Mỹ treo giải ngàn đô cho ai cung cấp thông tin vụ người Việt bị giết ở Tigard

Jolie

Member
Như tin đã đưa, ông Jerry Duy Nguyen, 37 tuổi, là 1 người Mỹ gốc Việt. Vào khoảng 5 giờ 45 phút chiều 30/1, ông Jerry Duy Nguyen đến nhà vợ cũ của mình ở địa chỉ 10700 trên đường Southwest Canterbury Lane.

Vụ nổ súng bắn chết một người Mỹ gốc Việt đã gây chú ý trong dư luận Tigard, Mỹ. Cảnh sát nước này đã treo giải 1000 USD cho người nào cung cấp thông tin về nghi phạm gây ra vụ án này.

Jerry Duy Nguyen đến đó để đón con thì bị một kẻ nổ súng bắn tới tấp khiến người này gục ngay tại chỗ. Lúc xảy ra vụ việc, thì con trai của ông Nguyen đang ở trong nhà và người vợ cũ đã đứng gần chứng kiến toàn bộ sự việc.

Không lâu sau đó, cảnh sát nhận được tin báo từ những người hàng xóm và khẩn trương có mặt tại hiện trường cấp cứu cho nạn nhân, đồng thời truy tìm kẻ gây án.


warning.gif
attachment.php

Nghi phạm Orlando Lee Pouncey

Nghi phạm ban đầu được xác định là Orlando Lee Pouncey, bạn của người vợ cũ của nạn nhân. Anh ta được phát hiện lần cuối cùng lúc đang chạy khỏi nhà của người vợ cũ của nạn nhân. Pouncey cũng sống tại một căn hộ gần đó.

Phát ngôn viên cảnh sát thành phố Tigard, ông Jim Wolf cho biết Pouncey và Nguyen là người quen của nhau. Trước khi xảy ra vụ nổ súng, họ có xảy ra tranh cãi gay gắt. Một phát ngôn viên của sở cảnh sát Tigard cho biết cảnh sát đang lấy lời khai của các nhân chứng để tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến vụ tranh cãi đó và nỗ lực xác định động cơ vụ nổ súng, khẩu súng gây án mà họ tin là của nghi phạm Pouncey đã được tim thấy gần hiện trường vụ việc.

Pouncey có tiền án tại nhiều tiểu bang của nước Mỹ, nhưng chưa từng gây án tại Oregon. Tổ chức ngăn chặn tội phạm Oregon đang treo thưởng 1.000 USD cho người nào cung cấp thông tin giúp bắt giữ nghi phạm Pouncey.


M.Phượng (TH)
CLY

Xin qúy bạn ủng hộ các nhà tài trợ của chúng tôi . Thành thật cám ơn







 
Back
Top