Một số câu hỏi thường gặp về súng bơm mỡ

qnhan10a3

Member
Một số câu hỏi về súng bơm mỡ
1/ Loại súng mỡ nào tốt nhất cho sử dụng ô tô?
Trả lời: Điều đó phụ thuộc vào loại phương tiện bạn có, tần suất bạn muốn (hoặc nhu cầu) sử dụng súng mỡ và nơi bạn muốn gửi dầu mỡ vào. Trong hầu hết các trường hợp, súng mỡ bằng khí nén hoặc tay đòn là phù hợp nếu bạn chỉ thỉnh thoảng cần một cái. Để hoạt động thường xuyên, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng pin, chỉ để giúp bạn dễ dàng hơn.
2/ Súng bắn mỡ bao nhiêu áp lực?
Trả lời: Điều này thay đổi theo mô hình. Nói chung, họ đưa ra bất cứ nơi nào từ 0 đến 15.000 PSI. Hãy nhớ rằng hầu hết các con dấu mang không thể xử lý hơn 500 PSI, do đó, bất cứ điều gì vượt quá mức đó đều bị lãng phí năng lượng trong hầu hết các trường hợp.
3/ Làm thế nào để bạn lưu trữ một khẩu súng mỡ đúng cách?
Trả lời: Các ống đạn phải luôn được bảo quản thẳng đứng để tránh chảy máu và tách. Nếu bạn đã nạp một hộp mực vào súng mỡ và muốn bảo quản nó, hãy khử súng, lau sạch để loại bỏ chất gây ô nhiễm và bảo quản ở vị trí nằm ngang.
4/ Bao nhiêu mỡ được phân phối với một bơm?
Trả lời: Đầu ra của súng mỡ thay đổi theo kiểu máy, thường là từ 0,8 đến 3 gram mỗi lần. Một số súng mỡ có thể được hiệu chuẩn để điều chỉnh lượng dầu mỡ được phân phối, điều này rất quan trọng để bôi trơn thích hợp.
Những lưu ý cần thiết về súng bơm mỡ
- Cẩn thận khi nạp mỡ vào máy bơm mỡ. Không ai muốn bụi bẩn bám vào mỡ nó sẽ ảnh hưởng đến quá trình tra mỡ.
- Luôn kiểm tra xem vòi phun có sạch không trước khi sử dụng. Để làm điều này, bơm một lượng nhỏ dầu mỡ qua vòi và lau sạch bằng giẻ sạch. Bây giờ, bạn có thể đi bôi trơn bất kỳ phụ kiện hoặc các bộ phận khác mà không vô tình thêm bụi bẩn.
- Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng mỡ chính xác cho từng phụ kiện hoặc bộ phận. Mỡ có nhiều trọng lượng và công thức khác nhau, điều quan trọng là bạn phải chọn đúng loại cho công việc.
- Trước khi giới thiệu mỡ mới cho phụ kiện, hãy đảm bảo bạn tự làm sạch phụ kiện để loại bỏ một phần bụi bẩn tích tụ. Điều này sẽ giúp phần làm việc trơn tru hơn.
- Nếu súng mỡ của bạn bị áp lực, hãy đảm bảo cất nó không bị áp lực khi không sử dụng, tốt nhất là ở vị trí nằm ngang để tránh dầu rò rỉ ra khỏi dầu mỡ.
Nếu bạn có nhu cầu mua máy bơm mỡ bò hay còn bất cứ thắc mắc gì thì xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0978.455.263
 
Back
Top