Make up để nổi bật vào buổi tối

Jolie

Member
ạn đang tìm kiếm một phong cách trang điểm để trông thật quyến rũ trong bữa tiệc tối nay? Hãy đọc những lời khuyên của Xinh xinh và tìm hiểu làm thế nào để trông thật xinh đẹp và đặc biệt trong bữa tiệc tối nay để những chàng trai phải ngưỡng mộ bạn nhé.Trang điểm ban ngày nói chung chỉ cần trang điểm nhẹ cho thật tự nhiên là đẹp nhất. Bạn chỉ cần dùng phấn nền, phấn phủ, phấn má hồng, mắt cũng chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, thêm một chút chỉ kẻ mắt cho lông mày, kẻ mắt nước cho viền mắt nữa là hoàn hảo. Tuy nhiên, khi tham dự một bữa tiệc đặc biệt, vào buổi tối bạn cần xem xét tốt để chọn cách trang điểm tốt nhất cho bạn. Trang điểm tối cần táo bạo hơn để bạn không bị mờ nhạt và hấp dẫn. Ngoài những bước cần làm với phần da và môi, bạn cần nhấn mạnh trang điểm cho đôi mắt để cái nhìn của bạn ấn tượng hơn.

201131164215-tr6.jpg


Với bữa tiệc tối, bạn cần trang điểm đậm hơn

• Nếu bạn muốn đạt được một cái nhìn hoàn hảo cho bữa tiệc tối sắp tới, hãy đảm bảo rằng khuôn mặt của bạn được làm sạch đúng cách và bạn đã áp dụng kem dưỡng ẩm trước khi trang điểm. Điều này là rất quan trọng để tạo ra một bề mặt mềm và mịn hoàn hảo cho việc trang điểm. Nếu bạn áp dụng trang điểm trên một làn da khô, phấn sẽ bị bong tróc, nó sẽ phá hủy hoàn toàn cái nhìn của bạn.

20113116425-tr4.jpg


Bạn cần chăm sóc kỹ vùng da quanh mắt để đạt hiệu quả tốt nhất

• Bước đầu tiên, áp dụng một lớp phấn nền thật mỏng lên vùng da xung quanh mắt để bắt đầu trang điểm mắt của bạn, điều này sẽ đảm bảo việc trang điểm mắt của bạn bền màu hơn. Bạn nên dùng kem che khuyết điểm cho vùng da xung quanh mắt để che phủ những vùng da bị sẫm màu do thâm quầng mắt. Hãy dùng ngón tay của bạn để tán phấn cho đều, cho đến kem che khuyết điểm thấm đều vào da của bạn. Với kem che khuyết điểm sẽ cho da bạn cái nhìn mịn tự nhiên, bạn nên chọn kem che khuyết điểm gần với màu da tự nhiên của bạn nhất để đạt được hiệu quả tốt nhất.

20113116425-tr1.jpg


Ngoài việc chăm sóc kỹ làn da bạn cần nhấn mạnh trang điểm đôi mắt

• Bây giờ bạn có thể tiến hành trang điểm mắt với các màu mắt mà bạn yêu thích để làm nổi bật đôi mắt của bạn và cho chúng một cái nhìn thật nữ tính. Dù bạn có thích màu mắt nào thì đó cũng chỉ nên là màu chủ đạo, bạn vẫn cần pha, trộn với những màu sắc khác để làm nổi bật đôi mắt của bạn. Bắt đầu bằng các màu sắc sáng, tiếp tục với các màu trung bình và kết thúc bằng màu tối để đôi mắt của bạn thật sâu và gợi cảm. Màu tối luôn luôn được áp dụng ở phần đường mí mắt để đôi mắt bạn to và sâu

20113116425-tr3.jpg


20113116425-tr2.jpg


Bạn nên dùng phấn mắt chất lượng để có được đôi mắt hoàn hảo nhất

• Bước tiếp theo, bạn nên sử dụng bút kẻ mắt để làm cho mắt bạn to và gợi cảm hơn. Vẽ đường càng gần đường mí mắt càng tốt, sao cho nó là một đường cong thật tự nhiên cho đôi mắt của bạn. Bắt đầu từ góc trong và dày lên ở phần đuôi mắt.

• Hoàn tất việc trang điểm cho đôi mắt bằng cách làm cong phần lông mi của bạn với kẹp uốn mi và áp dụng mascara làm dày và dài mi trên cả lông mi trên và dưới. Đây là bước cực kỳ quan trọng đối với trang điểm buổi tối, vì chúng tạo ra lông mi tuyệt đẹp và đưa hiệu quả tối đa cho đôi mắt của bạn.



Hương Mai
 
Back
Top