May balô, May Gia Công Balo, cung cap balo, Tui vai, tui da, tui vai khong det

dienlanh31

Junior Member
1294.jpg


NHẬN GIA CÔNG TÚI XÁCH, BA LÔ, VA LI, CẶP, CA TÁP, MAY,GIA CÔNG TÚI XÁCH,BA LÔ,TÚI VẢI

Công ty Trần Gia là doanh sửa máy giặt nghiệp chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm da cao cấp, bóp điện thoại, túi xách thời trang, balo, cặp chống sốc sửa máy giặt tại nhà laptop, túi cần câu, túi quần vợt... Đặc biệt Sản phẩm của Công ty chúng tôi luôn đáp ứng được giá trị thẩm sửa máy giặt tại sửa máy giặt hà nội mỹ cao và thời trang phù hợp cho mọi lứa tuổi.



Công ty Trần Gia luôn có những mẫu sản máy giặt hitachi phẩm dành cho giới công sở với những kiểu dáng và màu sắc đa dạng tùy theo sở thích cá nhân. Với những nữ nhân may giat panasonic viên văn phòng, chiếc túi xách là không thể thiếu. Và những người mang theo mình một chiếc laptop sửa máy giặt tại nhà giá trị thì chữa máy giặt liệu một cặp laptop bình thường có khẳng định được đẳng cấp của họ nếu họ là một vị giám đốc hay trưởng phòng.



may giat toshiba Ngoài ra, Công ty Trần Gia còn nhận gia công theo hợp đồng cho những sản phẩm túi xách các loại, các mặt hàng túi may giat lg xách khuyến mãi, giá cả cạnh tranh.

sửa máy giặt tại hà nội

Cặp, túi đựng laptop

Hãng sản xuất: Công ty Trần máy giặt sấy Gia / Dùng cho loại máy: Tất cả / Cỡ máy phù hợp: - / Loại: Túi chống xóc /



Công ty Trần Gia

điện lạnh 290/30/21 Nơ Trang Long, P.12, Q.Bình Thạnh (HCM)

Hotline: A Hảo : 0903.329.449 – 0918.577.705

mail: máy giặt cũ [email protected]

Thái : 0916.255.549 - 0903.694.353

ĐT:08-35.11.99.70 -35.11.99.71

may giat samsung Fax : 08-35.11.99.21



Bên cạnh ngành may mặc,công ty chúng tôi còn hợp tác liên kết với nước sua may giat ngoài để cung cấp và phân phối các sản phẩm quà tặng độc đáo để phục vụ cho các công ty tổ chức sự kiện,hội nghị, hội máy giặt khô thảo khách hàng,để nhằm quảng bá thương hiệu của quý khách hàng.

Bạn có thể vào website: http://trangiapc.com/ máy giặt sharp

để xem nhiều sản phẩm hơn













lỗi máy giặt











Nhan-gia-cong-tui-xach-cap-tap-va-li-Gia-công-túi-nhựa-pasport-dịch-vụ-quà-tặng-Nhua-pass-port-dich-vu-qua-tang-hang-quang-cao-khuyen-mai

+8 EXP Nguồn: www.NhocQuay.Biz
 
Back
Top