Một quả trứng nở ra 2 con vịt

G

Guest

Guest
Hai chú vịt con đã nở ra từ một quả trứng tại trang trại vịt ở Cornwall và đây được tin là trường hợp đầu tiên tại Anh.


Roger Olver, người nông dân tại St Austell, Cornwall thuộc miền nam nước Anh, rất ngạc nhiên khi chứng kiến cảnh 2 chú vịt con cùng chui ra khỏi vỏ của một quả trứng trong lứa ấp gần đây. Trang trại chăn nuôi của ông mỗi tuần ông cung cấp khoảng 300 con vịt cho các siêu thị và nhà hàng.

Olver và người vợ Tanya Dalton đã quan sát những quả trứng trong lò ấp và nhận thấy có một quả chưa nở. Bà Dalton cầm quả trứng lên và thấy một vết nứt nhỏ. Một con vịt chui ra và vợ chồng Olver rất bất ngờ khi thấy thêm một con vịt khác.

0f3vit1.jpg
Bà Tanya Dalton đang khoe hai chú vịt ngộ nghĩnh.

Ông Olver cho biết: “Thật khó tin. Hai con vịt chui ra từ cùng một quả trứng. Chúng tôi đã chăm sóc chúng và đến nay hai con vịt này vẫn khỏe. Trông chúng rất đáng yêu”.

vit3.jpg
Hai chú vịt Romulus và Remus.


Vợ chồng ông đặt tên cho chúng là Romulus và Remus và coi chúng như thú cưng. Họ quyết định sẽ giữ lại hai chú vịt đáng yêu này để nuôi tại trang trại gia đình.

vit2.jpg
Quả trứng nở ra hai con vịt.

Hai chú vịt sinh đôi Romulus và Remus là trường hợp rất hiếm khi xảy ra và được cho là xuất hiện đầu tiên tại Anh. Trước đó, một trường hợp tương tự đã xảy ra tại Canada nhưng hai con vịt không sống được.
Duy Khánh
Theo DM
theo dantri.com.vn
 
Back
Top