Mẹo làm đẹp cho phụ nữ bận rộn

Jolie

Member
Trong khi hầu hết các phụ nữ nghĩ rằng để luôn đẹp nhất, họ phải dành nhiều phút trước gương. Những luôn có những ngoại lệ với một số những trường hợp. Cùng tìm hiểu xem cách để sử dụng thời gian làm đẹp của bạn một cách hiệu quả với những mẹo làm đẹp chỉ mất 60 giây nhé!​
Bất cứ khi nào chúng ta nói về chăm sóc da, trang điểm hay kiểu tóc thì luôn có những nơi chuyên dụng cho từng vấn đề làm đẹp. Quen với những gợi ý làm đẹp siêu tốc luôn là một lợi thế bởi vì theo đó, bạn cũng có thể trở nên rất có kinh nghiệm trong việc giải quyết những "thảm họa" có liên quan trong một ngày làm việc bận rộn. Một bước đầu tiên là cố gắng quyết định xem từng phần làm đẹp sẽ kéo dài trong bao lâu và thử một vài quãng ngắt trong những vùng làm đẹp đó trước.
20108251308-makeupin60s.jpg


Dưới đây là một vài những mẹo nhỏ bạn mà bạn có thể nhận thấy sự có ích của chúng:

- Nếu bạn cần phải trang điểm lại trong suốt một ngày thì tốt nhất là nên sử dụng loại phấn nên dạng bột lỏng thay vì kem hay những dạng rắn. Khi mà nhiều những sản phẩm có thể được gợi ý để sử dụng cho nhiều loại da thì hầu như nhiều phụ nữ có xu hướng đồng tình rằng phấn phủ dạng bột lỏng dễ sử dung hơn và luôn mang theo cho những lần trang điểm tiếp theo trong ngày. Tuy nhiên, bạn nên tránh sử dụng miếng xốp trang điểm cho sản phẩm này. Chọn một loại cọ cho phấn nền, chúng sẽ đem lại cho bạn những kết quả tự nhiên tốt hơn để bạn sở hữu một vẻ đẹp tự nhiên hơn.
20108251308-benefit-makeup-tips.jpg

- Nếu bạn thường xuyên sử dụng phấn che khuyết điểm trước sau đó mới dùng phấn nền thì bạn nên đảo ngược trình tự đó lại khi bạn đang vội. Để lớp phấn nền trên lớp phấn che khuyết điểm có thể làm cho lớp phấn che khuyết điểm bị mờ đi, làm bạn phải tốn thời gian để thoa lại. Cho một nét đẹp hoàn thiện hơn, bạn có thể sử dụng phấn màu đồng ở những vùng quan trọng trên khuôn mặt hay thậm chí là những vùng mà bạn thường lờ đi, không chú ý tới.
20108251308-woman-applying-foundation.jpg

- Dành thời gian để sử dụng một chút phấn màu đồng ở hai bên dái tai nếu như bạn có ý định cột tóc cao, bởi vì lớp trang điểm sẽ làm bạn trông tự nhiên hơn. Đừng bận tâm tới việc sử dụng màu hồng nhạt ở hai bên gò mà để tạo nên nét nổi bật. Thay vào đó hãy dùng những màu mờ trung tính ở phần trán và phần xương gò má. Với việc trang điểm mắt, bạn có thể thử một bút kẻ mắt không gây nhòe. Nếu bạn muốn sở hữu một đôi môi ngọt ngào, một bút kẻ mắt có tông màu gần giống với màu son sẽ là một cách nhanh chóng để bạn làm được điều đó.
201082513022-60secbeautytips.jpg

- Nếu bạn muốn sở hữu một làn da khỏe mạnh hơn trong vài phút mà gây được sự chú ý thì nước chanh có thể giúp bạn đạt được điều này một cách nhanh chóng. Bạn sẽ sở hữu một làn da mượt mà và bạn cũng có thể làm cho những đầu mụn khô ráo một cách nhanh chóng. Bất lợi duy nhất của mẹo này cho khuôn mặt bạn là nó có thể làm bạn khó chịu nếu da của bạn thuộc loại da nhạy cảm. Trong trường hợp này, bạn có thể thử giữ một cục đá lạnh ở vùng da mong muốn để làm da co lại và dễ dàng giấu đi.
20108251308-chanh02.jpg

- Nếu bạn nhuộm tóc màu và màu tóc tự nhiên bắt đầu phô ra do chân tóc mọc, bạn có thể dễ dàng ngụy trang vấn đề này với sự giúp đỡ của mascara. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng phấn xoa tóc để đảm bảo rằng mái tóc óng mượt của bạn ít bị chú ý. Bạn đoán xem, quá trình này mất bao lâu? Ít hơn 60s?
20108251308-beyonce-long-brown-hair.jpg

- Làm tóc thường là một trong những nhiệm vụ tốn thời gian nhất. Lựa chọn những kiểu tóc tiết kiệm thời gian như tết, búi thấp nửa đầu hay những lọn tóc xoăn hai bên má có thể phát huy tác dụng. Thậm chí một kiểu tóc cột đuôi ngựa có thể hữu ích.
201082513022-2009weddinghairstyles4.jpg

Với những công cụ tạo kiểu tóc thích hợp, mái tóc bạn có thể trở nên hoàn toàn khác biệt chỉ trong khoảng thời gian ngắn ngủi. Hãy sử dụng những sản phẩm có chất lượng, đó là một trong những việc phải làm để có thể làm đẹp siêu tốc một cách hiệu quả nhất.



xinh xinh
 
Back
Top