Mass Forum Poster 8.6, phần mềm đăng tin phiên bản mới miễn phí

CCTLTTHP

Junior Member
5.png


Phần mềm đăng tin tự động Aloxo Auto Poster (còn gọi là Mass Forum Poster) luôn được cải tiến và không ngừng nâng cấp qua sự thiet ke nha nghiên cứu, sáng tạo của tập thể MFP Team cũng như sự đóng góp ý kiến chân tình của tất cả khách hàng và bạn bè trong cộng thiet ke nha dep đồng Internet. Để đáp lại sự ủng hộ của tất cả mọi người, MFP Team đã chính thức ra mắt phiên bản demo phần mềm đăng tin nha dep Mass Forum Poster 8.6 với những tính năng vượt trội :





1.Tính năng vượt câu hỏi ngẫu nhiên hoàn mau nha toàn tự động :





Với hơn 11.000 đáp án tích hợp sẵn trong dữ liệu ngân hàng câu hỏi, phần mềm đăng ban thiet ke tin giúp việc lập nick cũng như việc post bài của các bạn trở nên đơn giản hơn, tiết kiệm được rất nhiều thời gian, ngoài ra nha o phần mềm còn cho phép các bạn bổ sung thêm câu hỏi nếu có những forum mới ngoài dữ liệu có sẵn.









xay nha

2. Vượt captcha (mã hình ảnh) hoàn toàn tự động :





Ở phiên bản này phần mềm được tích mau nha dep hợp sẵn với các nhà cung cấp dịch vụ decaptcha giúp vượt captcha (mã câu hỏi bằng ình ảnh) hoàn toàn tự động.



ban ve







3.Trình soạn thảo trực quan, phù hợp mọi diễn đàn :





Nếu ban ve nha như ở các phiên bản trước để soạn thảo thật chuẩn thì cần phải vào forum trung gian để soạn thảo sau đó chuyển sang bbcode rồi kien truc mới đưa vào phần mềm thì ở phiên bản này các bạn có thểhoàn toàn soạn thiet ke nha thảo trực tiếp trên phần mềm thông qua trình soạn thảo nha viet trực quan của phần mềm đăng tin. Với tính năng hỗ trợ covert từ html sang bbcode cực chuẩn, các bạn có thể copy bài viết ngay từ game thiet ke trên website hay word dán trực tiếp vào trình soạn thảo :











4. kien truc nha Up tin, làm mới tin với những tính năng vượt trội :





Với phiên bản này tính năng up tin làm noi that mới tin được cải thiện hoàn toàn mới, ngoài tính năng hẹn thời gian giữa các lần up thì có thêm tính năng hẹn “mốc” giờ để làm nha ong mới tin nhằm mục đích up đúng những thời điểm có lượt người truy cập đông mà không hệ bị quy vào tội spam.



nha pho

Ngoài ra chức năng Up tin còn có tính năng quan trọng là tích hợp nhiều tài khoản khác nhau với việc quản lý nhiều nội nha cap 4 dung khác nhau giúp việc up bài trở nên khác biệt hơn sôi động hơn giống như một bài viết được sự thảo luận của rất nhiều người thiết kế nhà khác nhau dẫn đến chủ đề sẽ HOT lên từng ngày, với chức năng này phần mềm đăng tin đã trở thành một phần mềm hỗ trợ forum biet thu seeding thật sự.











5. Tính năng import boxlink hàng loạt :



nha biet thu

Việc đưa boxlink (link mở bài viết của chuyên mục) vào phần mềm ở phiên bản cũ có thể nói là khá gian nan với kien truc dep những người không am hiểu nhiều về CNTT vì để làm chuẩn thì phải add thủ công hoặc nếu biết cách add trực tiếp vào data thì thiet ke web cũng rất hay gặp lỗi thì ở phiên bản mới này phần mềm đăng tin đã có hỗ trợ tính năng import boxlink hàng loạt thông thiet ke nha dep qua import xay nha dep file dạng excel. Với tính năng này giúp người dùng có được data boxlink chuẩn xác và cực nhanh chóng.



nha vui

6.Tính năng quản lý nick theo từng profile riêng trên phần mềm :





Phiên bản mới của trang tri nha phần mềm đăng tin giúp người dùng có thể quản lý nhiều nick trên phần mềm, giúp người dùng linh động hơn trong việc post bài nha xinh không phải mất công tạo nhiều thư mục phần mềm như trước hay phải import lại danh sách nick sau mỗi lần post.



nha ong dep



Với những tính năng vượt trội trên một lần nữa Mass Forum Poster đã khẳng định nha vuon cho người dùng thấy MFP Team luôn luôn không ngừng hoàn thiện phần mềm đăng tin để phục vụ khách hàng tốt hơn và cho khách hàng nha bep thấy được rằng việc bỏ tiền mua phần mềm đăng tin Mass Forum Poster là xứng đáng với “đồng tiền bát gạo” .



noi that dep

Một lần nữa MFP Team xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến với quý khách hàng đã luôn ủng hộ chúng tôi trong thời cau thang gian qua và MFP Team luôn mong muốn tiếp tục nhận được nhiều lời góp ý của tất cả mọi người hơn nữa để phần mềm càng ngày càng nha cao tang hoàn thiện hơn.





Lưu ý : Phiên bản mới của phần mềm đang ở giai đoạn test cuối cùng để fix mau nha ong lỗi, do vậy chúng tôi chưa public link dowload, khi nào hoàn thiện chúng tôi sẽ có thông báo.





Thông nha 1 tang tin chi tiết cập nhật tại : phần mềm đăng tin





Liên hệ tư vấn mua phần mềm :



biet thu dep

Khu vực MIỀN BẮC :







1.Đỗ Quang (Mr)

- nha pho dep Y!M : conan_303

- Email : [email protected]

- SĐT : 0989.321.629





2.Trọng kieu nha dep Hà (Mr)

- Y!M : ha_duongtrong_cgtd

- Email : [email protected]

- SĐT : 0986.075.899



gia xay dung

3.Nguyễn Thanh (Mr)

- Y!M : hathanh222

- Email : [email protected]

- SĐT : 0989.67.91.89 Khu mau nha pho vực MIỀN NAM :







Hoàng Long (Mr)

- Y!M: nghoanglonggd

- nha vuon dep Email : [email protected]

- SĐT : 0973.30.03.39 Quản lý phân phối phần mềm tuyển đại lý :





phong ngu dep



Mr. Nguyễn Hà

- Y!M: aloxovn_com

- Email : [email protected]

- nhà đẹp SĐT : 0984.16.38.61

Các phong khach dep bài viết cùng chuyên mục: Cầm thẻ sinh viên học viện tài chính, đại học mở Cầm thẻ sinh viên học viện tài khong gian dep chính, đại học mở Cho Thuê Âm Thanh, Ánh Sáng, Sân Khấu tại ĐÀ NẴNG Thiết Kế In Ấn tại Thủ Đức, Bình Dương kaspersky 2012 giá rẻ chính hãng Bán điều khiển cửa cuốn, chìa khóa điều khiển cửa cuốn 0972 56 9981 Khóa học thiết kế website bằng Joomla, chỉ 600 nghìn, hỗ trợ phần mềm SEO. định mức dự toán xây dựng công trình 2012, phần xây dựng bổ sung 2012định mức dự toán xây dựng công... Cấp sỉ Đá Marble Bán điều khiển cửa cuốn, làm thêm chìa khóa điều khiển cửa cuốn
 
Back
Top