Mẹo trị thâm vùng kín ít tốn kém | bí quyểt ?

Khu vực vùng kín được cho là khu vực cấm của cơ thể, nó rất kín đáo và nhạy cảm do đó việc trị thâm vùng kín cũng là điều tế nhị với các chị em. Tuy nhiên để làm giảm sự tự ti cho bạn nữ thì việc trị thâm vùng kín chị em nên làm ngay nếu vùng kín của mình có hiện tượng thâm đen.


Bạn sẽ không còn tự tin diện những bộ cánh bikini thả mình ở bờ biển hoạc bể bơi. Khi quan hệ tình dục với bạn tình việc vùng kín thâm đen cũng sẽ gây cản trở cho cuộc yêu và đặc biệt tình trạng này thường xảy ra ở phụ nữ chúng mình đặc biệt là chị em đã trải qua quá trình sinh đẻ.




se-khit-vung-kin-bs-0.jpg


Trước khi đi vào những cách trị thâm đen vùng kín chúng ta sẽ điểm qua những nguyên nhân khiến cho vùng kín của chị em bị thâm đen kém hấp dẫn.

Nguyên nhân khiến cho vùng kín thâm đen


1. Quan hệ tình dục nhiều: Đây là nguyên nhân hàng đầu khiến cho vùng kín bị thâm đen, khiến cho vùng da bikini bị sỉn màu và không còn vẻ trắng sáng, mịn màng bởi vì khi quan hệ tình dục cô bé của bạn thường xuyên bị cọ xát làm cho vùng da đó bị thâm.
2. Mang thai và sinh đẻ: Khi mang thại bạn sẽ thay đổi nội tiết tố nữ, sự rối loạn hooc môn sinh dục nữ sẽ khiến tình trạng thâm đen xuất hiện, viêm nhiễm. Với phụ nữ sinh con, trong quá trình sinh đẻ cũng khiến cho vùng kín bị giãn rộng thâm đen.
3. Mặc quần lót chật: Lạm dụng đồ lót chật không đúng kích cỡ của cô bé cũng là tác nhân gây nên một vùng kín không còn thẩm mỹ. Những chiếc quần lót chật sẽ khiến máu khó lưu thông tại cô bé và hình thành lên sắc tố đen khiến cho vùng da này chuyển màu sậm hơn so với các vùng da có máu lưu thông bình thường.
4. Di truyền: Gen di truyền cũng là yếu tố làm thâm đen vùng kín, theo nghiên cứu của khoa học khi mẹ và bà có vùng kín bị thâm đen thì khả năng con cũng bị thâm.


Cách trị thâm đen vùng kín tại nhà an toàn hiệu quả

Để vùng kín hồng hào, mờ vết thâm đen do 4 yếu tố trên thì bạn nên lưu ý không nên mặc đồ lót chật, quan hệ tình dục vừa phải và vệ sinh vùng kìn sạch sẽ. Ngoài ra bạn có thể tham khảo các cách trị thâm vùng kín sau đây:


1. Trị thâm vùng kín bằng phương pháp tự nhiên

- Trị thâm bằng lá trầu không:
+ Lá trầu không bạn rửa sạch, đun với nước sôi khoảng 5 phút
+ Cho nước đun lá trầu ra chậu và bạn xông vùng kín với lá trầu không
+ Khi nước lá trầu nguội bạn dùng nước đó rửa vùng kín nhiều lần giúp vùng kín sạch, thơm tho và hết thâm đen.
Đây là cách được chị em phụ nữ lưu truyền rất lâu rồi, cách trị thâm vùng kín bằng lá trầu không mang lại hiệu quả rất tốt cho chị em
- Trị thâm vùng kín bằng dầu dừa hoạc dầu Oliu
Việc sử dụng đầu dừa hoạc dầu Oliu cũng giúp bạn có một làn da vùng kín trắng và hồng hào hơn. Cách này vô cùng đơn giản và bạn nên thực hiện nó 1 tuần 2 - 3 lần.
- Lấy 2 thìa dầu dừa hoạc dầu Oliu
- Rửa sạch vùng kín, bạn có thể tẩy da chết vùng kín để đạt được hiệu quả tốt nhất
- Thoa dầu dừa hoạc dầu Oliu lên da vùng kín và các vùng da thâm đen lân cận sau đó maggase từ 10 - 15 phút rồi rửa sạch vùng kín bằng nước ấm.

