M.U VĐ Carling Cup, Sir Alex khen ngợi học trò

Jolie

Member
HLV Alex Ferguson đã lên tiếng khen ngợi bộ đôi tiền đạo Michael Owen và Wayne Rooney sau khi M.U vượt qua Aston Villa ở trận CK Carling Cup 2010.
Michael Owen đã ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 cho M.U sau khi họ bị Aston Villa dẫn trước. Còn Wayne Rooney đã lập công ấn định chiến thắng 2-1 cho Quỷ đỏ. Phong độ mà bộ đôi tiền đạo người Anh ở trận CK Carling Cup khiến Sir Alex rất hài lòng.
Chiến lược gia người Scotland trả lời phỏng vấn trong cuộc họp báo sau trận CK: “Michael Owen đã có 1 hiệp 1 xuất sắc, nhưng không may cậu ấy đã dính chấn thương gân khoeo và phải sớm rời sân.
zijjr1267444205.jpg
Rooney tiếp tục tiến lên phía trước, ghi bàn mang lại chiến thắng cho chúng tôi. Cậu ấy đang có được phong độ tuyệt vời, đúng với mong đợi của đội bóng”.
Giải thích lý do để Wayne Rooney ngồi trên băng ghế dự bị ở trận đấu vừa qua với Aston Villa, Sir Alex cho hay: “Chúng tôi vẫn còn rất nhiều trận đấu lớn ở phía trước nên tôi đã không sử dụng cậu ấy ở đội hình xuất phát ở trận đấu hôm nay, nhưng cậu đấu đã được ra sân trong khoảng 45 hay 50 phút gì đó”.
Trả lời câu hỏi liên quan đến tình huống Quỷ đỏ bị thổi phạt đền, chiến lược gia người Scotland nói: “Tôi nghĩ trọng tài quyết định đúng khi thổi phạt đền và không truất quyền thi đấu của Vidic. Cậu ấy đã phạm lỗi ở phía trước chứ không phải từ phía sau”.
Sau trận đấu này, vào ngày 7/3 tới M.U sẽ có chuyến hành quân làm khách trên sân Molineux của Wolverhampton trong khuôn khổ vòng 29 Premier League.
Xuân Hà
 
Back
Top