Mr Huy - 0913 711 937
Website: www.xemercedes.vn - Email: [email protected]
Mercedes C200, Mercedes C250, Mercedes C300, Mercedes E250, Mercedes E300, Mercedes GLK, Mercedes GL, Mercedes CLS, Mercedes SL, Mercedes SLK, Mercedes E350,
 
Back
Top