Mancini và Benitez đều hài lòng với 1 điểm

Jolie

Member
Không được như mong đợi ban đầu của NHM, cuộc đối đầu giữa Man City và Liverpool đã diễn ra rất tẻ nhạt và kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng. Tuy nhiên, đó là một kết quả khiến cho cả hai vị thuyền trưởng hai đội hài lòng.
“Cả hai đội đều đã chơi rất cố gắng trong trận đấu này, ai cũng muốn đánh bại đối phương nhưng hòa là một kết quả công bằng”, HLV Rafa Benitez nhận định.
Trận hòa này đã khiến cho The Kop tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH với 1 điểm ít hơn Tottenham và chính Man City. Tuy nhiên, cựu HLV Valencia vẫn rất tự tin: “Tất nhiên là tôi phải có niềm tin. Nếu như HLV không có được sự tin tưởng thì sẽ rất khó để các cầu thủ của mình chơi tốt”.
rcymh1266810005.jpg
Trong khi đó, Roberto Mancini cũng có chung quan điểm với người đồng nghiệp của mình. “Liverpool là một đội bóng tuyệt vời, họ cũng muốn giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng hòa là kết quả phản ánh đúng cục diện trận đấu. Chúng tôi đã không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào về phía Liverpool và cũng không cho họ làm được điều đó”.
Chiến lược gia người Italia cũng tỏ ra rất lạc quan với cơ hội lọt vào Top 4 của Man City: “Hiện có 4 đội đang cạnh tranh cho một vị trí dự Champions League. Chúng tôi đang có lợi thế hơn khi vẫn còn 1 trận chưa đá nhưng tất cả toàn đội phải thể hiện quyết tâm hơn nữa để nắm lấy cơ hội dù nhỏ nhất của mình, và tôi tin điều đó sẽ được thể hiện bắt đầu từ cuộc đối đầu với Chelsea vào tuần tới”.
Bảo Bình
 
Back
Top