- Chanh và mật ong
Hỗn hợp chanh và mật ong là hỗn hợp mà chị em phụ nữ dùng để chăm sóc làn da, và làn da vùng kín cũng không ngoại lệ bởi tác dụng của chanh và mật ong giúp làm sáng da, trắng da, tái tạo da.
- Chanh: 1 quả
- Mật ong: 2 thìa
- Trộn hỗn hợp mật ong và chanh thêm 10ml nước ấm sau đó khuấy đều hỗn hợp
- Vệ sinh sạch vùng kín và thoa hỗn hợp này lên vùng kín, massage nhẹ nhàng khoảng 10 - 15 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm.
Chất axit trong chanh có tác dụng tẩy da chết, dưỡng chất trong mật ong có tác dụng dưỡng ẩm, làm mềm và trắng. Do đó bạn có thể sử dụng cách này để làm trắng vùng kín bởi nó rất an toàn.


- Hỗn hợp bột nghệ và mật ong

Nghệ có tác dụng xóa mờ thâm đen, làm sáng da, mờ sẹo do đó sự kết hợp giữa nghệ và mật ong là giải pháp giúp cho vùng kín của bạn không còn thâm đen.
- Nghệ: 2 thìa
- Mật ong: 2 thìa
- Trộn đều hỗn hợp mật ong và nghệ với nhau sau đó làm sạch vùng kín, thoa hỗn hợp nghệ và mật ong lên vùng kín sau đó massage nhẹ nhàng trong 15 phút, rửa sạch lại với nước ấm (Bạn không nên dùng nước quá nóng tránh làm khô da vùng kín)


>>>> Xem thêm : Trị thâm nách và vùng kín





2. Thay đổi thói quen xấu giúp trị thâm đen vùng kín

Khi bạn thay đổi những thói quen xấu đối với vùng kín là bạn đang giúp vùng kín trị thâm đen rất hiệu quả.
- Vệ sinh vùng kín: Vùng kín của bạn cần phải vệ sinh thường xuyên, bạn nên sử dụng nước ấm, nước trà xanh, nước muối để vệ sinh. Không nên lạm dụng dung dịch vệ sinh và hãy tránh xa các loại nước vệ sinh có chất tạo màu, tạo mùi, axit....
- Bổ sung thực phẩm nhằm sản xuất Estrogen nữ: Có thể bạn đang bị thay đổi nội tiết tố nữ do đó bạn cần phải bổ sung các loại thực phẩm làm tăng nội tiết tố nữ như đậu nành, mè.... và uống đủ nước giúp cho cơ thể của bạn sản sinh ra Estrogen giúp vùng kín hết thâm đen.
- Không mặc quần lót chật: Như đã chia sẻ ở trên thì quần lót cũng là tác nhân gây ra thâm đen vùng kín do đó bạn nên chọn chiếc quần lót thoáng khí, mềm và có size vừa vặn với cô bé giúp máu có thể lưu thông tốt nhất.
- Chú ý vệ sinh trước và sau khi quan hệ: Trước và sau khi bạn quan hệ tình dục bạn nên chú ý tới vấn đề vệ sinh, cần vệ sinh trước và sau khi quan hệ sạch sẽ để bảo vệ vùng kín tốt nhất.


3. Sử dụng viên đặt phụ khoa Youth flower deodorant capsules


Sản phẩm viên đặt trẻ hóa vùng kín Youth flower deodorant capsules có nguồn gốc từ thảo dược, tuyệt đối an toàn với chị em, không gây kích ức và phản ứng phụ. Đây là giải pháp trẻ hóa vùng kín, trị thâm cô bé hiệu quả không phẫu thuật hiện đại nhất hiện nay.


Với chiết suất từ hơn 30 thảo dược quý hiếm, được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Mỹ, áp và tuân thủ nghiêm ngặt trong quá trình sản xuất. Được công ty Alaska nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng .
Với cơ chế hoạt huyết giúp tái tạo vùng kín, làm cho vùng kín hồng hào hơn chỉ

sau 1 - 2 liệu trình. Chị em sẽ thấy vùng kín của mình thay đổi, vùng kín trở lên trắng và hồng như thời con gái.





>>>>> Nguồn : cách làm trị thâm vùng kín
 
Back
Top